Top 10 ngôi trường tuyệt vời nhất để theo học ngành Truyền thông tại Anh (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Truyền thông là ngành học bao quát nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý, quan hệ công chúng, marketing, báo chí… với những gam màu đầy hấp dẫn. Theo đuổi ngành truyền thông là bạn đang nắm chắc trong tay cơ hội lớn để phát triển các kỹ năng, sự tự tin trong các hoạt động quảng cáo, viết lách cũng như biên tập chuyên nghiệp.

Với chương trình học đa dạng, được thiết kế sinh động và giàu tính thiết thực cộng với nhu cầu nhân sự trong ngành ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng thì truyền thông chính là “mảnh đất màu mỡ” để bạn nghiên cứu, học hỏi, nâng cao giá trị bản thân mình.

Xem phần 1 tại đây!

6/ Đại học Nottingham

ssdh-university-of-nottingham

Là trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại thành phố Nottingham, vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland, du học Anh Quốc tại trường Đại học Nottingham hiện góp mặt trong top 1% các trường đại học uy tín nhất toàn cầu do QS Rankings 2016/17 bình chọn. Trường cũng nằm trong top 30 trường đại học xuất sắc nhất nước Anh và khu vực châu Âu. Đồng thời, là thành viên cốt cán của nhóm Russell Group và Universitas 21. Xếp thứ 6 tại xứ sương mù cho chất lượng giảng dạy nhóm ngành Truyền thông là một trong những yếu tố giúp Nottingham thu hút hơn 35.000 sinh viên từ 150 quốc gia đến theo học. Chính điều này cũng làm cho Nottingham trở thành một trong những trường đại học có lượng sinh viên đăng ký nộp hồ sơ nhiều nhất tại Anh mỗi năm. Sinh viên khi du học Anh ngành Truyền thông tại Đại học Nottingham sẽ được nghiên cứu về các lĩnh vực truyền thông xã hội, văn hóa, điện ảnh, PR, chính trị, làm phim… cũng như từng bước tiếp cận với công nghệ làm phim bom tấn trên thế giới. 

Học phí: 14.140 GBP/năm.

7/ Đại học Warwick

ssdh-warwick-university

Được mệnh danh là một trong những trường đại học hàng đầu vương quốc Anh cho công tác nghiên cứu, giảng dạy, sáng tạo và kết nối ngành công nghiệp, có hơn 87% công trình nghiên cứu của Đại học Warwick được đánh giá là “hàng đầu thế giới” (theo REF). Trường hiện xếp thứ 7 tại nước Anh cho quy mô đào tạo, mức độ ảnh hưởng cùng những cống hiến to lớn cho ngành giáo dục nước nhà nói riêng, của cả thế giới nói chung. Bên cạnh đó, Warwick cũng là ngôi trường được đánh giá cao cho triển vọng sau tốt nghiệp của sinh viên và được The High Fliers Report bầu chọn trong top 10 nước Anh. Đáng kể, Đại học Warwick chính là nơi đào tạo nên Giáo sư Oliver Hart – người vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển vinh danh giải thưởng Nobel về Kinh tế năm 2016 cho nghiên cứu Lý thuyết hợp đồng, có ý nghĩa quan trọng trong việc thấu hiểu nền kinh tế thế giới. Thông tin thêm về Tuyển sinh du học Anh Quốc.

Học phí: 17.460 GBP/năm.

8/ Đại học Cardiff

ssdh-cardiff-university-cardiff

Thành lập năm 1883, Đại học Cardiff trở thành một trong những ngôi trường có tuổi đời lịch sử nhất vương quốc Anh. Hiện trường đang xếp thứ 5 tại Anh cho kết quả nghiên cứu xuất sắc và xếp thứ 2 cho những tác động (theo Research Excellence Framework 2014). Kể từ khi thành lập cho đến nay, Cardiff vinh dự nhận được 6 giải thưởng Nữ hoàng danh giá Queen’s Anniversary Prizes và tự hào là cái nôi nuôi dưỡng nên 2 chủ nhân của giải Nobel. Xếp thứ 8 tại xứ sương mù cho chất lượng đào tạo ngành Truyền thông và Media, sinh viên sẽ được tìm hiểu và nghiên cứu về nhiều lĩnh vực hấp dẫn như quản lý truyền thông và media, chính trị và công tác tuyên truyền, giao tiếp cũng như có nhiều cơ hội để tiếp cận với những đề án nghiên cứu Erasmus. Cùng với đó, bạn sẽ được tham gia vào diễn đàn tuyển dụng đầy sôi động do Cardiff tổ chức để có cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng quốc tế.

Học phí: 14.500 GBP/năm.

9/ Đại học City London

ssdh-city-university-london

Tọa lạc tại trung tâm thành phố London nhộn nhịp và sầm uất nhất nhì vương quốc Anh, Đại học City London mang đến cho sinh viên cơ hội rộng mở để hòa nhập vào nền kinh tế tài chính, truyền thông hàng đầu quốc tế. Trường hiện đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất để du học Anh ngành Truyền thông của The Complete University Guide 2017. Đại học City London được 100% sinh viên đánh giá hài lòng với chất lượng khóa học Truyền thông và 85.7% học viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục học lên cao hơn hoặc nhanh chóng tìm được công việc lý tưởng chỉ sau 6 tháng (theo Destinations of Leavers from Higher Education Survey 2014/15). Ngoài ra, trường được Times Higher Education 2017 đánh giá trong top 30 trường đại học có tầm ảnh hưởng và uy tín nhất vương quốc Anh và top 15 cho triển vọng sự nghiệp của sinh viên.

Học phí: 14.500 GBP/năm.

10/ Đại học Surrey

ssdh-university-of-surrey

Được The Times/Sunday Times Good University Guide 2016 bình chọn là “Trường đại học của năm” và “Trường đại học của năm cho kinh nghiệm của sinh viên”, Đại học Surrey ghi tên mình vào top 5 các trường đại học xuất sắc nhất nước Anh (theo Guardian University Guide 2017). Có đến 95.6% sinh viên sau khi hoàn thành các chương trình nhanh chóng có việc làm đã giúp cho Surrey lọt top 10 ngôi trường tốt nhất cho sự nghiệp của học viên. Năm 2013, trường đã đóng góp 1 tỉ GBP cho nền kinh tế nước Anh và góp phần tạo nên 17.500 việc làm cho toàn quốc gia. Chưa dừng lại ở đó, Surrey còn sở hữu mạng lưới đối tác rộng lớn với hơn 2.300 tổ chức không chỉ tại Anh mà còn khắp thế giới. Thông qua đó mang đến cho sinh viên điều kiện tốt nhất để học tập, nghiên cứu cũng như mở mang mối quan hệ, sự hiểu biết và tầm nhìn cho học viên.

Học phí: 17.500 GBP/năm.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply