Top các trường nội trú tốt nhất với sinh viên quốc tế

0

SSDH – Môi trường trung học nội trú từ lâu đã nổi tiếng là nôi nuôi dưỡng và phát huy những tố chất trong mỗi học sinh. Chính vì vậy, nhiều các gia đình ở các nước sẵn sàng đầu tư chi phí gửi gắm con theo học. Xin giới thiệu top các trường nội trú tốt nhất dành cho các sinh viên quốc tế.

 

1. GEELONG GRAMMAR SCHOOL – CORIO, ÚC

 

Là một trường tư, thành lập vào năm 1855, chuyên giảng dạy chương trình mô hình giáo dục Anh và có 4 khuôn viên ở ngoại ô thành phố Geelong tại Úc đang đào tạo  khoảng 1.500 sinh viên từ cấp mầm non đến lớp 12, trong đó có 800 học sinh nội trú từ lớp 5 đến lớp 12. Năm 2010, Geelong Grammar xếp hạng thứ 2 trong số các trường nội trú của Úc luôn tự hào về chất lượng giáo dục cao trong suốt những năm qua. Geelong Grammar đã thành lập một Viện Giáo dục tích cực tập trung giảng dạy các kỹ năng giúp học sinh củng cố các mối quan hệ, xây dựng cảm xúc tích cực, tăng cường khả năng phục hồi cá nhân, thúc đẩy và khuyến khích lối sống lành mạnh cho học sinh.

 

2. JERUDONG INTERNATIONAL SCHOOL – BRUNEI

 

Là trường nội trú thành lập năm 1997 đến nay đã xây dựng nên danh tiếng với môi trường giáo dục tự do trong khuôn khổ truyền thống tốt nhất trong số các trường tư đang đào tạo hơn 1.600 học sinh từ 2-18 tuổi đến từ 51 quốc gia trên thế giới. Chương trình giảng dạy của nhà trường chuyên về các chương trình quốc tế Anh quốc chuẩn bị cho học sinh thi GCSEc, A-level và tú tài quốc tế. Mục đích đào tạo nhằm hướng cho học sinh đi đến chặng đường học đại học tại các trường đại học danh tiếng như Oxford, Cambridge, Harvard, Đại học Quốc gia Úc và nhiều trường hàng đầu khác.

 

 Top các trường nội trú tốt nhất với sinh viên quốc tế

 

3. PREM TINSULANONDA INTERNATIONAL SCHOOL – CHIANG MAI, THÁI LAN

 

Là một trường nội trú quốc tế hàng đầu tại Chiang Mai, Thái Lan, Trường Prem thành lập năm 2001, có khuôn viên rộng 100 mẫu Anh, đang đào tạo gần 500 sinh viên đến từ hơn 35 quốc gia trên thế giới. Trường Prem chuyên giảng dạy chương trình giáo dục xuất sắc và cung cấp nhiều chương trình dự bị đại học cho sinh viên quốc tế với mô hình giáo dục nghiêm ngặt trong ngày học nội trú, học sinh được đào tạo lĩnh hội kiến thức từ đội ngũ giáo viên giỏi và trong môi trường học có các thiết bị đặc biệt. Prem là trường nội trú thế giới đầu tiên ở châu Á cung cấp tất cả các chương trình Tú tài quốc tế.

 

4. AIGLON COLLEGE – CHESIERES, THỤY SĨ

 

 Là tổ chức phi lợi nhuận độc lập nằm trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1949 luôn đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến học tập trong nền giáo dục chất lượng cao dựa trên chương trình đào tạo của Anh và quốc tế nhằm chuẩn bị nguồn sinh viên tương lai tốt nhất cho các trường đại học. Học sinh tại Aiglon được thử thách trong môi trường học tập thông qua một loạt các kinh nghiệm bên ngoài cuộc sống thực và môi trường khích lệ bầu không khí hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau. Aiglon đang đào tạo sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới, khuyến khích học sinh nói nhiều ngôn ngữ để tích lũy nhiều kinh nghiệm phong phú và đa dạng.

 

5. RANDOLPH MACON ACADEMIC – FRONT ROYAL, WEST VIRGINIA, MỸ

 

Là trường nội trú dành cho học sinh từ lớp 6-12 chuẩn bị nguồn sinh viên đại học và tiêu chí giáo dục học sinh có kiến thức, tác phong lãnh đạo và đức tính chân thực. Mô hình lớp học nhỏ trung bình 14 học sinh một lớp cho phép giáo viên quan tâm tới từng học sinh. Khóa học rất nghiêm ngặt thử thách học sinh hàng ngày nhằm đào tạo tốt nhất khả năng mỗi học sinh. Sinh viên tốt nghiệp R-MA ghi danh vào Học viện Không quân và các trường cao đẳng có uy tín nhất ở Mỹ, trong đó có Đại học California tại Berkeley, MIT, Harvard, và Princeton. Học sinh tại R-MA học để trở thành những công dân tốt, được giảng dạy về giá trị của sự lãnh đạo thông qua mô hình đào tạo quân sự thấm nhuần cho học sinh sự tự tin và tính tự kỷ luật.

 

6. SEDBERGH SCHOOL – CUMBRIA, ANH

 

Là một trường nội trú danh tiếng được thành lập vào thế kỷ 16, Sedbergh cung cấp nền giáo dục đẳng cấp ở cấp tiểu học – trung học, có những cơ sở đào tạo tuyệt vời và luôn tự hào về danh sách hàng loạt các cựu học sinh xuất sắc. Sedbergh có đội ngũ giáo viên chất lượng chăm sóc đào tạo trên 500 học sinh từ khắp nơi trên thế giới, sinh viên được trải nghiệm các cơ hội học tập đặc biệt, các chương trình phong phú. Việc dạy và học tập tại Sedbergh dựa trên ba tiêu chí: thách thức, đổi mới và kiên định – đảm bảo đào tạo nên một học sinh đa phong cách từ môi trường giáo dục nội trú truyền thống và những cơ hội cho tương lai.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Asiancorrespondent

 

Share.

Leave A Reply