Tổng quan trường cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ Manchester

0

SSDH – Trường Cao đẳng Manchester được thành lập do sự sáp nhập Trường Cao đẳng thành phố Manchester và Trường cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ Manchester (MANCAT) Điểm mạnh của Trường là đội ngũ cán bộ giảng dạy trình độ cao, môi trường học tập hiện đại, trang thiết bị chất lượng, an ninh tốt và sự thoải mái.

 

3.jpg

Trường tổ chức rất nhiều khoá học bậc đại học và sau đại học nhằm giúp sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình. Trường Cao đẳng Manchester đặt mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực đổi mới chương trình khung, phát triển nghề nghiệp và gắn kết với nhà tuyển dụng, và cộng tác với các trường hiện tại và những cơ sở đào tạo mới.

Trường tiếp tục mở rộng danh mục văn bằng đại học, các khoá đào tạo mở và đào tạo từ xa, các khoá học cho những người phạm tội và hàng loạt các chương trình giáo dục quốc tế.

Trường tham gia thành lập 7 cơ sở đào tạo mới gắn kết với ngành nghề, nhằm cung cấp kiến thức cũng như khuyến khích sinh viên học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn. Mục tiêu của các cơ sở đào tạo này là dẫn đầu trong lĩnh vực đổi mới học tập nhằm đạt đẳng cấp quốc tế.

Trường có rất nhiều dự án và đối tác để hỗ trợ cộng đồng trong việc phát triển các kỹ năng mới, phát triển các cơ hội và làm giàu thêm kiến thức về văn hoá.

Giải thưởng

 

  • Phòng Tiêu chuẩn Chất lượng Đào tạo đã trao tặng Trường Cao đẳng Manchester Bằng khen loại ‘A’ vì thành tích đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và hai Bằng khen loại ‘B’ cho sự thành thạo chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng và tự động hoá.
  • Trường được cấp chứng chỉ ’Nhà đầu tư vào Con người (IiP)’. Đây là cơ sở cho việc cải tiến chất lượng hoạt động thông qua con người.
  • Trường đã được trao tặng danh hiệu Tiêu chuẩn ‘Matrix’ cho dịch vụ cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn.
  • Theo điều tra kín qua sinh viên đánh giá 140 trường cao đẳng trong cả nước, Trường Cao đẳng Manchester là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo tốt nhất.
  • Cơ sở Openshaw của Trường giữ  ‘Huy chương Bạc Tương lai Thực phẩm’ cho sự cam kết đối với giá trị và tầm nhìn của Tương lai Thực phẩm và sự đóng góp vào nhiều mục tiêu của nó.
  • Trung tâm điều dưỡng của Trường nắm ở Harpurhey đã được trao tặng Danh hiệu Đảm bảo Chất lượng của Hiệp hội Nuôi dạy trẻ Quốc gia cấp 3, cấp cao nhất có thể giành được.
  • Toà nhà ở Harpurhey của Trường đã giành được một số giải thưởng cho kiến trúc đẹp.

 

Vị trí các cơ sở

Trường Cao đẳng Manchester có nhiều cơ sở khắp thành phố – từ Moston và Harpurhey ở phía Bắc tới Wythenshawe và West Didsbury ở phía Nam, cũng như một số vị trí khác trong trung tâm thành phố. Mỗi cơ sở đều có cơ sở vật chất và tài nguyên độc đáo riêng tạo môi trường học tập thân thiện và hỗ trợ cho sinh viên theo học.

 

4.jpg

Trung tâm Manchester

– Cơ sở Nicholls tổ chức các khoá học về thể thao, khoa học và toán. Cơ sở này là cơ sở đào tạo bóng đá, bóng bầu dục, cricket và bóng rổ.
– Cơ sở Shena Simon chuyên đào tạo nghệ thuật biểu diễn và truyền thông. Cơ sở vật chất ở đây bao gồm các studio chụp hình, một phòng rửa ảnh, hai nhà hát, các phòng thí nghiệm khoa học và các phòng múa và khiêu vũ.
– Trung tâm Thánh John cung cấp các khoá học kinh doanh, tài chính, kế toán và luật. Cơ sở này có các trang thiết bị truyền thông và công nghệ hiện đại nhất.  
– Trung tâm âm nhạc chuyên tổ chức các khoá học về âm nhạc. Cở sở vật chất bao gồm các phòng tập cách âm và thiết bị studio toàn diện bao gồm cả các bộ trộn âm.
– Quảng trường Vũ trụ là nơi có các phòng múa và khiêu vũ.

Đông Manchester

– Nhà Malcolm và Fernside có các phòng tổ chức hội nghị cho sinh viên và trung tâm đào tạo.
– Cơ sở Openshaw tổ chức các khoá dạy nghề ở tất cả các cấp độ. Cở sở vật chất bao gồm một thư viện, một trung tâm học liệu và một trung tâm thể dục thể thao.
– Khoa Xây dựng Manchester là cơ sở đào tạo tất cả các lĩnh vực trong ngành xây dựng. Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ để giảng dạy xây dựng cơ bản, mộc, nề, sơn và trang trí, sưởi và thông gió và lắp đặt hệ thống nước.

Bắc Manchester

– Cơ sở Abraham Moss
– Trung tâm Đồng xanh chuyên về lĩnh vực đào tạo nghề như chăm sóc trẻ, chăm sóc sức khoẻ và xã hội,  kinh doanh, và lữ hành và du lịch. Trung tâm có phòng chăm sóc tóc và làm đẹp.
– Cơ sở Moston nổi tiếng về tổ chức các chương trình sáng tác, đặc biệt là nghệ thuật và thiết kế, thời trang và chế tạo đồ nội thất.
– Mô hình Thứ Sáu Bắc Manchester tổ chức các khoá dạy nghề như khiêu vũ, múa, diễn kịch, chăm sóc trẻ, kinh doanh và nhiều ngành khác nữa.
– Công viên Trung tâm số 1 có các trang thiết bị giáo dục hiện đại phục vụ cho nghiên cứu và phát triển với công nghệ chuyên dụng.
– Trung tâm Thánh Matthew tổ chức các khoá học nghề từ cấp độ cơ bản, trung cấp tới nâng cao.

Nam Manchester

– Trung tâm Xây dựng Xanh Brownley chuyên tổ chức các khoá học về mộc, nề và hoàn thiện.
– Cơ sở Fielden có rất nhiều trang thiết bị dạy nghề chuyên môn như các trung tâm chăm sóc tóc và làm đẹp, các khu vực đào tạo quản lý cơ sở vật chất và dịch vụ ăn uống, phòng công nghệ thông tin, và một khu vực đào tạo chuyên ngành xây dựng.
– Trung tâm Học trên Diễn đàn tổ chức các khoá dạy nghề và tiền tuyển dụng cho người lớn.
– Cơ sở Northenden tổ chức hàng loạt các khoá học học thuật và dạy nghề. Trang thiết bị của cơ sở bao gồm trang thiết bị thể thao, trung tâm học liệu, phòng công nghệ thông tin và xưởng thiết kế và vẽ.
– Trung tâm Windrush tổ chức các khoá tiếng Anh cho những người không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất. Trung tâm có các phòng học hiện đại được trang bị máy tính và bảng thông minh.

 

Các khoá học

 5.jpg

 

Trường cao đẳng Manchester tổ chức rất nhiều khoá học khác nhau đào tạo một số lĩnh vực ở các bậc cơ sở, đại học và sau đại học. Đối với sinh viên muốn theo học kỹ năng cụ thể, có các khoá dạy nghề được tổ chức. Chứng chỉ Nghề Quốc gia và Văn bằng Nghề quốc gia được cấp cho sinh viên hoàn thành khoá học đào tạo nghề.

Bằng Cơ sở

Khoá học cấp bằng Cơ sở được tổ chức nhằm phát triển kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức cần thiết để học lên đại học. Sinh viên có thể theo học dưới hình thức tập trung hoặc không tập trung. Chương trình cơ sở tương đương với chương trình học của hai năm đầu tiên để nhận bằng đại học danh dự. Các khoá học bậc cơ sở bao gồm:

 

Hoạt hình 3D

Hình ảnh 3D

Hoạt hình

Kinh doanh và Quản lý

Kinh doanh và Tiếp thị

Quản lý mạng máy tính

 

Bằng Cử nhân

 

Các khoá học nhận bằng  Cử nhân có thể học tập trung hoặc không tập trung. Một số khoá học được tổ chức bao gồm:

 

Kế toán và Tài chính

Giáo dục và Đào tạo

Truyền thông và Kinh doanh sáng tạo

 

Nghiên cứu sau đại học.

 

Các chương trình sau đại học bao gồm các khoá học nhận văn bằng PG và bằng thạc sỹ. Văn bằng PG được cấp cho sinh viên đã hoàn thành hầu hết hoặc tất cả các môn học của chương trình thạc sỹ mà không làm luận văn thạc sỹ. Đào tạo và giáo dục sau chương trình bắt buộc được tổ chức để cấp chứng chỉ PG về giáo dục.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Hotcourses

 

Share.

Leave A Reply