Top các trường Hàng không thế giới 2015

0

SSDH – Hàng không là chuyên ngành đặc thù và hứa hẹn cho những ai theo đuổi nó một tương lại sáng lạng. Sinh viên Việt Nam chưa mấy ai chọn du học tự túc theo ngành này nhưng việc tuyển sinh du học hàng không vẫn đang diễn ra đều đều, bạn có mơ ước được diện trên mình đồng phục ngành hàng không và đã sẵn sàng cho nghề nghiệp này chưa? Mời bạn tham khảo các điểm đến du học tiêu biểu chuyên ngành hàng không dưới đây cùng SSDH:

 

Top các trường Hàng không thế giới 2015

 

1. AIR NEW ZEALAND AVIATION INSTITUTE – NEW ZEALAND

 

Đang đào tạo một số lượng sinh viên rất lớn, có tới 50 .000 sinh viên đăng kí tuyển sinh mỗi năm, chuyên ngành bao gồm nhân viên hàng không, kĩ sư bảo dưỡng kĩ thuật máy bay, phi công, tiếp viên … đảm bảo chất lượng và các thiết bị tân tiến, chú trọng thực hành.

 

2. AVIATION ACADEMY, UNIVERSITY OF SOUTH AUSTRALIA – AUSTRALIA

 

The University of South Australia (UniSA) là trường đại học lớn nhất ở Nam Úc, với 33.000 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chiếm 30% đến từ hơn 70 quốc gia. UniSA là một trong hai trường đại học của Úc hoạt động học bay riêng của mình. Học viện Hàng không tự hào có thiết bị hiện đại, bao gồm cả một đội máy bay tấm kính, trong đó có ba Cessna Skyhawks (C172SP), trong đó học sinh được các giáo viên có tay nghề cao hướng dẫn, được thực hành mô hình tập bay, công nghiệp phần mềm hiện tại, giảng đường và các phòng họp hiện đại. Chương trình đào tạo hỗn hợp vừa giảng lí thuyết  vừa thực hành.

 

3. NATIONAL AVIATION ACADEMY – USA

 

Học viện Hàng không Quốc gia (NAA) đã đào tạo các chuyên gia hàng không kể từ năm 1932 và cung cấp các chương trình đào tạo về bảo dưỡng máy bay rất chuyên nghiệp trong công nghệ bảo trì hàng không. Phân viện đào tạo có cơ sở ở New England và Tampa bay và nhiều đối tác đào tạo như Middlesex Community College và St. Petersburg College, với St. Petersburg / Sân bay Quốc tế Clearwater (PIE) – một trong những trạm khí lớn nhất và nhộn nhịp nhất ở Mỹ.

 

4. THE AVIATION ACADEMY, CRAVEN COLLEGE – UNITED KINGDOM

 

Các Học viện Hàng không này là một phần của Craven College, khai trường vào tháng 9 năm 2005 với một khuôn viên airside độc ​​đáo tại Sân bay Quốc tế Leeds Bradford. Hiện, trường đại học được cung cấp nhiều giải thưởng chuyên môn và ngành công nghiệp liên kết cùng với các bộ phận đào tạo di chuyển. Các chương trình đào tạo chuẩn bị học sinh cho một loạt kiến thức trong ngành hàng không như phi hành đoàn, phi hành đoàn mặt đất sân bay, dịch vụ hành khách, kiểm soát không lưu, kỹ thuật hàng không, phi công và quản lý sân bay.

 

5. BALTIC AVIATION ACADEMY – LITHUANIA

 

Nằm ở Lithuania, là một trung tâm đào tạo tiêu chuẩn hàng không Châu Âu, nơi mà học sinh có thể được đào tạo trong các chương trình được thiết kế cao, giáo viên giàu kinh nghiệm. Học viện Hàng không Baltic tự hào có hơn 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo hàng không.

 

6. TRƯỜNG HÀNG KHÔNG, MASSEY ĐẠI HỌC – NEW ZEALAND

 

Đại học Massey thành lập năm 1927, đầu tiên chỉ đào tạo ngành nông nghiệp quy mô không lớn ở Palmerston North. Sau đó, dần dần phát triển mở rộng phạm vi chuyên ngành đào tạo. Trong 40 năm qua, Massey đã trở thành trường đại học lớn nhất xứ kiwi, có phân viện đào tạo trải rộng trên ba thành phố.

 

Trường Hàng không của Massey được thành lập vào năm 1990 để đáp ứng nhu cầu đào tạo chuyên ngành bay cho các sinh viên nội địa và quốc tế. Các chương trình bao gồm quản lí hàng không, phi công, nghiên cứu các chuyến bay … Trường duy trì một hạm đội lớn và hai động cơ máy bay huấn luyện như một phần của chương trình thí điểm Air Transport, tất cả được tran bị buồng lái Garmin mới nhất và hệ thống theo dõi Spidertracks.

 

Bình Yên (SSDH) – Theo Asian

Share.

Leave A Reply