Thông tin học bổng toàn phần của Đại học Sunway

0

SSDH – Trường hợp tác cùng Tổ chức ECM Libra Foundation hỗ trợ chương trình học bổng toàn phần gồm: học phí (gồm cả phí học tiếng Anh cho sinh viên chưa có bằng tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEFL), sinh hoạt phí.

 

Sunway là một trường đại học đạt chuẩn quốc tế, có mạng lưới đối tác uy tín hàng đầu, rộng khắp thế giới. Đại học Sunway dành tặng hai suất học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam hiếu học. 

 

Thông tin học bổng toàn phần của Đại học Sunway

Toàn bộ khuôn viên bao quanh Sunway.

 

Đại học Sunway hợp tác cùng Tổ chức ECM Libra Foundation hỗ trợ chương trình học bổng toàn phần bao gồm: học phí (gồm cả phí học tiếng Anh cho sinh viên chưa có bằng tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEFL), sinh hoạt phí. Trường luôn hướng đến mục tiêu xây dựng một nền giáo dục công bằng. Do đó, đối tượng của học bổng toàn phần là những bạn trẻ hiếu học, có mơ ước du học nhưng không có điều kiện tài chính. Học bổng toàn phần Sunway giúp các em theo đuổi ước mơ vào giảng đường đại học tại trường ở Malaysia.

 

Hai suất học bổng này sẽ chỉ dành cho những học sinh Việt Nam thực sự xứng đáng. Quy trình xét duyệt, phỏng vấn sẽ được tiến hành kỹ lưỡng và quy chuẩn bởi đại diện tuyển sinh của trường. Ngoài ra, trường còn cung cấp những suất Học bổng du học từ 50% đến 25% dành cho những sinh viên luôn nỗ lực trong học tập.

 

Thông tin học bổng toàn phần của Đại học Sunway

Hai suất học bổng này sẽ chỉ dành cho những học sinh Việt Nam thực sự xứng đáng.

 

Du học sinh thể đánh giá uy tín và chất lượng của Đại học Sunway thông qua mạng lưới đối tác giáo dục danh tiếng của trường trên khắp thế giới. Trong đó, có ba trường đại học có thứ hạng giáo dục hàng đầu tại những nền giáo dục chất lượng bậc nhất như Anh, Australia, Mỹ.

 

Đại học Lanscater, Anh quốc: là thành viên của nhóm trường danh giá N8, bao gồm 8 trường nghiên cứu chuyên sâu Bắc Anh quốc. Trường luôn duy trì danh tiếng và thứ hạng của mình ở trong nước cũng như quốc tế bằng sự kết nối giữa ba nhân tố: trường học, kinh doanh và cộng đồng. Thêm vào đó, Đại học Lancaster còn ba lần liên tiếp được công nhận là trường quản lý hàng đầu thế giới và đứng thứ năm ở Anh.

 

Đại học Monash, Australia: được xếp trong danh sách 100 trường đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World University Rankings, 2012-2013. Monash là thành viên sáng lập của nhóm 8(Group of Eight), liên minh các trường đại học hàng đầu tại Australia, được công nhận về đào tạo và nghiên cứu xuất sắc. Nhóm 8 đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp sớm tìm được việc làm toàn thời gian, khởi nghiệp với mức lương cao và có khả năng tiếp tục học cao học lớn hơn các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học khác của Australia.

 

Đại học Western Michigan (WMU), Mỹ: Trong bảng xếp hạng hàng năm của 4.000 trường cao đẳng và các trường đại học quốc gia, US News & World Report luôn đưa WMU là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của quốc gia.Trong hơn 1.700 trường đại học, cao đẳng công của Mỹ, WMU nằm trong top 100 trường được cấp chứng nhận của Phi Beta Kappa – hiệp hội học thuật danh dự uy tín của Mỹ.

 

Đăng ký Học bổng du học trực tuyến tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply