Top smartphone giá rẻ mà pin “trâu” đáng mua nhất hiện nay

0

Sẵn sàng du học – Tổng hợp loạt smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất hiện nay với dung lượng pin lớn, mang lại thời lượng sử dụng tính bằng ngày chứ không phải bằng giờ.

Không có tốc độ phát triển mạnh mẽ như màn hình hay camera, nhưng pin vẫn là một trong những thành phần tối quan trọng của bất kì chiếc smartphone nào. Hầu hết người dùng khi mua smartphone cũng đều cân nhắc kĩ càng xem dung lượng pin lớn thế nào, có sạc nhanh không, dùng được bao lâu thì cạn…

Chính vì vậy, thị trường di dộng luôn dành một khoảng đủ lớn cho những chiếc điện thoại “siêu pin”, và người dùng thì chắc chắn là rất vui vì điều này. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được một mẫu máy như vậy, nhất là ở phân khúc giá rẻ, và dưới đây chính là vài ví dụ trong số đó.

Xiaomi Redmi Note 4 64GB – Giá tham khảo: 3.990.000 đồng

Đã ra mắt từ lâu nhưng Redmi Note 4 vẫn rất đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Thiết bị này có đủ các yếu tố để có thể làm người dùng hài lòng, từ con chip Snapdragon 625 mạnh mẽ, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB rộng rãi cho tới màn hình 5.5 inch fullHD sắc nét.

ssdh-xiaomi-redmi-note-4

 

Không chỉ vậy, viên pin bên trong máy có dung lượng 4100mAh rất lớn, hứa hẹn cho thời lượng pin ít nhất là đầy 1 ngày, kể cả khi bạn có chơi game nhiều đi nữa. Với nhu cầu thông thường, máy có thể dễ dàng trụ được 2 – 3 ngày cho một lần sạc.

Ngoài ra, Redmi Note 4 64GB mới được một số đại lý bán lẻ giảm giá chỉ còn chưa tới 4 triệu đồng cho mặt hàng chính hãng. Bạn cũng có thể tìm mua phiên bản bộ nhớ 32GB nếu muốn tiết kiệm hơn nữa.

Asus Zenfone 4 Max Pro – Giá tham khảo: 4.690.000 đồng

Nếu dung lượng pin thực sự là mối quan tâm duy nhất của bạn thì Zenfone 4 Max Pro chắc chắn sẽ dành phần thắng. Máy có viên pin lên tới 5000mAh, tích hợp cả tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác y như sạc dự phòng. Thời lượng sử dụng dự kiến cũng có thể lên tới 3 – 4 ngày với nhu cầu thông thường.

ssdh-asus-zenfone-4-max-pro

 

Cấu hình của Zenfone 4 Max Pro thì không cao được như sản phẩm của Xiaomi. Cụ thể, máy sở hữu con chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và màn hình LCD IPS HD 720p cỡ 5.5 inch.

Một điểm sáng nữa của Zenfone 4 Max Pro chính là hệ thống camera trước 16MP và camera sau kép kèm góc chụp siêu rộng. Cả hai hệ thống này đều được hỗ trợ bởi đèn flash LED và bộ phần mềm chụp ảnh đa dạng độc quyền từ Asus.

Motorola Moto E4 Plus – Giá tham khảo: 3.690.000 đồng

Cũng là một sản phẩm có pin dung lượng tới 5000mAh, nhưng Moto E4 Plus có cấu hình và giá thấp hơn hẳn chiếc Zenfone. Thời gian sử dụng cho mỗi lần sạc của Moto E4 Plus chắc chắn cũng rất ấn tượng, nhưng trải nghiệm hiệu năng thì chỉ ở mức vừa phải.

ssdh-motorola-moto-e4-plus

 

Thiết bị được trang bị con chip MediaTek MT6737 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB và màn hình HD 720p cỡ 5.5 inch, tấm nền LCD IPS. Camera trước 5MP của máy được hỗ trợ bởi flash LED đơn, và camera chính 13MP mang lại chất lượng ảnh ổn, đủ để đăng lên các mạng xã hội. Một điểm cộng nhỏ khác cho Moto E4 Plus là khả năng chống nước IP54. Tiêu chuẩn này bảo vệ máy khi dùng dưới trời mưa lớn, bị bắn/đổ chất lỏng lên hoặc rửa dưới vòi nước.

Xiaomi Redmi 5 Plus – Giá tham khảo 3.990.000 đồng

Không chỉ có dung lượng pin cực lớn, Redmi 5 Plus còn là chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi đã bắt kịp xu hướng màn hình FullView và viền siêu mỏng. Thiết bị này cũng vừa mới lên kệ không lâu nên đang được nhiều người dùng săn đón.

ssdh-xiaomi-redmi-5-plus

 

Redmi 5 Plus có màn hình fullHD+ kích thước tới 6 inch, vi xử lý Snapdragon 625 mạnh mẽ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cặp camera 12MP và 5MP. Viên pin 4000mAh của máy hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên tới 2 -3 ngày cho mỗi lần sạc.

Nokia 2 – Giá tham khảo 2.390.000 đồng

Nokia 2 không có lợi thế về cấu hình, thiết kế hay màn hình. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng thì chúng ta chẳng có nhiều lựa chọn nào khác với viên pin lên tới 4100mAh.

ssdh-nokia-2

Phần cứng của Nokia 2 dường như chỉ tập trung vào khả năng tiết kiệm điện, ví dụ như màn hình HD 720p 5 inch và chip Snapdragon 212 4 nhân. Cặp đôi camera của máy có độ phân giải chỉ 8MP và 5MP với chất lượng vừa phải. Nền tảng Android 7 thuần gốc cũng là một lợi thế, vừa mượt mà, không có ứng dụng rác và cũng được cập nhật nhanh hơn các đối thủ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply