Tìm hiểu du học Australia, New Zealand tại ngày hội tuyển sinh tháng 4

0

Sẵn sàng du học – Ngày hội tuyển sinh du học Australia và New Zealand diễn ra trong tháng 4 quy tụ các trường hàng đầu tại 2 quốc gia này, giúp trả lời các câu hỏi mà bạn quan tâm.

Cụ thể, tại sự kiện, phụ huynh và học sinh, sinh viên được tư vấn và trao đổi trực tiếp về các lựa chọn học tập về ngành học, bậc học, lộ trình học tối ưu nhất và các mức học bổng. Hầu hết trường tham dự ngày hội tuyển sinh đều cung cấp nhiều suất học bổng có giá trị 10%, 50% và 100% học phí cho sinh viên quốc tế.

sinh-vien-quoc-te

Học sinh, sinh viên có thể thoải mái chọn bậc học và ngành học phù hợp với bản thân, gồm ngoại ngữ, THPT, O-level, A-level, dự bị đại học, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ hoặc du học hè; trải đều các lĩnh vực kinh tế, tài chính – kế toán, thương mại, công nghệ thông tin, cơ khí, thiết kế, kiến trúc, xây dựng, giáo dục, luật, y dược, nghệ thuật, thời trang…

Ngoài ra, ngày hội cũng giới thiệu các nội dung khác như như cần chuẩn bị gì cho du học (học lực, tiếng Anh, tài chính…); hướng dẫn làm hồ sơ xin học, học bổng và xin visa du học; giới thiệu phương pháp luyện thi IELTS, pearson test hiệu quả; tư vấn ngành có cơ hội việc làm và định cư cao tại Australia, New Zealand và các nước khác; cơ hội làm thêm, làm lâu dài, định cư tại các nước phát triển; kinh nghiệm du học, hòa nhập và thành công…

Học sinh, sinh viên tham dự có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ BTC với gói ưu đãi lên đến 10 triệu đồng gồm miễn phí ghi danh; miễn phí hành chính làm hồ sơ du học; tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (lên tới 1 triệu đồng); tặng 3- 5 triệu đồng khi có visa; tặng combo “Đôi bạn cùng tiến” cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự sự kiện và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng/nhóm. Số lượng có hạn và áp dụng có điều kiện.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng có thể mang hồ sơ tới sự kiện hoặc gửi bản scan hồ sơ (gồm bằng cấp cao nhất, học bạ 2 năm gần nhất, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có), hộ chiếu (trang có ảnh và chữ kí) và các thành tích học tập, ngoại khóa) về email duhoc@ducanh.edu.vn. Nếu đã chuẩn bị sẵn hồ sơ, BTC sẽ hướng dẫn học sinh, sinh viên điền đơn mẫu, kiểm tra và nộp hồ sơ tại sự kiện để được ưu tiên xét nhanh.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm tư vấn du học, Công ty Đức Anh là một trong những đơn vị hàng đầu hỗ trợ học sinh, sinh viên trong nước du học thành công. Công ty tư vấn du học Đức Anh sẽ hỗ trợ học sinh, sinh viên định hướng nghề nghiệp để dễ xin việc làm, định cư; xin học và xin học bổng ở mức cao nhất; xin visa du học. Ngoài ra, đơn vị này còn hỗ trợ luyện thi tiếng Anh và tổ chức thi tiếng Anh PTE A cho du học sinh; luyện và đăng ký cho học sinh thi IELTS; luyện phỏng vấn visa; bố trí đón, nhà ở, bảo hiểm…; hỗ trợ trong suốt quá trình du học; hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các nước và kiểm tra hồ sơ xin định cư các nước.

Chương trình “Ngày hội tuyển sinh du học Australia & New Zealand” được tổ chức vào 14h-18h ngày 20/4 tại khách sạn Movenpick (83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và lúc 9h-13h ngày 21/4 tại khách sạn Gand Saigon (số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply