Theo đuổi “ngành hot” Nework security (An ninh mạng) với 10 chương trình đại học trực tuyến tốt nhất thế giới

0

Sẵn sàng du học – Một tấm bằng Associates degree (bằng 2 năm) trong lĩnh vực an ninh mạng có thể sẽ trở thành bước đệm tuyệt vời cho sự nghiệp IT của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình học 2 năm và 100% trực tuyến thì dưới đây là 10 khóa học online chuyên ngành Network securtity được đánh giá cao nhất với mức phí tiết kiệm. Hãy cùng Sẵn sàng du học lượt qua danh sách dưới đây nhé:

#10 – University of Phoenix

 

ssdh-university-of-phoenix

 

Tempe, Arizona

Số điểm: 20

Số lượng sinh viên hiện tại:

Học phí: $9.690

Đại học Phoenix cho bạn cơ hội trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình thực tập có tín chỉ. Với tỉ lệ sinh viên giảng viên là 39:1, sinh viên sẽ không cảm thấy lạc lõng hoặc khó bắt kịp với tiến độ của cả lớp. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp chương trình Phoenix Career Guidance System giúp bạn có thể cụ thể hóa định hướng nghề nghiệp của mình, đặt ra những mục tiêu cá nhân và tập trung vào chúng ngay từ những năm đầu tiên của đại học.

#9 – Seminole State College of Florida

 

ssdh-seminole-state-college-of-florida

 

Sanford, Florida

Website

Điểm số: 21

Tổng số sinh viên: 17,706

Học phí: $11,456

Đại học Seminole State (Florida) hoạt động phương châm giáo dục nhằm đem lại môi trường học thuật tự do, tôn trọng cho sinh viên. Tỉ lệ sinh viên giảng viên 28:1 ở đây cũng tương đối phù hợp với những ai mong muốn tiếp xúc liên tục với giảng viên của mình, để được giải đáp kịp thời những thắc mắc trong quá trình tiếp thu bài giảng. Bên cạnh đó, chương trình về Hệ thống mạng (network systems technology) của trường được thiết kế với tổng cộng 60 tín chỉ, trong đó bao gồm môn học về các sản phẩm định tuyến của Cisco cũng như hệ điều hành Windows.

Không những thế, một trong những điểm nổi bật của trường chính là việc mở cửa Trung tâm thúc đẩy sự nghiệp tại Seminole State College, trong đó cung cấp các dịch vụ định hướng, hỗ trợ sinh viên trong việc chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.

#8 – Baker College

 

ssdh-baker-college

 

Flint, Michigan

Website

Điểm số: 22

Tổng số sinh viên: 21,210

Học phí: $9,000

Baker College coi sứ mệnh của mình là cung cấp trải nghiệm giáo dục không chỉ với ý nghĩa đem đến kiến thức cho người học mà còn là sự thành công trong tương lai. Với quy mô lớp học tương đối nhỏ là 16:1, người học sẽ được tối đa hóa trải nghiệm học tập bằng việc giao tiếp, trao đổi thường xuyên và trực tiếp với bạn cùng lớp cũng như giảng viên của họ. Chương trình về An ninh mang được giảng dạy với lộ trình 95 tín chỉ, bao gồm các môn học về quản lý cơ sở dữ liệu và kiến trúc tường lửa.

#7 – Lake Superior College

 

ssdh-lake-superior-college

 

Duluth, Minnesota

Website

Điểm số: 22.5

Tổng số sinh viên: 4,793

Họcphí: $9,470

Nếu bạn đang lo lắng về mức học phí đắt đỏ của các trường đại học của Mỹ thì Lake Superior có lẽ chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, với mức học phí thấp thứ 3 trong hệ thống các cơ sở giáo dục bậc cao ở đây. Cao đẳng Lake Superior cho phép sinh viên sử dụng phần mềm GPS Life Plan để hỗ trợ họ trong việc tự đánh giá và lên kế hoạch nghề nghiệp. Trường cũng được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học của Hiệp hội Cao đẳng và Trung học phía Bắc.

#6 – Community College of Allegheny County

 

ssdh-community-college-of-allegheny-county

 

Pittsburgh, Pennsylvania

Website

Điểm số: 23

Tổng số sinh viên: 16,092

Học phí: $10,751

Cao đẳng Cộng đồng Quận Allegheny cung cấp chương trình đào tạo về An ninh mạng với tỷ lệ sinh viên với giảng viên là 18: 1, bao gồm 60-67 tín chỉ, trong đó có cả các môn học về phát hiện xâm nhập và phòng ngừa xâm nhập và điều tra số (computer forensics). Văn phòng lập kế hoạch và phát triển sự nghiệp tại Cao đẳng Cộng đồng Quận Allegheny cung cấp dịch vụ hỗ trợ việc làm và định hướng nghề nghiệp.

#5 – Cerro Coso Community College

 

ssdh-cerro-coso-community-college

 

Ridgecrest, California

Website

Điểm số: 23.5

Tổng số sinh viên: 5,136

Học phí: $7,786

Cao đẳng cộng đồng Cerro Coso bắt đầu hoạt động vào năm 1983 với việc cung cấp dịch vụ giáo dục cho 4 quận của California. Chương trình An ninh mạng của trường được giảng dạy trực tuyến với 60 tín chỉ bao gồm các môn học liên quan đến cơ sở máy tính và quản trị hệ thống mạng. Trung tâm nghề nghiệp tại Cerro Coso Community College tập trung vào việc hỗ trợ sinh viên của mình trau dồi những kỹ năng thiết yếu để tìm kiếm việc làm như kỹ năng viết và phỏng vấn.

#4 – Guilford Technical Community College

 

ssdh-guilford-technical-community-college

 

Jamestown, North Carolina

Website

Điểm số: 24.5

Tổng số sinh viên: 11,059

Họcphí: $7,168

Cao đẳng Cộng đồng Kỹ thuật Guilford cung cấp một lượng lớn chương trình giáo dục bậc cao với tổng cộng 197 bằng cử nhân và chứng chỉ các loại. Trường cũng cung cấp khóa học An ninh mạng thông qua hệ trực tuyến với chuyên ngành Ứng dụng phòng ngừa tội phạm mạng. Đến với Guilford bạn không chỉ được học về các kiến thức nhằm ngăn ngừa rủi ro đến từ sự xâm nhập của các loại virus, phần mềm độc mà còn được học cách khôi phục dữ liệu. Bên cạnh đó, để giúp đỡ những sinh viên có định hướng làm việc trong các cơ quan của Chính phủ chuyên phòng chống tội phạm mạng, trường còn giảng dạy một số môn luật trong đó cơ bản nhất là Luật Hiến pháp.

#3 – Cincinnati State Technical and Community College

 

ssdh-cincinnati-state-technical-and-community-college

 

Cincinnati, Ohio

Website

Điểm số: 25

Tổng số sinh viên: 9,056

Học phí: $7,393

Cincinnati State Technical and Community College cung cấp hàng trăm chương trình đào tạo đại học online hằng năm, với điểm nổi bật chính là quy mô lớp học nhỏ với chỉ 16 sinh viên/lớp, đồng thời trường còn là nơi theo học của không ít những người đang đi làm, với độ tuổi trung bình là 28 cho tới 30. Bên cạnh đó, chi phí để theo học tại đây cũng vô cùng tiết kiệm, chỉ bằng một nửa so với đại học truyền thống.

#2 – Central Texas College

 

ssdh-central-texas-college

 

Killeen, Texas

Website

Điểm số: 26

Tổng số sinh viên: 18,117

Họcphí: $6,420

Central Texas College bắt đầu mở cửa vào năm 1967 và đã luôn là một trong những trường đại học hàng đầu về chất lượng của các chương trình giảng dạy online.

Chương trình đạo tạo chuyên gia về An ninh mạng ở đây chủ yếu tập trung vào ứng dụng trong bảo mật thông tin, các công cụ quản lý dự án (project management software) và bảo trì hệ thống máy tính.

#1 – Minnesota State College Southeast

 

ssdh-minnesota-state-college-southeast

 

Red Wing and Winona, Minnesota

Website

Điểm số: 26

Tổng số sinh viên: 2,039

Học phí: $5,590

Cuối cùng là ứng cử viên sáng giá nhất trong số các trường đại học cung cấp khóa học An ninh mạng trực tuyến. Với quy mô lớp học nhỏ nhất trong danh sách 15:1, trường sẵn sàng đem đến trải nghiệm học tập hiệu quả nhất cho sinh viên. Đặc biệt, trường còn cho phép sinh viên truy cập trang web GPS Lifeplan để giúp họ có một cái nhìn tổng quan nhất về kế hoạch sự nghiệp trong tương lai cũng như đặt ra mục tiêu để theo đuổi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bạn sẽ không cần phải nghi ngờ về chất lượng giảng dạy ở đây khi mà Minnesota State College Southeast đã được công nhận bởi Ủy ban giáo dục bậc cao của Hoa Kỳ.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply