Thỏi son 180k này là bí quyết giúp các thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng

0

Sẵn sàng du học – Không phải là những dòng son quá đắt tiền, các thiên thần nóng bỏng lại chuộng thỏi son có giá rất bình dân này.

Như đã thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm, show diễn nội y danh giá nhất hành tinh Victoria’s Secret Fashion Show lại được người ta thi nhau ngóng trông. Năm nay, show được tổ chức tại Trung Quốc với màn trình diễn của 55 thiên thần nóng bỏng. Bỏ qua cơn sốt son kem lì hay makeup tạo khối sắc sảo, các thiên thần nội y chủ yếu nhấn mạnh gương mặt nhẹ nhàng, làn da căng bóng và đôi môi mọng nước; vậy nhưng họ vẫn tuyệt đối xinh đẹp và nổi bật.

ssdh-victorias-secret

ssdh-victorias-secret1

ssdh-victorias-secret2

ssdh-victorias-secret4

Và các cô nàng mê làm điệu thì cũng chẳng thể bỏ qua được xu hướng này, các nàng cũng đã nhanh chân “tăm tia” cho bằng được những thỏi son mà các thiên thần đã diện trong show diễn năm nay. Cuối cùng thì, thông qua những bức ảnh ở hậu trường, các nàng cũng đã tia ra được những thỏi son mà các thiên thần đã diện, hóa ra chúng đều đến từ thương hiệu Victoria’s Secret.

Dòng son được các thiên thần ưu ái nhất là dòng son kem lì Velvet Matte (khoảng 180.000VNĐ) và son bóng Satin Gloss (khoảng 140.000VNĐ) đến từ chính Victoria’s Secret.

Dòng son được các thiên thần ưu ái nhất là dòng son kem lì Velvet Matte (khoảng 180.000VNĐ) và son bóng Satin Gloss (khoảng 140.000VNĐ) đến từ chính Victoria’s Secret.

Màu son cụ thể được tiết lộ chính là màu Adored. Đây là một màu hồng đất tự nhiên, được dự đoán sẽ là "hot trend" của mùa thu đông năm nay.

Màu son cụ thể được tiết lộ chính là màu Adored. Đây là một màu hồng đất tự nhiên, được dự đoán sẽ là “hot trend” của mùa thu đông năm nay.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply