Tìm hiểu cơ hội du học tại Đại học Monash thuộc top 100 thế giới

0

Sẵn sàng du học – Monash thuộc top 100 trường nổi tiếng thế giới (theo World Reputation Ranking 2016-2017) và là thành viên của nhóm Go8 đứng đầu Australia.

ĐH Monash luôn có sức hút lớn với các du học sinh Việt Nam và quốc tế bởi một số lý do dưới đây.

Nhiều chương trình đào tạo lãnh đạo

Đại học Monash luôn duy trì vị thế là chiếc nôi đào tạo và rèn giũa những thế hệ lãnh đạo kế tiếp. Tại Monash, sinh viên không chỉ học tập, trau dồi khả năng chuyên môn mà còn chú trọng phát triển kỹ năng mềm và khả năng lãnh đạo.

Tham gia vào các chương trình lãnh đạo, sinh viên sẽ đón nhận nhiều thách thức, mở ra chân trời mới và chuẩn bị để thành công trong cả học tập và cuộc sống. Dưới đây là một vài chương trình phát triển kỹ năng lãnh đạo cho sinh viên Monash.

dai-hoc-monash

Một góc khuôn viên ĐH Monash.

Chương trình Vice-Chancellor’s Ancora Imparo Student Leadership: giúp sinh viên chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo trong tương lai. Chương trình nhấn mạnh các trường hợp cụ thể, thảo luận, tranh luận và hội thảo cùng các nhà lãnh đạo Australia danh giá.

Chương trình lãnh đạo của các khoa: có thể kế đến một số chương trình tiêu biểu về tài chính như chương trình lãnh đạo kế toán và tài chính; chương trình đồng hành, đại sứ và lãnh đạo kinh doanh và kinh tế (PAL); về kỹ thuật như chương trình lãnh đạo và cố vấn kỹ thuật; về y dược như chương trình đại sứ sinh viên y dược và khoa học y dược; về khoa học như chương trình đại sứ sinh viên khoa học; chương trình nhà lãnh đạo tương lai Khoa học.

Sinh viên có thể chọn một môn học nhấn mạnh về lãnh đạo, ví như Định hướng Monash cho những mục tiêu cao hơn (Monash Orientation for Higher Objectives – MOHO). Đây là chương trình học trực tuyến về các kỹ năng lãnh đạo, rèn khả năng thuyết trình, phát biểu, cách thức tham gia ý kiến…

sinh-vien-monash

ĐH Monash giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng lãnh đạo.

Học bổng giá trị

Đại học Monash đang tuyển sinh các khóa sau: dự bị dại học khai giảng vào tháng 1, tháng 3 và tháng 7/2018; cao đẳng liên thông khai giảng vào tháng 2, tháng 6 và tháng 10/2018; đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 2 và tháng 7/2018.

Đại học Monash dành cho sinh viên những học bổng giá trị: học bổng 100% học phí, học bổng 10.000 AUD mỗi năm, các học bổng của 10 khoa và Monash College.

sinh-vien-dh-monash

Sinh viên bản địa và du học sinh trong một giờ thực hành.

Lộ trình chuyển tiếp lý tưởng lên đại học

Là một bộ phận của Đại học Monash danh tiếng, Cao đẳng Monash (Monash College) nổi tiếng trong giáo dục chuyển tiếp lên đại học. Trường chuẩn bị cho sinh viên đầy đủ kỹ năng để dễ dàng tiếp cận với môi trường đại học tại Monash và các trường danh tiếng khác. Các chương trình học tại trường mang tính thực tiễn, linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sau khi hoàn tất khóa học tại Monash College, sinh viên không những được trau dồi kỹ năng chuyên môn mà còn được trang bị một loạt kỹ năng để cạnh tranh và học tập cùng những sinh viên sáng giá từ khắp thế giới.

Cùng với ĐH Monash, Monash College cung cấp các chương trình đào tạo sau :

Các bậc học: tiếng Anh; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ.

Các ngành học: kinh doanh và kinh tế; công nghệ thông tin; khoa học; kỹ thuật; mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc; xã hội, nhân văn; giáo dục, sư phạm; luật; y khoa – y tá và khoa học sức khoẻ; dược khoa và khoa học dược…

Monash.png

Sinh viên được chọn đa dạng ngành học, bậc học đại ĐH Monash và CĐ Monash.

Trong chuyến công tác đến Việt Nam lần này, TS. Hoa Levitas – Giám đốc khu vực cao cấp ĐH Monash và cô Maryanti Heryyanto – khoa Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc ĐH Monash sẽ phối hợ với Công ty Đức Anh A&T tư vấn hướng nghiệp, hoạch định lộ trình học tập phù hợp cho từng học sinh, đồng thời tiếp nhận hồ sơ xin học, học bổng 10-100%.

Sự kiện được tổ chức tại:

  • TP.HCM lúc 10h-12h ngày 5/11 tại Đức Anh Office, 172 Bùi Thị Xuân, quận 1.
  • Hà Nội lúc 10h-12h 12/11 tại Đức Anh Building, 54-56 Tuệ Tĩnh.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply