Thực hành quản trị khách sạn tại Australia

0

SSDH – Trường Blue Moutain Hotel Management School (BMHMS) thuộc top về quản trị khách sạn, học đi đôi với thực hành có lương. Bạn sẽ được ở lại hai năm sau khi học xong, việc làm lâu dài và định cư tại Australia – một trong những nước hạnh phúc nhất thế giới.

 7.jpg

Sinh viên được trang bị đồng phục khi học tại trường, tạo nên một hình ảnh ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

 

Hầu hết các học sinh, sinh viên đăng ký học tại trường là học bậc cử nhân, tuy nhiên, nhiều bạn cũng chọn học thạc sĩ. Các chuyên ngành chủ đạo là: Cử nhân kinh doanh (chuyên sâu về quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế; Quản lý tổ chức sự kiện quốc tế) và thạc sĩ quản lý khách sạn quốc tế.

 

BMHMS được bầu chọn là trường đào tạo ngành Khách sạn du lịch tốt nhất tại Australia và châu Á – Thái Bình Dương, theo kết quả điều tra các tập đoàn khách sạn và các công ty dịch vụ khách hàng quốc tế của TNS Global năm 2010.

 

100% sinh viên tốt nghiệp tại trường có việc làm trong vòng 3 tháng. Hơn 70% cựu sinh viên BMHMS làm ở vị trí quản lý trong vòng 5 năm; 12% cựu sinh viên BMHMS làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao, Tổng giám đốc. Xem các sinh viên đang học tại BMIHMS nói về ngôi trường này tại đây.

 

Các cơ hội bạn sẽ nhận được khi học tại BMHMS:

 

1. Học bổng: Học bổng 3.000 – 5.000 AUD cho học sinh có hồ sơ xin học xuất sắc (áp dụng có điều kiện); Học bổng 10 tuần tiếng Anh dành cho các bạn học sinh chưa đủ điểm điều kiện đầu vào IELTS; Giảm 10% học phí cho các học sinh có phụ huynh làm trong ngành nhà hàng khách sạn hoặc kinh doanh ngành nghề này.

 

2. Chương trình học ngắn tiết kiệm chi phí: Chương trình đại học 2,5 năm và thạc sĩ 1,5 năm. Khai giảng 4 đợt trong năm là tháng 2, 4, 7 và tháng 10. Sinh viên có thể đăng ký chương trình bằng kép, chỉ cần học thêm nửa năm số môn học của chuyên ngành khác và nhận hai bằng đại học với hai chuyên ngành khác nhau. Bạn không cần IELTS khi đăng ký du học tại trường.

 

3. Thực hành có trả lương và làm thêm trong khi học: BMHMS cam kết bố trí thực hành có trả lương 6 tháng một năm học – tổng thời gian thực hành trong toàn khóa học là 18 tháng – tương đương 1.200 giờ làm việc toàn thời gian (full time).

 

Mức lương trung bình 3.200 AUD một tháng (theo thống kê cập nhật năm 2012 dựa trên mức lương bình quân 1Tin tức,57 AUD một giờ), chưa kể tiền tip hoặc làm ngoài giờ. Thông thường, trường bố trí thực hành cho sinh viên tại các tập đoàn Hyatt International, Four Seasons, Accor, Marriott…

 

Trong khi học lý thuyết, theo quy định của luật visa sinh viên, sinh viên được phép làm thêm 40h hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong thời gian hè hoặc ngày lễ.

 

8.jpg

Khu du lịch Blue Mountains, một vùng núi sa thạch với những hẻm núi sâu tới 760m là điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn tại Australia.

 

4. Bằng cấp: Tốt nghiệp BMHMS, sinh viên sẽ nhận một lúc hai bằng: Bằng cử nhân đại học của trường đại học Queensland – một trong 8 trường đại học tốt nhất Australia và bằng cao đẳng của trường IHTTI, Thuỵ Sĩ cấp.

 

5. Chuyển tiếp: Sinh viên có thể chuyển tiếp sang Thụy Sĩ hoặc Mỹ – trong hệ thống các trường liên kết cùng BMHMS để học tiếp (Le Roche, Glion, Kendal Uni). Sinh viên được trang bị đồng phục khi học tại trường, tạo nên một hình ảnh ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

 

6. Cơ hội ở lại làm việc lâu dài và định cư tại Australia: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trường giới thiệu việc làm và các em được ở lại làm việc hai năm tại Australia. Ngay sau khi tốt nghiệp, sinh viên đã có 1.200h làm việc toàn thời gian nên có lợi khi xin việc và nhanh chóng đáp ứng được tiêu chuẩn xin định cư tại Australia.

 

7. Học phí hợp lý:

 

Học phí: 12.200 AUD (hơn 250 triệu đồng) một học kỳ cho khóa học cử nhân và 6.100 AUD (hơn 127 triệu đồng) một học kỳ cho khóa học thạc sĩ, 7.000 – 8.000 AUD sinh hoạt phí. Vì sinh viên được trả lương trong suốt 6 tháng thực hành (thu nhập tối thiểu khoảng 18.000 AUD 6 tháng), nên chi phí du học tại trường được coi là rất hợp lý.

 

Khu du lịch Blue Mountains, một vùng núi sa thạch với những hẻm núi sâu tới 760m là điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn tại Australia.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply