“Think fast, Talk smart” Talk show – Sôi động sau vòng sơ khảo: đã có tên 10 gương mặt xuất sắc nhất

0

SSDH – Cuộc thi nói tiếng Anh được Công ty CP Annalink và tổ chức OSHCstudents (Overseas Students Help Center) tổ chức hàng năm và năm nay cuộc thi có chủ đề là “Think fast, Talk smart” Talk show. Chương trình sẽ diễn ra vào chiều 5/12 tại TP Hồ Chí Minh dành cho các học sinh, sinh viên lứa tuổi từ 15 – 20.

Từ 14h đến 18h ngày 5/12, tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam, số 116-118-120 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM diễn ra cuộc thi nói tiếng Anh Think fast, talk smart.
Thông tin chi tiết liên hệ email: thinkfast-talksmart@annalink.com.
Hotline: 0987275353 – 0934518693 – 0976177801 – 0866848006.

“Think fast, Talk smart” Talk show - Sôi động sau vòng sơ khảo - đã có tên 10 gương mặt xuất sắc nhất.

Tổ chức cuộc thi năm nay còn có sự phối hợp của Báo Giáo dục TP Hồ Chí Minh và hai nhà tài trợ chính Medibank, AHM cùng các nhà tài trợ khác gồm Vodaphone, Global ExperienceISA tại Úc; Commonwealth Bank, công ty tư vấn Du Học ATS và các trường: University of South Carolina (USC) & Louisiana State University (LSU) của Hoa Kì.

“Think fast, Talk smart” Talk show là cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm gương mặt học sinh, sinh viên có kĩ năng nói tiếng Anh lôi cuốn, dí dỏm và khả năng tranh biện thông minh nhất. Ngoài việc tạo ra sân chơi tri thức lành mạnh các thí sinh có cơ hội thể hiện khả năng giao tiếp, tranh biện trực tiếp với Ban giám khảo ngay tại bàn tròn Talk show, chương trình còn tạo ra sân chơi lành mạnh với nhiều gameshow vui nhộn, sáng tạo và mang tính giáo dục cao. Cuộc thi được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và thu hút hàng trăm bạn trẻ đăng kí tham gia chương trình.

Trong suốt vòng sơ khảo gần 30 ngày của chương trình “Think fast, Talk smart” Talk show, không khí diễn ra thật sôi động. Mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều mang đến một sắc màu khác nhau, đa dạng các thể loại clip thể hiện dưới nhiều hình thức làm MC, hát, kịch, diễn giả… với phong cách tự tin, nói tiếng Anh trôi chảy.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn được 10 thí sinh xuất sắc để tham gia tranh tài trong Vòng chung kết ngày 5/12 tới tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam (TP Hồ Chí Minh). Xin chúc mừng 10 gương mặt xứng đáng nhất có tên dưới đây:

STT Thí Sinh Trường
1 Bùi Thị Hồng Uyên PTTH Võ Thị Sáu
2 Nguyễn Thị Bích Trâm PTTH Võ Thị Sáu
3 Nguyễn Mai Hiếu Trang THPT Lê Quý Đôn
4 Lê Võ Quốc Thắng THPT Võ Thị Sáu
5 Trần Minh Quân THPT Lê Quý Đôn
6 Trần Đặng Nam Phương THPT Lê Quý Đôn
7 Bạch Công Minh THPT Lê Quý Đôn
8 Huỳnh Ngọc Mỹ Huỳnh THPT Ngô Quyền
9 Trịnh Ngọc Tú PTTH Tân Phong
10 Thiện Nhã THPT Ngô Quyền

1. Bùi Thị Hồng Uyên

 


2. Nguyễn Thị Bích Trâm

 

 

3. Nguyễn Mai Hiếu Trang 

 


4. Lê Võ Quốc Thắng 

 


5. Trần Minh Quân

 


6. Trần Đặng Nam Phương

 

 

7. Bạch Công Minh

 

 

8. Huỳnh Ngọc Mỹ Huỳnh

 


9. Trịnh Ngọc Tú

 


10. Thiện Nhã

Chương trình đang càng ngày càng sôi động, hãy đồng hành cùng với các thí sinh và tiếp tục đăng kí tham gia chương trình để được tham gia các trò chơi cực đỉnh và cổ vũ cho 10 bạn thí sinh. Chúc các bạn thành công, ngày tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất của cuộc thi đang tới gần.

  1. Hãy truy cập tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
  2. Mọi thông tin về chương trình liên tục được đăng tải tại đây.
  3. Để xem clip dự thi của các thi sinh click vào đây.
Công ty CP Annalink (www.sansangduhoc.vn) là tổ chức truyền thông về giáo dục và du học, có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và tại Úc. Annalink là đại diện của Tổ chức OSHCstudents tại Việt Nam và luôn đồng hành cùng các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài.

 Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply