Thỏi son vỏ bấm sang xịn, mà giá lại mềm khiến con gái mê mệt

0

Sẵn sàng du học – Thiết kế sang – xịn – mịn vô cùng, nhưng Clio Rouge Heel Velvet có giá chỉ bằng phân nửa những thỏi son đắt đỏ khác.

Son có thể xem là món mỹ phẩm bất ly thân với mọi cô nàng công sở. Chẳng cần makeup chi cầu kì, chỉ cần chấm 1 chút son nơi lòng môi là đã khiến gương mặt bừng sáng, trở nên tươi tắn hơn hẳn. Còn khi đánh son cả môi, tô son thật sắc nét thì sẽ tạo vẻ sắc sảo, thời thượng.

Các hãng mỹ phẩm đương nhiên cũng luôn cải tiến, cho ra những dòng son sang – xịn – mịn mới nhất để làm thỏa lòng các nàng. Trong đó, bộ sưu tập son đang là được rất nhiều tín đồ làm đẹp chú ý dạo gần đây là thỏi son dạng bấm của thương hiệu Clio (Hàn Quốc) mang tên: Rouge Heel Velvet.

ssdh-rouge-heel-velvet

Ấn tượng đầu tiên mà Rouge Heel Velvet mang lại chính là thiết kế dạng bấm vô cùng sang chảnh, thiết kế này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến dòng son L'Absolu Rouge của Lancome từng làm mưa làm gió suốt đầu năm 2017. Tuy nhiên khác với son của Lancome, Rouge Heel Velvet có lớp vỏ ngoài màu đen, dạng nhựa lì mịn với đường cắt cong hơi vát nhẹ; còn bên trong thân son lại là lớp vỏ nhựa trùng với màu son bên trong. Chính vì lẽ đó thỏi son này vừa mang ấn tượng sang trọng, quyền lực, mà vẫn có nét nổi bật, tươi trẻ, lớp vỏ đồng màu bên trong cũng giúp người dùng dễ dàng phân biệt các màu son.

ssdh-rouge-heel-velvet1

Phần thân son bên trong của Rouge Heel Velvet có thiết kế hơi vát cong nhẹ giúp bạn dễ dàng tô được viền môi như ý, hạn chế son lem ra ngoài. Dòng son này có tổng cộng 10 màu, đều xoay quanh tông đỏ và cam dễ đánh. Theo nhiều người dùng nhận xét chất son khá mềm mượt, nhiều dưỡng, chỉ 1 lần quẹt son đã lên màu rực rỡ, có thể đánh cả môi hoặc lòng môi đều hợp.

ssdh-rouge-heel-velvet2

Hiện tại Clio Rouge Heel Velvet đang được bán tại Hàn Quốc với giá 18.000 Won ~ 385.000VNĐ. Những màu son hot nhất, được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái nhất là màu 1, 3, 9.

ssdh-rouge-heel-velvet3

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply