Top các trường có hỗ trợ tài chính và sinh viên quốc tế tại Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Bạn có còn hứng thú và mơ ước du học Mỹ trước những thay đổi về chính trị và chính sách sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016? Bạn có biết một số trường đại học Mỹ đã cùng chung tay thực hiện chiến dịch truyền thông “You are welcome here” để xóa tan những nỗi lo của sinh viên quốc tế?

Trong bản tin lần này, SSDH sẽ giới thiệu tới bạn những trường học tích cực hàng đầu trong việc bảo vệ quyền lợi của sinh viên quốc tế với nhiều hỗ trợ về tinh thần cũng như tài chính. 

1. University of South Dakota

University-of-South-Dakota

Được Forbes bình chọn là một trong số “Các trường hàng đầu nước Mỹ” nhưng USD có học phí và sinh hoạt phí rất hợp lý. USD có học bổng lên tới 3.500 USD và có thể gia hạn đến tổng cộng là 4 năm. Chương trình bổ túc tiếng Anh (IEP) quan tâm tới từng cá nhân trong các lớp nhỏ, tạo cơ hội phong phú cho sinh viên thực hành tiếng Anh, học hỏi và trải nghiệm văn hoá học thuật nước Mỹ.

2. Creighton University

Creighton-University

Đại học Creighton được U.S. News & World Report vinh danh là một trong số Những Trường Đại học Tốt nhất Toàn cầu năm 2017. Thông qua chương trình EDGE Creighton, sinh viên được cung cấp tất cả các điều kiện tốt nhất để hỗ trợ định hướng học tập và sự nghiệp sau khi hoàn tất bậc cử nhân.

3. Goodwin College

Goodwin-College

Các chương trình coi trọng yếu tố đào tạo nghề của Goodwin sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng để thành công trong nhiều bối cảnh công nghiệp khác nhau trên toàn cầu. Goodwin mang lại những hỗ trợ được cá nhân hóa tối đa cùng những hướng dẫn chuyên nghiệp mà sinh viên cần nhất.

4. Fontbonne University

Fontbonne-University

Fontbonne được sinh viên quốc tế ưa thích vì các lựa chọn học tập chất lượng cao, cộng đồng khăng khít, & quan tâm tới từng cá nhân. Trường có hạn tiếp nhận hồ sơ nhiều đợt liên tiếp và cấp học bổng theo thành tích cho ứng viên quốc tế tuyển sinh vào đại học có tài năng khoa học.

5. Elgin Community College

Elgin-Community-College

ECC nổi tiếng về các chương trình cao đẳng chất lượng cao, cách giảng dạy phù hợp với từng cá nhân, đời sống sinh viên phong phú và an toàn, và học phí hợp lý. Chương trình bổ túc tiếng Anh toàn thời gian đã đoạt giải của ECC giúp sinh viên quốc tế tiếp thu những kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để vào học đại học.

6. Heartland Community College

Heartland-Community-College

Trường nằm trong Bloomtington-Normal – thành phố được quảng bá là một trong “11 thành phố tuyệt vời bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đến sống, nhưng nên sống”. Heartland có hơn 5.000 sinh viên quốc tế và cấp gần 200 học bổng mỗi năm.

7. Maryville University

Maryville-University

Maryville đứng số 1 trên tất cả các hạng mục Đại học tại Hoa Kỳ. Những tân sinh viên đăng ký nhập học và đảm bảo các điều kiện yêu cầu của các học bổng sẽ được tự động trao học bổng lên tới 14.000 đô Mỹ/năm. Trường có hơn 90 câu lạc bộ và tổ chức trên khu học xá nhằm nâng cao đời sống và kỹ năng hòa nhập cộng đồng của sinh viên.

8. University of Bridgeport

University-of-Bridgeport

Trường hiện có học bổng từ 11.000 đến 17.000 đô la Mỹ/năm cho bậc đại học và 3,000 đến 6,000 đô la Mỹ/năm cho bậc thạc sĩ. Bên cạnh đó còn có hàng trăm cơ hội vừa học vừa làm trong trường dành cho sinh viên quốc tế. Đại học Bridgeport cũng là trường có tỉ lệ việc làm cao nhất ở Mỹ đối với những ứng viên tập huấn không bắt buộc và tập huấn bắt buộc. Một tấm bằng của Đại học Bridgeport chính là tấm hộ chiếu công dân toàn cầu cho bạn.

Đừng ngại hỏi thêm thông tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của bạn nhé. Chúc các bạn may mắn!

Thái Hải (SSDH) – Theo Hotcourses Vietnam

Share.

Leave A Reply