TOP 10 trường đại học Châu Âu 2015

0

SSDH – Hàng ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm háo hức đến học tập tại Châu Âu nhằm hoàn thiện hành trình học tập với một nền giáo dục tiên tiến. Bạn có khả năng học tập và cả tài chính theo học các trường hàng đầu tại đây. Mời bạn cùng SSDH tham khảo top 10 tường đại học Châu Âu đứng ở vị trí rất cao trên bảng xếp hạng thế giới dưới đây:

 

TOP 10 trường đại học Châu  u 2015

 

10. Đại học KU Leuven, Vương quốc Bỉ

 

Thành lập năm 1425 – là một trong những trường đại học lâu đời nhất Châu Âu và lớn nhất tại Bỉ. Đây là môi trường học tập rất xuất sắc và đảm bảo một tương lai rộng mở cho sinh viên.

 

9. Đại học Manchester, Vương quốc Anh

 

Là một trong những trường đại học uy tín của nước Anh và Châu Âu hiện đang đào tạo rất nhiều sinh viên quốc tế đến từ 154 quốc gia.

 

8. Đại học Munich, Nước Đức

 

Là đại học nổi tiếng nước Đức với nhiều ngành học như nhân văn, luật, xã hội và y học cũng như nhiều môn học khác.

 

7. Đại học Pierre and Marie Curie – Paris 6, CH Pháp

 

Là ngôi nhà của 34 000 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế chiếm 20%. Đây là môi trường học tập lí tưởng và dành cho những ai yêu mến hai nhà bác học Pierre và Marie Curie.

 

6. Đại học Edinburgh

 

Là đại học rất tuyệt vời với 22 trường đại học nhỏ trong hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể theo học ngành luật, kinh tế, hóa học và nhiều môn tự nhiên khác..

 

5. Đại học Công nghệ liên bang Zurich, Thụy Sĩ

 

Thành lập năm 1855, Swiss Federal Institute of Technology Zurich là trường đại học hàng đầu về ngành công nghệ và khoa học tự nhiên, Hiện trường đang đào tạo hơn 18 500 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia trên thế giới. 

 

4. Đại học College London

 

Đây là đại học hàng đầu nước Anh tọa lạc tại thủ đô xứ sở sương mù, là môi tường đào tạo nên những sinh viên xuất sắc kể cả sinh viên quốc tế trong ngành khoa học, kĩ thuật, y thuật và kinh doanh. Trường đang đào tạo 14 700 sinh viên quốc tế đến từ 125 nước trên toàn cầu.

 

2. Đại học Cambridge

 

Thành lập năm 1209, là ngôi nhà của hơn 18 000 sinh viên và là trường đại học nổi tiếng không chỉ riêng nước Anh và Châu Âu mà còn trên khắp thế giới.

 

1. Đại học Oxford

 

Thành lập năm 1096, là đại học lâu đời nhất trong các quốc gia nói tiếng anh. Hiện trường đang đào tạo hơn 22 000 sinh viên và chắc chắn không một sinh viên nào không mong ước được bước chân vào trường đại học này.

 

Bình Yên (SSDH) – Theo Usnew

Share.

Leave A Reply