Top 10 trường có chương trình sau Đại học với mức học phí tốt nhất tại Anh

0

Sẵn sàng du học – Hàng năm The Complete University Guide (trang web hàng đầu hướng dẫn sinh viên trong quá trình học Đại học) tiến hành cuộc khảo sát Reddin là cuộc khảo sát toàn diện duy nhất về mức học phí của các trường nhằm mang lại nguồn thông tin hữu ích cho các sinh viên tương lai.

ssdh-sinh-vien2

 

Sau đây là danh sách top 10 trường đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh cho sinh viên quốc tế năm 2017-18 – Sau đại học (lệ phí tính trên một năm)

Tên trường – Mức học phí

Đặc điểm vượt trội

#10. Đại học Wrexham Glyndŵr

£10,750

Trường nằm trong danh sách 12 trường đại học Vương quốc Anh có giá cả phải chăng nhất cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học, và vị trí tương đương ở bậc sau đại học. Đại học Wrexham Glyndŵr ghi nhận 36% số sinh viên quốc tế đến từ các nước ngoài Anh và EU.

#9. Đại học Chichester

£ 10.620

 

Ngoài việc cung cấp một số chương trình đại học với mức học phí dưới £ 9.000, Đại học Chichester cũng cung cấp cho sinh viên quốc tế bậc sau đại học những ưu đãi. Mặc dù chương trình đào tạo ở đây không phải lớn nhất, tỷ lệ sinh viên quốc tế cũng không chiếm tỉ trọng lớn, nhưng một số khóa học tại trường đại học thực sự chứng tỏ được sự hấp dẫn thông qua các chương trình sau đại học nổi tiếng của trường.

#8. Đại học Cumbria

£ 10.500

 

Với mức học bổng sau đại học thấp hơn hầu hết các trường đại học khác, là một môi trường nằm trong vùng nông thôn yên bình tại anh Anh, Đại học Cumbria chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn đối với những người mong muốn tiếp tục học tập tại Vương quốc Anh. Mặc dù tỷ lệ sinh viên quốc tế tại Cumbria không lớn nhưng chương trình sau đại học dành cho Ngành Giáo dục và Liên kết với ngành Y đã thu hút trên 1.500 sinh viên trong năm 2014/15.

#7. Đại học Newman

£ 10.400

 

Là một trong những trường đại học có số lượng sinh viên khiêm tốn với chi phí thấp nhất cho sinh viên sau đại học. Đại học Newman là bằng chứng thực tế cho việc không nên đánh giá bất cứ cái gì qua vẻ bề ngoài. Ngành giáo dục là ngành học phổ biến nhất ở Newman, theo đó là các môn về khoa học sinh học cũng các sinh viên tại trường.

#6. Đại học Highlands Islands

£ 10.300

 

Nhiều khóa học sau đại học tại trường đại học ngày càng phát triển và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực về môi trường học tập, văn hoá và sự độc đáo của trường.

#5. Đại học Suffolk

£ 10.080

 

Đại học Suffolk với tuổi đời con rất trẻ (mở cửa vào năm 2007 và hoạt động độc lập vào năm 2016) có trụ sở tại Ipswich, và trước đây đã có liên kết với các trường đại học East Anglia và Essex. Văn phòng quốc tế tại Suffolk chia sẻ sinh viên quốc tế của trường sẽ trở thành một phần của mạng lưới toàn cầu, được hỗ trợ từ dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

#4. Đại học York St John

£ 10.000

 

Đại học York St John là một trong số ít trường đại học trong Top 10 có lệ phí không thay đổi trong năm qua, với số lướnginh viên là 20.000 người, trở thành một nơi tuyệt vời cho việc lựa chọn chương trình sau đại học.

#3. Đại học Bedfordshire

£ 9.900

 

Trường cung cấp nhiều khóa học thạc sỹ từ ngành Điều dưỡng cho tới ngành Công nghệ máy tính. Chính vì mức học phí ưu đãi cùng rất nhiều lựa chọn về khóa học, số lượng sinh viên quốc tế tại trường chiếm tới 50%.

#2. Trường Đại học Chester

£ 9.700

 

Năm học 2014/15 với lượng sinh viên là ​​4.245 người tham gia khóa học sau đại học tại Chester, và lần lượt các kế hoạch về chương trình học được đưa ra và phát triển, từ ngành Giáo dục, Y Khoa cho tới ngành Kinh doanh & Hành chính.

#1.Trường Royal Veterinary

£ 8,925

Với một khuôn viên đô thị ở trung tâm Luân Đôn và một khu vực nông thôn ở Hertfordshire, sinh viên của Royal Veterinary có thể tận dụng tối đa sự thuận lợi của cả hai khu vực, bạn sẽ có cơ hội để phát triển bản thân tại đây với mức chi phí không thể tốt hơn.

 Người  dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply