Top 10 trường đại học Úc 2018

0

Sẵn sàng du học – Hãy đọc để khám phá những trường đại học hàng đầu tại Úc năm nay.

1. Đại học Quốc gia Úc (ANU)

anu

Đứng thứ 19 trên thế giới cùng với trường Đại học King London, Đại học Quốc gia Úc (ANU) nằm ở thủ đô của Úc, Canberra, và là trường đại học duy nhất được thành lập bởi Quốc Hội Úc. Trường được đặc biệt đánh giá cao về các Ngành chính trị, ngôn ngữ học, địa lý và khoa học.

2. Đại học Melbourne

melbourne-university

Đại học Melbourne hiện đang được xếp hạng thứ 42 trên thế giới, và đã được xếp hạng đặc biệt cao về các ngành học giáo dục, kế toán, tâm lý học và y học của trường.

3. Đại học Sydney

sydney-campus

Xếp thứ 45 trên thế giới, khuôn viên chính của Đại học Sydney ở ngoại ô-nội thành cũng đã được xếp hạng trong top 10 trường đại học đẹp nhất thế giới của The Daily Telegraph.

4. Đại học New South Wales (UNSW)

ssdhuniversityofnewsouthwales

Cũng nằm trong Sydney, UNSW được xếp hạng thứ 46 trên thế giới cùng với Học viện  Australia, Đại học Queensland. Trường là một thành viên sáng lập của Nhóm Tám, liên minh các trường đại học hàng đầu tại Úc với trọng tâm chuyên về nghiên cứu, và của Universitas 21, một mạng lưới toàn cầu hàng đầu của các trường đại học nghiên cứu.

5. Đại học Queensland (UQ)

ssdhuniversityofqueensland

Cũng xếp thứ 46 trong bảng xếp hạng thế giới, Đại học Queensland (UQ) có trụ sở chủ yếu ở Brisbane và là trường đại học lâu đời nhất ở Queensland, được thành lập vào năm 1909. Trường có nhiều cựu sinh viên đáng chú ý, bao gồm Geoffrey Rush và người từng được giải Nobel Tiến sĩ Peter Doherty.

6. Đại học Monash

dai-hoc-monash

Xếp thứ 67 trên thế giới, Đại học Monash ở Victoria được đặt theo tên của vị tướng Úc nổi tiếng Sir John Monash và là nơi có những cơ sở nghiên cứu lớn như Trung tâm tế bào gốc Australia.

7. Đại học Western Australia (UWA)

ssdhuniversityofwesternaustralia

Đại học Western Australia (UWA), nằm ở thành phố Perth, được xếp hạng 98 trong bảng xếp hạng thế giới năm nay và là một trường đại học nghiên cứu chuyên sâu. Trường được biết đến với đời sống xã hội, văn hóa và thể thao sôi động cũng như vẻ đẹp của nó.

8. Đại học Adelaide

ssdhuniversityofadelaide

Trường giữ vị trí 113 trên thế giới cùng với Đại học Khoa học công nghệ Trung Quốc, Đại học Adelaide là trường đại học lâu đời thứ ba ở Úc và là một thành viên của Nhóm Tám ( Group of Eight).

9. Đại học Công nghệ, Sydney (UTS)

uts

Xếp thứ 218 trên thế giới, tăng 46 bậc so với xếp hạng năm ngoái, UTS thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Với tổng số hơn 37.000 sinh viên, đây là một trong những trường đại học lớn nhất ở Úc.

10. Đại học Macquarie

ssdhmacquarieuniversity

Là một học viện khác tại Sydney, Đại học Macquarie được xếp hạng thứ 229 trên thế giới cùng với Đại học Victoria của Wellington, và là nơi có 11.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia, là một trong những trường đại học quốc tế nhất trên thế giới.

Cá Domino (SSDH) – Theo scholarshipplanet.info

Share.

Leave A Reply