Thuốc vui vẻ “happy pills” là gì mà Jungkook (BTS) cũng phải uống mấy “cử”?

0

Sẵn sàng du học – Thuốc y khoa có thể chữa bệnh cảm, bệnh sốt là chuyện hiển nhiên, nhưng có loại thuốc nào chữa buồn đây? Đó là… thuốc vui vẻ "happy pills" đấy!

Hiển nhiên là đối với nhiều người trên đời, bệnh cảm cúm, bệnh ho, bệnh sốt đều có thể chữa được bằng mấy cử thuốc, thế nhưng lỡ như buồn bã vì thất tình, chia tay, ly hôn, thất nghiệp… thì đúng là chỉ có thời gian mới khiến người ta khỏi được. Tuy nhiên trong lúc buồn bã, hầu hết mọi người có xu hướng thèm ăn, mà đặc biệt là thèm ăn món gì đó ngọt ngào một chút, ví như kem, các loại bánh ngọt, socola, kẹo… Thế thì đồ ngọt có được xem là phương thuốc chữa buồn của con người hay không?

Có loại "thần dược" chữa buồn sao?

Có loại "thần dược" chữa buồn sao?

Không biết là cả thế giới nghĩ thế nào, nhưng hẳn là công ty bánh kẹo Tây Ban Nha Happy Pills đồng ý với chuyện này. "Happy pills" – có nghĩa là "thuốc vui vẻ"- là ý tưởng của công ty cùng tên, lấy concept dựa trên xu hướng ăn đồ ngọt mỗi khi buồn bã của con người và biến những viên kẹo bình thường thành… "thuốc" chữa buồn. Công ty này xây dựng các cửa hàng kẹo giống như nhà thuốc màu trắng, với chữ thập màu hồng cùng những món kẹo đầy màu sắc. Khách hàng đến mua có thể mua kẹo như "đơn thuốc" theo từng gói nhỏ, hoặc mua cả "lọ thuốc" về để… dùng dần.

ssdh-happy-pills1

 

Ý tưởng này rất được người dân Hàn Quốc yêu thích và nhà thuốc Happy Pills đã có các chi nhánh nhượng quyền khắp các thành phố lớn như Seoul, Busan, Kwangji, Daecheon, Daegu và Jeonju. Có thể nói, ý tưởng "thuốc tiên xoa dịu nỗi buồn" đơn giản và có phần… trẻ con này lại hợp ý người Hàn Quốc đến lạ, bởi phần lớn giới trẻ của xứ sở kim chi thường xuyên phải chịu nhiều áp lực trong công việc, học tập cũng như kì vọng của bố mẹ. Thế nên, những tưởng concept này dễ thương và chỉ phù hợp với đối tượng học sinh tiểu học, nhưng happy pills cũng được lứa tuổi thanh niên Hàn Quốc rất ưa chuộng.

Bằng chứng là một trong những đại diện của giới trẻ, nhóm nhạc Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất, em út Jungkook của BTS cũng sử dụng happy pills.

Nguồn ảnh: JUSTBangtanVN.

Nguồn ảnh: JUSTBangtanVN.

Trong một video Jungkook ngồi đọc truyện tranh, các fan đã "soi" được hộp thuốc vui vẻ happy pills bao gồm rất nhiều loại kẹo dẻo bên cạnh, và hộp thuốc ấy đã vơi đi thấy rõ, chứng tỏ bé út vàng của nhóm cũng rất yêu thích và thường xuyên nhâm nhi những viên "thuốc" này.

Món kẹo độc đáo này được bán tại các "nhà thuốc" khắp Hàn Quốc, và trái với nhà thuốc thật sự, bạn có thể tự "kê đơn" cho mình bằng cách chọn các loại kẹo mình thích. Có các loại túi đựng khác nhau như túi thuốc dành cho uống hằng ngày, và hộp thuốc to với nhiều kích cỡ từ 50ml đến 1500ml. Giá cả cho những "hộp thuốc" này cũng dao động từ 4800 won (khoảng 100k VNĐ) đến 9800 won (khoảng 200k VNĐ).

ssdh-happy-pills2

Cá Domino (SSDH) – Theo JUSTBangtanVN, Cntravel

Share.

Leave A Reply