Top 10 phim truyền hình hay nhất năm 2017 do IMDb bình chọn (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Danh sách 10 TV phim truyền hình hay nhất năm 2017 của IMDb.

Trang đánh giá phim nổi tiếng IMDB mới đây đã đưa ra danh sách 10 tv shows hay nhất của năm 2017, trong đó có rất nhiều những cái tên bất ngờ. Nếu bạn là một fan của phim truyền hình US – UK và đang cần tìm cho mình 1 series thật hay để xem thì có thể tham khảo danh sách dưới đây:

10. Taboo

ssdh-taboo

Loạt phim lấy bối cảnh nước Anh năm 1814. Sau 10 năm sống tại châu Phi hoang dã, James (Tom Hardy) trở về quê nhà London sau khi nghe tin về cái chết của cha mình. Cha anh để lại một công ty và James phải đối mặt với những kẻ thù để gìn giữ và phát triển cơ nghiệp ấy. Đối thủ chính của James là một trong những thế lực thương mại lớn nhất lúc bấy giờ – công ty Đông Ấn.

Tom Hardy là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu trong vài năm trở lại đây, với các vai diễn ấn tượng trong Mad Max: Fury Road hay The Revenant. Anh từng góp mặt trong các loạt phim truyền hình đình đám như Band of Brothers hay Peaky Blinders. Sang tới Taboo, Hardy kiêm cả vai trò nhà sản xuất ngoài đóng chính, với sự hỗ trợ của đạo diễn Ridley Scott.

9. The Defenders

ssdh-the-defenders

Mới một năm bùng nổ của những TV series siêu anh hùng, The Defenders của Netflix là đại diện duy nhất của dòng phim này có trong danh sách của IMDB. Sau khi đã xây dựng được 4 series siêu anh hùng riêng biệt bao gồm Matt Murdock (Charlie Cox), Jessica Jones (Krysten Ritter), Luke Cage (Mike Colter) và Danny Rand (Finn Jones) trong vòng 2 năm, Netflix đã thống nhất tất cả các siêu anh hùng của họ lại thành một đội mang tên The Defenders. Bộ phim có tông màu tươi sáng hơn các phim trước về siêu anh hùng Marvel do Netflix sản xuất và ghi điểm nhờ các pha hành động được biên đạo xuất sắc.

8. American Horror Story

ssdh-american-horror-story

Từ năm 2013, American Horror Story đã có cho mình một chỗ đứng vững chãi trong danh sách top 10 TV series của IMDB. AHS mùa 7 lấy cảm hứng từ tình hình chính trị rất nóng ở Mỹ hiện tại và trộn lẫn với các yếu tố siêu nhiên, kinh dị. Diễn viên Evan Peters cũng đang được các fan ủng hộ hết mình trong vai phản diện Kai Anderson.

7. American Gods

ssdh-american-gods

Được chuyển thể từ những trang sách của cây bút ma thuật Neil Gaiman, American Gods kể một câu chuyện huyền bí và đẫm máu về trận chiến giữa hai phe Cựu Thần và Tân Thần. Bị mắc kẹt trong cuộc chiến này là anh chàng cựu tù nhân có cái tên kỳ quặc – Shadow Moon (Ricky Whittle). Được xây dựng bởi đạo diễn Bryan Fuller từng nổi danh với Hannibal và biên kịch Michael Green – người từng tham gia vào Logan và Blade Runner 2019, American Gods đạt được lượng rating rất khả quan và được nhà sản xuất thông báo sẽ tiếp tục ra phần mới.

6. Vikings

ssdh-vikings

The History Channel là kênh truyền hình nổi tiếng là có chất lượng rất tốt. Series Vikings do họ đầu tư cũng vậy. Bộ phim kể về huyền thoại dân gian Viking – Ragnar Lothbrok. Ông được cho là kẻ áp bức dân tộc Anh hồi thế kỷ thứ 9. Với bộ phim này, chúng ta được đưa trở về điểm xuất phát khiêm tốn của Ragnar, khi ông vẫn còn là một tên cướp cho đến khi trở thành thủ lĩnh của một thế lực xâm lược xuyên đại dương.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply