Thời học sinh lớp nào cũng có đứa ngủ quên trời quên đất đến cả tan học

0

Sẵn sàng du học – Ngủ gật chết say trong lớp hóa ra chẳng phải nỗi lòng của riêng học sinh nào thời đi học.

Buồn ngủ có thể xem là một trong những khó khăn lớn nhất đời học sinh. Học trò rất dễ ngủ trong lớp vì nhiều bạn có thói quen thức khuya để online, chát chít… không thì cũng cố học nốt bài để sáng mai đầy đủ bài vở đến trường. Đặc biệt với môn nào không có hứng thú học thì chỉ cần 10 phút đầu thôi là hai mắt đã thi nhau "biểu tình" đòi đi ngủ.

Thời đi học, lớp nào cũng phải có vài thành phần ngủ say như chết, cả lớp về rồi vẫn ngủ không hay biết gì. Bức ảnh nói hộ nỗi lòng của đám hay ngủ gật trong lớp sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận được gần 15.000 lượt like và share cùng nhiều bình luận đồng cảm của cộng đồng mạng.

Học sinh ầm ầm kéo nhau về hết mà cậu bạn này vẫn không hay biết gì.

Học sinh ầm ầm kéo nhau về hết mà cậu bạn này vẫn không hay biết gì.

“Bọn tao về đây, mày ngủ ngon nhé!”.

“Bọn tao về đây, mày ngủ ngon nhé!”.

Dưới bài đăng là rất nhiều bình luận chia sẻ của cộng đồng học sinh. Nhiều dân mạng không khỏi bồi hồi nhớ lại kỷ niệm ngày xưa mình cũng từng ngủ quên trời quên đất thế này. Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nên gọi nam sinh này dậy vì biết đâu cậu bạn bị trúng gió hay đột tử trong lớp, để mặc như vậy có thể nguy hiểm đến tính mạng.

"Hồi đó trường mình đi quân sự cũng có một ông như này, thầy ra hiệu cả lớp im lặng đi ra để ông ngủ. Kết quả hôm sau bị phạt trực nhật nguyên một buổi", bạn T.N bình luận.

"Vẫn còn may lúc tỉnh là nằm trong lớp. Nếu gặp lũ bạn khốn nạn nó "nhẹ nhàng" khênh ra bãi rác hay bãi tha ma thì lúc dậy không biết đường nào mà về luôn", bạn P.C chia sẻ.

"Lớp mình chúng nó trốn sang lớp bên cạnh. Lúc dậy tưởng đi về rồi chạy vội ra lấy xe, đi được nửa đường mới gọi mình quay lại, nghĩ lại vẫn thấy tức cười", bạn T.L bình luận.

"Mình nghĩ đừng nên bỏ mặc như thế, cũng nên lay hay gọi dậy chứ lúc về ồn ào thế ngủ sao nổi. Có khi bị đột tử lúc nào không ai biết", bạn D.Đ chia sẻ.

quang-quyen-1570335884453199397087 van-anh-15703359055771844236646 phac-bien-bach-linh-1570335866963604171642

Cá Domino (SSDH) – Theo Trường Người Ta

Share.

Leave A Reply