Top 10 trường đào tạo đại học từ xa tại châu Âu

0

Sẵn sàng du học – Đối với sinh viên muốn có bằng đại học ở nước ngoài nhưng không thể đi xa thì các chương trình du học từ xa là một lựa chọn tuyệt vời để có được một nền giáo dục tiên tiến hơn. Ngoài các lựa chọn học tập trực tuyến phổ biến được cung cấp tại Hoa Kỳ hoặc Anh, các trường đại học Châu Âu đưa ra một đề xuất nghiên cứu học tập từ xa nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục ngày càng tăng của sinh viên quốc tế.

Trước tiên, đừng quên rằng để được nhận vào học bằng học ở nước ngoài, bạn cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ của trường đại học. Để phát triển các kỹ năng tiếng Anh, bạn có thể tham gia một khóa học tiếng Anh hàng đầu ở nước ngoài.

Để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc, ở bài viết này SSDH sẽ đưa ra danh sách các trường đại học từ Châu Âu cung cấp các chương trình đào tạo từ xa tại các chương trình Cử Nhân, Thạc Sĩ hoặc Tiến Sĩ, cũng như các khóa học ngắn hạn trực tuyến.

1. Utrecht University, Hà Lan

 

ssdh-utrecht-university

Nằm trong top 4 trường đại học hàng đầu Châu Âu bởi bảng xếp hạng CHE Excellence của Đức, Đại Utrecht University cung cấp các chương trình Thạc Sĩ và Tiến Sĩ. các chương trình về dịch tễ học lâm sàng, thú y hoặc dịch tễ thông thường. Sinh viên trực tuyến có thể tạo các dự án nghiên cứu ngay tại chỗ cùng với một trong các cơ sở đào tạo và được giám sát bởi các nhân viên của Đại học Utrecht.

2. Uppsala University, Thụy Điển

 

ssdh-uppsala-university

Nằm trong top 4 trường đại học hàng đầu Châu Âu bởi bảng xếp hạng CHE Excellence của Đức, Đại Utrecht University cung cấp các chương trình Thạc Sĩ và Tiến Sĩ. các chương trình về dịch tễ học lâm sàng, thú y hoặc dịch tễ thông thường. Sinh viên trực tuyến có thể tạo các dự án nghiên cứu ngay tại chỗ cùng với một trong các cơ sở đào tạo và được giám sát bởi các nhân viên của Đại học Utrecht.

3. Nottingham Trent University Online, Anh Quốc

Photo by David Baird (www.david-baird.co.uk)

Những sinh viên có mong muốn tìm kiếm cho mình chương trìng Quản trị thời trang phù hợp thực sự nên cân nhắc Đại học trực tuyến Nottingham Trent University. Ở đây, sinh viên có thể theo đuổi toàm bộ khóa học thông qua hình thức online. Bên cạnh đó, Nottingham Trent University còn được ghi nhận là ngôi trường kinh doanh nổi tiếng nhất tại xứ sở sương mù, với hơn 5000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

4. Wismar University Wings, Đức

 

ssdh-wismar-university-wings

Đại học Wismar đã nhận được giải thưởng về giáo dục cho khóa học đào tạo từ xa về Thạc sĩ quốc tế “Thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp” và Giải thưởng Học viện hàng đầu năm 2013 dành cho đào tạo đại học từ xa. Các chương trình đào tạo được cung cấp trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ và thiết kế. Lựa chọn học tập nghiên cứu kết hợp nghĩa là sinh viên phải có mặt tại một địa điểm nghiên cứu đã chọn chỉ trong ba tuần cuối

5. Online Business School, Tây Ban Nha

 

ssdh-online-business-school

Trường đại học này hợp tác với hai đối tác chiến lược: Đại học Barcelona và EAE Business School – trường kinh doanh có uy tín thứ ba ở Tây Ban Nha theo bảng xếp hạng Merco (Báo cáo Giám sát Doanh nghiệp Tây Ban Nha) vào năm 2013. Sinh viên có thể tìm kiếm các khóa học về quản trị kinh doanh, tiếp thị, quản lý dự án và tài chính.

6. Wageningen University, Hà Lan

 

ssdh-wageningen-university

Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times 2014 đã xếp Wageningen vào top 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Được công nhận là số hai trên toàn thế giới trong lĩnh vực nông nghiệp và lâm nghiệp, trường đại học này tập trung vào các chương trình liên quan đến thực phẩm sạch và môi trường sống.

7. Instituto Europeo Campus Stellae, Tây Ban Nha

 

ssdh-instituto-europeo-campus-stellae

Học viện cung cấp các lựa chọn nghiên cứu sau đại học theo cá nhân cho sinh viên với các hồ sơ khác nhau. Môi trường giao tiếp được đặc trưng bởi một khuôn viên trực tuyến, nơi sinh viên tham gia các cuộc hội thảo qua video từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào họ muốn. Học viện đã tập trung hoạt động của mình trong học tập từ xa và trực tuyến, tạo ra một nền kỹ thuật số thông qua đó sinh viên được đào tạo theo yêu cầu của họ.

8. International School of Management, Pháp

 

ssdh-international-school-of-management

Trường này cung cấp các lựa chọn học tập linh hoạt vì các khóa học trực tuyến vẫn mở trong khoảng thời gian một năm. Sinh viên có thể đăng ký bất cứ lúc nào trong thời gian này và có thể hoàn thành khóa học trong ít nhất là ba tháng.

9. Cork Institute of Technology, Ireland

 

Cork Institute of Technology

Viện Cork ở Dublin cung cấp việc học trực tuyến cho ba lĩnh vực chính: điện toán đám mây, kỹ thuật môi trường và thiết kế và phát triển e-learning. Cơ sở giáo dục đã đầu tư một ứng dụng hiện đại, nơi sinh viên có thể kết nối với máy tính và họ có quyền truy cập vào tất cả các phần mềm, hệ thống và dịch vụ mà một sinh viên trong khuôn viên có thể sử dụng.

10. Arcada University of Applied Sciences, Phần Lan

 

ssdh-arcada-university-of-applied-sciences

Tại Đại học Khoa học ứng dụng Arcada, đa số các văn bằng học tập từ xa được phân phối theo định dạng hỗn hợp và tập trung vào giáo dục theo định hướng thực hành. Bạn có thể học thạc sỹ về sức khoẻ tâm thần, năng lượng bất động sản, quản lý phương tiện truyền thông hoặc chăm sóc sức khoẻ toàn cầu. Chương trình học có thể được hoàn thành trong 1,5 hoặc 2 năm và yêu cầu sinh viên tham dự các lớp học trong khuôn viên từ 2 đến 5 ngày một tháng.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply