Tội gì mua đồ đắt: Bỏ trên dưới 200k để sắm được 1 trong 5 kem nền kiềm dầu đỉnh cao

0

Sẵn sàng du học – Đây là 5 ứng viên kem nền bình dân được đánh giá cao nhất về độ kiềm dầu cũng như mịn nhẹ.

Wet N Wild Photo Focus Foundation (140.000 VNĐ)

 

ssdh-wet-n-wild-photo-focus-foundation

Ngoài sản phẩm son kem lì trứ danh, ít ai biết nhà Wet N Wild còn có một ứng viên siêu chất lượng khác là kem nền Photo Focus. Có mức giá siêu mềm nhưng sản phẩm kem nền này lại "chất" từ thiết kế bao bì cho đến nội dung bên trong. Đây là loại kem nền dành riêng cho những cô nàng thích chụp ảnh "sống ảo" nhờ công thức đặc biệt tạo hiệu ứng da mịn lì, hoàn hảo như thể dùng filter. Được biết, sản phẩm này đã được thử nghiệm trong 7 điều kiện ánh sáng khác nhau – có và không có ánh đèn flash, đảm bảo mang đến làn da hoàn hảo trong mọi khung hình. Điều đó có nghĩa bạn có thể tự tin "chụp choẹt" bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng đến những tai nạn như da bóng dầu, da bị trắng toát, v.v…

Maybelline Fit Me Matte + Poreless (215.000 VNĐ)

 

ssdh-maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2015 đến nay, kem nền Fit Me Matte + Poreless liên tục góp mặt trong danh sách kem nền bình dân đáng thử nhất cho đến kem nền kiềm dầu tốt nhất, bấy nhiêu đủ để nói lên chất lượng "không phải dạng vừa" của em nó rồi. Với công nghệ micro powders bao phủ lên da những hạt phấn siêu nhỏ, sản phẩm này mang đến lớp nền mịn nhẹ, tự nhiên như da thật nhưng lại kiềm dầu cực "đỉnh". Em nó còn cực kỳ thân thiện với làn da nhờ công thức không dầu, không hương liệu, đảm bảo không chọc tức da dễ nổi mụn lẫn da nhạy cảm. 

Phiên bản 2019 thực sự làm nức lòng người hâm mộ khi được bổ sung vòi nhấn, vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo vệ sinh. Maybelline Fit Me Matte + Poreless có 12 tông màu và màu nào cũng "xuyệt tông" với làn da châu Á.

E.L.F. Flawless Finish Foundation (140.000 VNĐ)

 

ssdh-e.l.f-flawless-finish-foundation

Ấn tượng đầu tiên về kem nền Flawless Finish của E.L.F. chính là bảng màu lên tới 40 tông, đạt ngưỡng phong phú bậc nhất trong làng kem nền hiện nay, thậm chí bỏ xa nhiều tên tuổi lớn khác. Sản phẩm có công thức không dầu, nhẹ tênh tan vào da tạo lớp nền satin thiên lì hoàn hảo theo cách tự nhiên nhất có thể, bền màu cả ngày và giữ cho da ráo mịn, chấp hết dầu thừa trong suốt thời gian đánh.

CoverGirl Clean Matte Oil Control Foundation (140.000 VNĐ)

 

ssdh-covergirl-clean-matte-oil-control-foundation

 

Nghe tên "oil control" là có thể hình dung phần nào về khả năng kiềm dầu của ứng viên nhà CoverGirl rồi. Nhưng cú "twist" ở đây là tuy kiềm dầu tối đa, sản phẩm này không hề làm da bị khô như ngói, trái lại còn duy trì độ ẩm cho da một cách kỳ diệu. 

Rimmel London Stay Matte Foundation (120.000 VNĐ)

 

ssdh-rimmel-london-stay-matte-foundation

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền bình dân kiềm dầu thật tốt nhưng không cần độ che phủ quá cao, đây chính là ứng viên hết sức tiềm năng. Cho độ che phủ vừa phải, kem nền Stay Matte của Rimmel vô cùng dễ tán, làm đều màu da và giấu tiệt lỗ chân lông chỉ trong tích tắc, cho làn da mịn lì không đổ dầu, không bóng nhờn trong nhiều giờ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply