Tông màu ánh kim “phủ sóng” sàn diễn thời trang và sản phẩm làm đẹp

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ có sự trở lại ngoạn mục trên sàn Runway, sự đổ bộ của tông màu ánh kim cũng rực rỡ không kém ở “lãnh địa” các sản phẩm làm đẹp.

Mỗi mùa thời trang đến và đi luôn mang lại những làn gió mới, cùng với đó là những khởi nguồn đầy cảm hứng cho xu hướng làm đẹp lần lượt thay phiên nhau tỏa sáng. Nếu năm 2015 là “lãnh địa” của tông màu nude thì từ giữa năm 2016 tới nay, tông màu ánh kim được nhiều nhà mốt thời trang danh giá, các ngôi sao lăng xê.

Những bộ cánh thời thượng

Từ các sàn diễn thời trang cho tới thảm đỏ, xu hướng thời trang ánh kim vẫn tiếp tục được ưu ái tới mùa Xuân-Hè 2017 qua những chiếc váy ánh kim sang trọng.

Từ trái qua: Isabel Marant, Loewe, MM6 Maison Margiela, Courrèges, Lacoste.

Từ trái qua: Isabel Marant, Loewe, MM6 Maison Margiela, Courrèges, Lacoste.

Từ trái qua: Emilio Pucci, Lanvin, Marni, Saint Laurent, Tom Ford.

Từ trái qua: Emilio Pucci, Lanvin, Marni, Saint Laurent, Tom Ford.

Áo khoác Ánh kim

Nếu năm 2016 là thời điểm bomber jacket tung hoàng khắp các con phố tại Việt Nam, thì xu hướng thời trang 2017 sẽ là áo khoác ánh kim. Vốn sở hữu sự lấp lánh, bóng bẩy nên chiếc áo này chiếm trọn tình cảm của giới yêu thời trang khi họ không cần phải quá chỉn chu về mặt tổng thể, chỉ cần khoác lên mình chiếc áo metallic, đến cả quần jeans và áo thun trơn cũng đủ sức khiến bao ánh mắt phải ngoái đầu nhìn lại.

ssdhtongmauanhkim2

Phụ kiện Metallic

Để làm nổi bật bộ trang phục có thiết kế tối giản về cả thiết kế lẫn màu sắc, không cách gì hay bằng phối hợp chúng với những loại phụ kiện ánh kim, metallic có kiểu dáng lạ mắt như giày dép; mắt kính; túi xách…

ssdhtongmauanhkim3

Nếu các cô gái trước kia còn rất e ngại khi diện đồ theo phong cách metallic thì giờ đây có thể tự tin hơn sau khi ngắm nhìn những gợi ý của các ngôi sao, tín đồ thời trang hàng đầu với những tips diện đồ metallic chất, đẹp và tiện lợi.

ssdhtongmauanhkim4

Son môi ánh kim

Không chỉ có sự trở lại ngoạn mục trên sàn Runway, sự đổ bộ của tông màu ánh kim cũng rực rỡ không kém ở “lãnh địa” các sản phẩm làm đẹp. Mới đây nhất L’Oreal Paris đã cho ra mắt BST Collection Star đầu tiên với 6 tông màu ánh kim có chứa Vàng 24-Karat. Nếu nhắc tới phong cách Metallic, người ta chỉ hay nghĩ tới sắc bạc, vàng… thì trong BST này của L’Oreal Paris đã mang tới nhiều lựa chọn về màu sắc hơn: nhũ kim đỏ rượu quyến rũ, nhũ kim cam san hô nổi bật, nhũ kim đỏ rực cuốn hút và cả nhũ kim hồng da tự nhiên.

ssdhtongmauanhkim6

Năm nay không hẹn mà gặp, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đều chọn phong cách trang điểm Metallic, nó nghiễm nhiên trở thành lối makep up được yêu thích và hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới. Phát huy sở trường với vẻ đẹp thời thượng, đầy cuốn hút, các thỏi son tông màu ánh kim trong BST Collection Star đem đến cho các nàng vẻ sang chảnh, sành điệu và nổi bật hơn. Với sự “đa zi năng” về cách dùng, thỏi son chứa tinh chất vàng 24K có thể sử dụng như eyeshadow để tạo màu mắt nhũ lấp lánh, tạo sáng, highlight cho gương mặt hay tạo hiệu ứng môi ombre lấp lánh ánh kim.

ssdhtongmauanhkim7

Mặc dù các thỏi son ánh kim là tông màu khá kén người “diện”, không dành cho số đông, nó “ầm ĩ”, gây sự chú ý một cách trực diện nhưng không đánh mất sự gợi cảm và nữ tính, chính vì thế bất kỳ cô gái nào cũng khát khao và mong muốn sở hữu.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply