Tôn nét đẹp cổ điển từ hai tông đen trắng

0

SSDH – Sự kết hợp ăn ý của hai tông màu đen và trắng trong trang phục không những tạo nét đột phá sáng tạo mà lại còn mang đến cho người mặc nét đẹp sang trọng, dịu dàng quyến rũ.

 

Ở bất cứ thời điểm nào hay trong hoàn cảnh nào thì trang phục đen trắng luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng nên bạn hãy cùng thao khảo những kiểu mix đồ trắng và đen để mình luôn rạng rỡ mọi nơi nhé!

 

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang11

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang12

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang3

Có rất nhiều kiểu kết hợp đa dạng giữa trắng và đen ví dụ như bạn có thể diện áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, chân váy đen áo trắng, hay áo trắng chấm bi đen hoặc áo kẻ sọc đen trắng… tất cả đều rất dễ mặc và dễ kết hợp ăn ý với nhau.

 

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang5

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang7

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang10

 

Màu đen và trắng hầu hết hợp với mọi màu da hay vóc dáng của nhiều người. Để điệu đà hơn bạn có thể diện trang phục điểm xuyết đen hoặc trắng tại tay, cổ hay gấu xen kẽ lẫn nhau… Tất cả đều nổi bật trên cơ thể và vô cùng bắt mắt khi bạn xuống phố.

 

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang6

ton-net-dep-co-dien-tu-hai-tong-den-trang9

 

Chỉ rất đơn giản về cách kết hợp màu sắc giữa quần và áo, váy… bạn hoàn toàn có thể sở hữu sự hài hòa, tự tin thoải mái mỗi khi mặc lên người. Và đương nhiêu hai màu trắng đen là một style “đắt giá” cho những ngày hội họp, công sở…

 

Phạm Việt

Share.

Leave A Reply