Thực hiện New Year’s Resolutions với du học sinh, làm thế nào?

0

Sẵn sàng du học – Thật khó tin nhưng năm 2017 đã qua, năm mới 2018 đang ở ngay cạnh bạn. Một truyền thống phổ biến ở Mỹ đó là viết New Year’s Resolution cho năm mới. Hãy cùng SSDH tìm hiểu về nó và làm thế nào để chúng ta có thể thực hiện được mọi nghị quyết năm mới này nhé!

ssdh-sinh-vien

 

New Year’s Resolutions là những quyết định bạn đưa ra vào trước thềm năm mới với quyết tâm sẽ thực hiện hoặc thay đổi một điều gì đó trong 1 năm. Có rất nhiều loại New Year’s Resolutions như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống healthy hơn và tiết kiệm tiền. Bạn còn khá bối rối chưa biết quyết tâm của mình sẽ là gì? Dưới đây là một số Resolution phổ biến nhất của năm mới để bạn xem xét:

1) Tập thể dục nhiều hơn – Một tinh thần thoải mái luôn đi cùng với một cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn muốn làm việc nhiều hơn và có một thân hình cân đối cho năm 2018, bạn có thể bắt đầu bằng việc chạy bộ và làm một số công việc nhẹthường xuyên. Hãytận dụng phòng tập thể hình trong trường. Kiểm tra các lựa chọn thể dục trong trường, nhiều phòng tập thể dục của trường đại học có các lớp học hàng tuần. Bằng cách tham gia vào các lớp học này bạn thậm chí có thể kết thêm người bạn mới hoặc có cạ để tập luyện cùng!

2) Ăn uống lành mạnh – Chế độ ăn uống của hầu hết sinh viên đại học thường bao gồm pizza, mì ống và thức ăn nhanh. Có rất nhiều lựa chọn thay thế lành mạnh đồng thời giới hạn trong ngân sách của sinh viên đại học. Nhiều trường cung cấp bảng bữa ăn để bạn một bữa ăn cân đối mà không cần suy nghĩ quá nhiều về nó. Ăn tại bếp ăn của trường cũng có thể là một cơ hội để kết bạn.

3) Tìm kiếm học bổng – Bạn cần biết rằng đại học khá đắt đỏ, đặc biệt với sinh viên quốc tế, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Hàng ngàn cơ hội học bổng ở ngoài kia đang chờ đợi bạn. Hãy theo dõi các trang web du học, các thông báo của trường,… để năm bắt các thông tin học bổng mới nhất!

4) Chấm dứt việc trì hoãn – Hãy là người dẫn đầu trong trò chơi trường đại học hay đơn thuần là cuộc sống nói chung bằng cách tạp lập phong cáchsống hoàn thành công việc đúng thời gian! Trì hoãn là một kẻ thù ghê gớm tuy nhiên bạn có thể chinh phục bằng cách tích cực theo dõi việc sử dụng thời gian của mình.

5) Phiêu lưu Nhiều hơn – Dấn thân vào một cuộc phiêu lưu không phải hoàn toàn mang nghĩa là một thử thách. Đó có thể đơn giản như khám phá thị trấn mới, khám phá đất nước nơi bạn đang học tập. Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, hãy dành một ngày để khám phá một địa điểm mới, có thể là một số con đường mòn tự nhiên hoặc một viện bảo tàng. Mỗi ngày có thể là một cuộc phiêu lưu nếu bạn chọn thực hiện nó!

6) Sống có tổ chức – Chắc chắn tất cả chúng ta có thể hưởng lợi từ việc bắt đầu năm 2018 tốt đẹp và gọn gàng. Tổ chức cuộc sống thể bao gồm một số điều từ đánh giá lại mối quan hệ cá nhân hay chỉ đơn giản là làm sạch tủ quần áo. Một cách để bắt đầu quá trình này là lập một danh sách ưu tiên những gì trong cuộc sống của bạn cần tổ chức.

Bây giờ bạn có một số ý tưởng để làm cho năm 2018 tuyệt vời nhất! Ngồi xuống, suy nghĩ về những gì là quan trọng nhất đối với bạn và quyết định những điều bạn sẽ làm trong năm mới là gì nhé!

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply