Tiết kiệm chi phí khi du học Thuỵ Sĩ năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Chọn đúng thời điểm và kỳ nhập học, bạn có thể tiết kiệm 44% học phí khi học tại trường Cesar Ritz, 25% tại trường HIM, CAA và SHMS.

thuy-sy

Nhằm chia sẻ những "bí kíp" tiết kiệm tối đa khi du học tại Thụy Sĩ, cũng như vạch ra lộ trình phù hợp Công ty Cầu Xanh tổ chức chương trình hội thảo du học ngành Du lịch khách sạn. Chương trình có sự tham gia của tập đoàn SEG bao gồm trường Cesar Ritz, HIM, SHMS, IHTTI và CAA.

Hội thảo diễn ra theo lịch cụ thể như sau:

  • Hà Nội: 18h, thứ Bảy, ngày 20/1, tại 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.
  • TP HCM: 9h, thứ Sáu, ngày 19/1, tại 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1.

Thành lập năm 1982 với tên gọi đầu tiên là "Schulhotel Alpina", trường hiện có trụ sở tại các thành phố Luzern, le Bouveret và Brig.

Trường César Ritz

Chương trình giảng dạy của trường được soạn thảo dựa trên tư tưởng của César Ritz, người thành lập nên khách sạn Ritz nổi tiếng, và được thế giới công nhận là nhà tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp. Trường Cesar Ritz là một thành viên có lịch sử thành lập lâu đời nhất trong số các trường thành viên của tập đoàn các trường du lịch khách sạn danh giá SEG – Swiss Education Group.

Trường HIM

Thành lập năm 1984, trường hiện có hai cơ sở đào tạo là các khách sạn tiêu chuẩn 4, 5 sao với tên Hotel Europe và Hotel Miramonte, cùng nhiều khu học xác khác cho sinh viên tại trung tâm thành phố Montreux.

Học viện Nghệ thuật ẩm thực

Thành lập bởi sự sát nhập của Trung tâm ẩm thực châu Âu, trực thuộc trường Quản trị Du lịch khách sạn DCT và Học viện Nghệ thuật Ẩm thực, trực thuộc trường Quản trị Du lịch khách sạn César Ritz.

Trường IHTTI

Đây là địa chỉ dành cho những bạn muốn học sâu về decord (trang trí nội thất) trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Trường sẽ dạy cho sinh viên cách kết hợp tối ưu giữa ánh sáng, âm thanh, màu sắc và các luồng khí trong nội thất.

Trường SHMS

Đây là trường quản trị khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn ở Thụy Sĩ, thành viên của ASEH – Hiệp hội các trường Quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Thụy Sĩ.

SHMS có hai cơ sở học xá lớn, hàng năm có 2.000 sinh viên đến từ 60 quốc tịch khác nhau trên thế giới. Khu học xá ở Caux – tòa lâu đài cổ, trước kia là khách sạn 5 sao, khu học xá tại Leysin, nằm trên khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Thụy Sĩ trên đỉnh Bạch Mã.

Ngành Kinh doanh du lịch khách sạn không chỉ hút sinh viên – con của những gia đình có khách sạn riêng mà còn là lựa chọn của những bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp, nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức kinh doanh ngành dịch vụ quy mô quốc tế.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply