Top 5 Trường Trung Học Uy tín tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Du học Canada đang là lựa chọn mới mẻ và đầy hấp dẫn đối với du học sinh Việt Nam. Danh sách các trường Trung học tiêu biểu tại Canada với những chương trình nổi bật dành cho học sinh

1. Abbotsford School District No. 34

ssdhabbotsfordschooldistrictno34

Trung học Abbotsford School District nằm trên vùng phía tây của Canada gần tiêu bang Vancouver. Thành phố Abbotsford được công nhận là 1 trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Canada với nền giáo dục phát triển và cộng đồng hòa đồng nhất ở Canada. Trường Abbotsford School tự hào là trường được nhiều giải thưởng trong giảng dạy du học sinh quốc tế trong nhiều năm. Học sinh của trường được đào tạo khóa học tiếng anh ESL khi được chuẩn bị tốt nghiệp trung học và nhập học ở các trường đại học tại Canada, Mỹ và cả toàn thế giới. Các môn học được đào tạo chuyên sâu ở trường là Học Thuật, Công Nghệ, Nghệ Thuật và Khóa học ESL trong môi trường học tập hiện đại với trang thiết vị tối tân và phương pháp giảng dạy mới nhất.

Những lý do chọn trung học Abbotsford School District:

– Được bình chọn là 10 trường hàng đầu của Canada.

– Là một trường được trao học bổng của tỉnh bang nhiều nhất.

– Là trường liên tục đạt được giải thưởng trong các kỳ thi văn hóa cũng như thể thao.

– Cung cấp cho học sinh những cơ hội học tập cao cấp ở những trình độ cao hơn. Tại Abbotsford, học sinh quốc tế có cơ hội học tiếng Anh, tiếp thu một nền giáo dục mang đẳng cấp quốc tế.

– Hệ thống hỗ trợ sinh viên luôn cố gắng hết lòng giúp các bạn sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống du học. Trường cam kết cung cấp cho mọi học sinh một môi trường học tập tuyệt vời nhất và đảm bảo hỗ trợ giáo dục đến mức tối đa có thể.

2. Birmingham International College of Canada – BICC

ssdhbirminghaminternationalcollegeofcanada

Birmingham International College of Canada (BICC) là trường trung học tư thục nằm ở trung tâm thành phố Toronto, tỉnh bang Ontario, Canada. Trường được công nhận, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và giáo trình bởi Bộ Giáo dục Ontario. Trường quốc tế Birmingham đã và đang tạo dựng uy tín ngày càng cao về đào tạo và là một trong những trường tư thục phát triển nhanh nhất tại bang Ontario với rất nhiều sinh viên quốc tế đang theo học.

BICC đảm bảo cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao. Các lớp học với qui mô nhỏ giúp học sinh dễ dàng nhận được hỗ trợ nhiệt tình của giảng viên. 80% học sinh của trường được nhận vào các trường đại học danh tiếng nhất Canada như University of Toronto, McMaster University… Nhiều học sinh nhận được học bổng giá trị cao của các trường Đại học trên toàn Canada.

BICC là một môi trường đa văn hóa, đa chủng tộc, giúp học sinh có cơ hội được giao lưu, kết bạn và khám phá những điều mới mẻ. Lựa chọn sống với gia đình người bản xứ (homestay) giúp học sinh có điều kiện tốt thực hành và nâng cao khả năng tiếng Anh, đồng thời cũng là một cơ hội tốt để hiểu thêm về phong tục tập quán và văn hóa của người bản địa.

3. Bodwell High School

ssdhbodwellhighschool

Trường Bodwell High School là một trường nội trú tư thục, nam nữ học chung của Canada dành cho các lớp 8-12, và luyện thi đại học. Được thành lập vào năm 1991, trường Bodwell High School tọa lạc ở một khu vực đẹp như tranh tại Vancouver, British Columbia. Trường này được chứng nhận và thanh tra bởi Sở Giáo Dục British Columbia và được công nhận là một trường hàng đầu trong số các trường nội trú Canada. Hầu hết các học sinh tốt nghiệp trường Bodwell (97%) đều vào được đại học, và nhiều em nhận được học bổng. Trong khi nỗ lực hoàn thành mục tiêu giáo dục chính – thu thập kiến thức học thuật, Bodwell cũng rất quan tâm đến sự phát triển thể chất, thẩm mỹ và văn hóa của học sinh để hun đúc học sinh thành những thanh niên phát triển toàn diện.

Khuôn viên trường nổi bật với 2 quán cà phê, hồ bơi trong nhà, 2 phòng tập đa năng, 2 rạp chiếu và sân khấu thuyết trình, phòng nhạc, thư viện và sân chơi. Khu ký túc xá của trường là nơi sinh hoạt của hơn 600 học sinh, chủ yếu là hình thức phòng đôi cho nữ sinh và phòng ba cho nam sinh. Nam sinh và nữ sinh sống trong khu ký túc tách biệt và nhận sự chăm sóc 24/24 và sự hướng dẫn cũng như giám sát từ đội ngũ nhân viên tận tụy của trường.

Bodwell được đăng ký và kiểm định bởi Bộ Giáo Dục. Tất cả các học sinh tại Bodwell hoàn thành chương trình học của Lớp 12 sẽ nhận được Chứng chỉ Dogwood, một chứng chỉ tốt nghiệp được công nhận trên toàn cầu do tỉnh British Columbia cấp. Các khoản tín chỉ học tại Bodwell được chuyển tiếp tương ứng đến quốc gia mà học sinh sinh sống. Hầu hết học sinh của chúng tôi đều tiếp tục theo học chương trình sau trung học khi tốt nghiệp Bodwell, nhiều em còn nhận được nhiều học bổng có giá trị.

4. Burnaby School District 41

ssdhburnabyschooldistrict41

Burnaby School District tọa lạc tại trung tâm Vancouver mở rộng, đây là điểm đến thu hút rất nhiều học sinh muốn sở hữu một tấm bằng trung học của Canada và bước chân vào top danh sách các trường đại học danh tiếng. Năm 2016, Hội đồng Burnaby được STM Star Award bình chọn là trường có chương trình học hay nhất.

Sự thành công của các em học sinh là minh chứng rõ rệt nhất về thành tích giảng dạy và các hoạt động ngoài giờ của trường. Hàng năm, các học sinh của trường Burnay chúng tôi nhận được rất nhiều giải thưởng cũng như học bổng đầu vào của các trường đại học uy tín trên khắp Bắc Mỹ.

Rất nhiều học sinh của Burnaby tham gia vào các khóa học Xếp lớp Nâng cao (AP), điều này đã đưa vị thế của Burnaby lên hàng đầu của thế giới.

Học sinh quốc tế học tại trường chúng tôi được ghi danh vào cả những trường đại học hàng đầu Canada (UBC, U of Toronto, McGill, SFU) các trường của Mỹ (Harvard, Yale, Princeton, and M.I.T.) và cả Anh quốc (Oxford, Cambridge).

5. Calgary Board of Education – CBE

ssdhcalgaryboardofeducation

Calgary Board of Education (CBE) là một trong những hội đồng giáo dục công lập uy tín tại miền Tây Canada, với 227 trường học và hơn 110.000 học sinh.

Thế mạnh của Calgary Board of Education nằm ở việc xây dựng một hệ thống đồng đều. Các trường nằm trong Hội đồng Calgary có chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất hiện đại ngang nhau. Tất cả các trường đều được giảng dạy theo giáo trình chung của tỉnh Alberta và bằng Tốt nghiệp Trung học do Bộ Giáo dục của tỉnh cấp, không phải do trường cấp. Như vậy, học sinh có thể dễ dàng phấn đấu hơn, bạn đạt được điểm số tốt tại trường này có nghĩa số điểm của bạn cũng được công nhận tại trường khác. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi vào đại học. Các trường đại học sẽ không nhìn vào bảng xếp hạng hay tên của trường, mà hoàn toàn đánh giá khả năng của bạn dựa vào bảng điểm, ý thức cộng đồng và vốn hiểu biết chung của bạn. Bên cạnh các chương trình đào tạo cơ bản, Hội đồng trường Calgary có một lịch sử lâu đời về chất lượng đào tạo các chương trình Tú tài Quốc tế (IB – International Baccalaureate), chương trình Dự bị Đại học (AP- Advanced Placement). Ngoài ra, hội đồng trường còn nổi tiếng về thành tích học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi Khoa học và Toán khối 12 cấp tỉnh.

Cá Domino (SSDH) – Theo eduvietglobal.vn

Share.

Leave A Reply