Thời trang của Blogger Emily

0

SSDH – Opera, Youtube, Yahoo blog, Twister và đặc biệt là gã trùm Facebook đã làm nên một con sốt trong sự thay đổi xã hội thu hút từ trẻ đến già, từ người đi làm lẫn bà nội trợ, học sinh, sinh viên…Như một cuốn nhật ký mở, chúng tạo ra một thế giới gần hơn, một thế giới đa sắc màu hơn và ai cũng có thể tự tin thể hiện cá tính.

 

emily-cupcakes-and-cashmere_1

 

Bạn thấy những hình mẫu trong bức hình trên thế nào? Chỉ có thể thốt lên là “kute” phải không nào! Lần trước tôi đã gợi ý cho bạn về các tip phối đồ, hay giới thiệu cho bạn một số phong cách ăn mặc của những người nổi tiếng, những bộ phim đang tạo nên ảnh hưởng lớn trong cuộc sống thì bây giờ tôi sẽ đưa đến cho bạn một bất ngờ mới với một phong cách trẻ trung, quyến rũ và thanh nhã của Blogger Emily, thể hiện một khát vọng làm mình nổi bật trong thế giới số. Wesite Cupcakes and Cashmere của Emily không đơn thuần là  một blog thời trang mà ở đó thực sự còn có nhiều thể hiện thú vị về phong cách sống, du lịch, nhiếp ảnh. Có thể nói Emily như đang truyển cảm hứng về thời trang, cuộc sống cho những người xung quanh.

 

emily-cupcakes-and-cashmere-2

 

Emily đã tiết lộ những “tip” làm đẹp với trang phục rất đơn giản nhưng tạo ra hiệu quả rất bất ngờ.

 

1. Sự đơn giản và tinh tế sẽ tạo nên sự duyên dáng tự nhiên

 

2. Hãy luôn đi kèm với phụ kiện: mũ, túi xách, dây lưng hoặc các trang sức khác, chính những phụ kiện này đem lại hiệu quả bất ngờ cho trang phục

 

emily-cupcakes-and-cashmere-3

 

3. Phối các trang phục thành nhiều kiểu khác nhau

 

4. Luôn luôn chú ý sự hài hòa.

 

5. Đừng quên những chiếc giày: giày cao gót với các loại đế khác nhau. Đây là yếu tố tạo cho bạn có những bước đi uyển chuyển dịu dàng.

 

cupcakes-and-cashmere-outfit

 

Thế còn bạn, hãy gửi cho chúng tôi những cách phối đồ của bạn nhé, tự tin lên và tôi cá là bạn sẽ tạo ra một xu hướng trong cuộc sống đấy. Vì mỗi người là một thế giới và một thế giới thì rất riêng và rất đặc biệt không thể trộn lẫn được.

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply