Tổng hợp các chương trình du học hấp dẫn 2017 tại Anh – Úc – Mỹ – Canada

0

SSDH – Lựa chọn điểm đến du học,  tìm được môi trường học tập tốt, chi phí vừa phải, cơ hội làm việc rộng mở,… luôn là một câu hỏi mà Vietint thường gặp từ các bạn học sinh và phụ huynh.

Gần đây với những chính sách hỗ trợ kịp thời và thu hút nhân tài, bên cạnh Anh, Úc, Mỹ và Canada đang là điểm đến hút hơn bao giờ hết. Nhằm mang đến thông tin tổng quan về thị trường du học các nước Vietint tổ chức chương trình “Định hướng du học Anh – Úc – Mỹ – Canada” tại văn phòng HN & HCM cung cấp thông tin và tư vấn định hướng du học từ A – Z cho các bạn có lựa chọn điểm đến du học tại Anh – Úc – Mỹ – Canada từ nay cho đến hết tháng 6/2017 tại văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh với thời gian và lịch cụ thể như sau:

unnamed

  • Thời gian: 09.00 – 12.00 & 14.00 – 17.30 hàng ngày Từ thứ 2 – thứ 6 Và 09.00 – 12.00 sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Địa điểm: VP HN: Tầng 4 – 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình. – VP HCM: Tầng trệt, 107 E Trương Định, Phường 6, Quận 3.

ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận thấy thực tế này, để tiếp tục tăng cường ưu thế cạnh tranh của nền giáo dục Anh Quốc, các trường đại học tại nước này đã phát triển chương thạc sỹ kèm thực tập 01 năm có hưởng lương. Nhờ đó, học viên khi tham dự khóa học này sẽ được nhận visa có thời hạn 2 năm và có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân tại Anh Quốc.Được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp tại Anh Quốc là ước mơ của rất nhiều học sinh, sinh viên. Tuy nhiên do những chính sách visa gắt gao, rất nhiều du học sinh ngay sau khi tốt nghiệp đã rất nhanh chóng phải quay về nước. 

Du học Anh – Các chương trình hưởng lương

Một số chương trình Internship – Workplacement “HOT” hiện nay.

  • Trường De Montfort có internship 10 tuần cho sinh viên và mức lương là 1,000 bảng cho 10 tuần, dành cho tất cà ngành Business (luôn cả ngành kỹ thuật Master in Energy and Sustainable Development) – 2 năm (1 năm học + 1 năm work placement – Visa 2 năm).
  • Trường Nottingham Trent: Internship  6-10 tuần; work placement có trả lương 1 năm.
  • Trường Lincoln: 2 tuần Internship cho Marketing.
  • Trường Oxford Brookes – 1 năm học, 1 năm đi làm cho ngành QT Du lịch KS-10,000 bảng đầu tiên không tính thuế.

ĐĂNG KÝ NGAY

Du học Úc – Chính sách mở cửa – Du học không cần chứng minh tài chính.

Với những chính sách mở dành cho sinh viên quốc tế như thủ tục visa đơn giản hóa chứng minh tài chính, không bắt buộc phải có bẳng IELTS/TOEFL, nhiều chính sách visa ưu đãi cho thân nhân, cơ hội làm việc và sinh sống lên tới 4 năm sau tốt nghiệp,… Úc là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đang có ý định du học.

Du học Mỹ – Chương trình đa dạng, phong phú.

Du học Mỹ chưa bao giờ hết hot, đây luôn là điểm đến thu hút sinh viên khắp nơi trên thế giới đến du học. Mỹ là cái nôi của các trường đại học hàng đầu thế giới : Harvard, Yale, Princeton … cùng hệ thống hơn 4,500 trường đại học, cao đẳng cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội chọn lựa trường, ngành học phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. 

Đặc biệt, Mỹ đang có các chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho các sinh viên theo học ngành thuộc khối STEM: cơ hội ở lại làm việc sau tốt nghiệp lên tới 3 năm. Khối ngành STEM cũng đang được rất nhiều nhà tuyển dụng ưa chuộng.

Du học Canada – Không cần chứng minh tài chính – Cơ hội định cư cao

Canada là một quốc gia thanh bình, môi trường sống ký tưởng hàng đầu do những thành tích cao trên các bảng xếp hạng về Sức khỏe, An toàn và Hạnh phúc đặc biệt là về Giáo dục. Canada là đất nước có quỹ đầu tư về giáo dục cao nhất trong nhóm các nước G8 do đó do với các nước phát triển khác, học phí khá hợp lý.

Canada cũng có chính sách thu hút nhân tài nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân sự , tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp tại Canada được ở lại làm việc lên tới 3 năm sau đó có thể xin thường trú.

Đặc biệt bang Manitoba thu hút không ít học sinh vì các chính sách hấp dẫn như:

  • Chính sách hoàn trả học phí và cơ hội định cư tại bang Manitoba, Canada.
  • Không cần chứng minh tài chính.
  • Cơ hội làm việc và định cư ở Canada cao sau khi tốt nghiệp.
  • Sau khi kết thúc lớp 11 có thể vào chương trình Pre-University
  • Sau khi kết thúc lớp 12, vào năm 1 đại học.
  • Trường top 12 tại Canada.
  • Học phí và chi phí sống thấp.
  • Trường hoàn trả lên đến 25,000$ sau khi tốt nghiệp & cơ hội định cư tại Canada

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ Vietint theo số điện thoại 043 776 4024 hoặc link đăng ký:

ĐĂNG KÝ NGAY

Song song với các chương trình định hướng du học các nước, Vietint triển khai chương trình “Học bổng nước rút – Hồ sơ du học cấp tốc” 

  • Là chương trình hỗ trợ đặc biệt giúp hoàn thiện hồ sơ du học trong thời gian ngắn nhất.
  • Hồ sơ du học được kiểm tra chất lượng gắt gao, đảm bảo du học thành công với tỷ lệ visa cao cho kỳ nhập học tháng 9/2017.
  • Được tư vấn trực tiếp 1- 1 bởi các chuyện gia tư vấn kỳ cựu của Vietint là các cựu du học sinh tại Anh, Úc, Mỹ, Canada hoặc đại diện tuyển sinh các trường đại học Anh, Úc, Mỹ, Canada.

Khi tham gia chương trình, học viên được lựa chọn một hoặc nhiều nội dung để được tư vấn bởi chuyên gia, gồm: phân tích hồ sơ cá nhân; tư vấn chọn trường, chọn ngành; chỉ ra điểm yếu của hồ sơ so với yêu cầu của từng trường; đánh giá bài luận; hướng dẫn xin học bổng với tỷ lệ thành công cao; tư vấn, hỗ trợ xin visa với tỷ lệ thành công cao; rà soát lại hồ sơ tài chính; đánh giá sơ bộ về kết quả xin học.

Đặc biệt khi tham gia chương trình, tất cả các bạn học sinh sẽ nhận được hỗ trợ visa trị giá 3,000,000 đồng khi nộp hồ sơ du học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada cho kỳ học 9/2017 và 1/2018. Lưu ý: Số lượng có hạn, ưu tiên các bạn đăng ký sớm.

Để biết thêm thông tin về chương trình cũng như chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho kì nhập học tháng 9/2017 và 1/2018, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 043.776 4024 hoặc https://goo.gl/KUdXTu

Một số lưu ý khi lên kế hoạch du học.

  • Chuẩn bị sớm, đáp ứng đủ điều kiện nhập học.

Khi đã xác định sẽ đi du học, nếu bạn đang học lớp 10 hoặc lớp 11 thì hãy bắt đầu chuẩn bị cho các kỳ thi SAT hoặc ACT  nếu có dự định du học Mỹ , đối với các bạn có dự định học chương trình cao học hãy chuẩn bị cho các bài thì GMAT hoặc GRE. Ngoài ra tiếng Anh là một phần không thể thiếu: IELTS, TOFEL.

Các bạn được phép tham gia khóa học ngôn ngữ trước khi vào học khóa chính tuy nhiên điều này sẽ rủi ro nếu bạn không đạt đủ điều kiện tiếng Anh. Giả sử bạn định du học Mỹ và chưa đủ điều kiện tiếng Anh, các bạn sẽ chỉ được cấp I-20 cho kháo học tiếng Anh. Nếu sau khi học xong tiếng Anh các bạn đáp ứng được yêu cầu của trường thì sẽ tiếp tục xin I-20 để học tiếp khóa chính. Do vậy để đảm bảo kế hoạch học tập rõ ràng, các bạn nên trau dồi tiếng Anh và thi đạt đủ chứng chỉ tiếng Anh trước khi nhập học. 

  • Thời điểm vàng để chuẩn bị hồ sơ visa

Các bạn nên nộp hồ sơ visa trước ngày nhập học khoảng 3-4 tháng để đảm bảo tỷ lệ visa thành công cao nhất. Ngoài ra, việc xét visa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chứng minh tài chính, tính trung thực, minh bạch của hồ sơ, mục tiêu học tập rõ ràng… 

Thông thường, các học sinh Việt Nam chờ đến cận kỳ nhập học để nộp đơn. Tuy nhiên nếu các bạn chờ đến lúc có bảng điểm lớp 12 thì các bạn đang bỏ lỡ mất cơ hội xin học bổng và thư mời nhập học, vì ví dụ như tại các trường của Mỹ có thể chấp nhận bảng điểm lớp 10 và 11 để xét hồ sơ nhập học. Các bạn có thể nhận được thư mời nhập học có điều kiện để đảm bảo “giữ chỗ” trước tại trường. Sau khi có bảng điểm học kỳ 1 hoặc học kỳ 2 lớp 12, các bạn có thể bổ sung sau.

Việc nộp hồ sơ nhập học trễ sẽ có rủi ro là trường hết chỉ tiêu tuyển sinh một số ngành và học bổng. Mặt khác, nộp hồ sơ sớm giúp học sinh có đủ thời gian để sắp xếp và chuẩn bị cho kỳ phỏng vấn visa tốt nhất, tỷ lệ thành công cao hơn.

Việc chuẩn bị một bộ hồ sơ minh bạch, sáng sủa sẽ giúp bạn thuyết phục lãnh sự cấp visa và ngược lại. Các nhân viên tư vấn của Vietint sẽ hướng dẫn bạn làm hồ sơ và chuẩn bị sẵn sàng để bạn tự tin nhất khi phỏng vấn.

Lý do các bạn học sinh – sinh viên chọn Vietint khi có kế hoạch du học.

  • Tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với hơn 12 năm hoạt động.
  • Có mối liên kết với hơn hàng trăm trường trung học, đại học, cao đẳng uy tín tại Anh, Úc, Mỹ , Canada.
  • Hướng dẫn chọn trường, chọn ngành phù hợp.
  • Hỗ trợ nộp đơn nhập học.
  • Hướng dẫn hồ sơ visa và trả lời phỏng vấn.
  • Tư vấn xin học bổng giá trị.
  • Được chứng nhận là một trung tâm tư vấn du học hàng đầu bởi Hội đồng Anh.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và làm hồ sơ du học nhanh – chính xác – tỉ lệ Visa cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIETINT

VP HÀ NỘI: Tầng 4 – 27 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – 043 776 4024

VP HCM: Tầng trệt – 107 E Trương Định – Phường 6 – Quận 3 – 083 930 3273

Thái Hải (SSDH) – Theo Vietint

Share.

Leave A Reply