Trà sữa mới ở Hà Nội mang tên Royal Tea, bạn thử chưa?

0

SSDH – Giá thành hơn hẳn so với các thương hiệu trà sữa “đình đám” khác tại Hà Nội, vậy chất lượng thì thế nào? Chúng tôi đã đi thử giùm bạn rồi đây.

Nếu bạn là một “con nghiện” trà sữa thì hẳn trong vài tuần qua đã “hóng” được một thương hiệu trà sữa mới nổi tại Hà Nội rồi phải không? Đúng rồi, là Royal Tea. Ngay khi vừa xuất hiện đã gây xôn xao giới trẻ Hà Nội, độ hot không hề thua kém Gongcha trước đây khi các cửa hàng đều có rất đông các bạn trẻ đứng xếp hàng chờ mua. Và đương nhiên, chúng tôi cũng không thể nào mà đứng ngoài hàng người ấy được mà ngay lập tức, đi “hóng” thử để biết xem đằng sau “cốc trà sữa đắt đỏ hàng top” mới có mặt ở Hà Nội có gì.

Sau khoảng 10-15 phút, đứng từ dãy hàng chờ order rồi bước sang dãy hàng chờ đồ đến tay thì cuối cùng chúng tôi cũng được cầm trên tay cốc trà sữa Royal Tea. Hình dáng cốc có đặc biệt hơn so với các thương hiệu trà sữa khác. Bạn sẽ không được nghe tiếng “bụp bụp vỡ vụn” khi cắm ống mút xuống nữa mà thay vào đó là mở nắp cốc một cách “sang chảnh” hơn nhiều… Một nửa nắp được cố định, và một nửa nắp để bạn mở ngược lại, hãy dùng sự khéo léo của mình để giúp “hai nửa chập một” và bạn sẽ thấy điều kì diệu!

Nếu đã mở được nắp, nghiêng đủ 45 độ, thì giờ… thưởng thức xem sao nhỉ?

Như chúng tôi được biết, trà Royal là một dòng trà có tên gọi ở Trung Quốc là Trà Hoàng Gia (Hoangcha). Điểm đặc biệt của trà Royal là cốt trà được ngâm và ủ từ lá trà xanh tươi, trà đen, hoa hồng, hoa đào. Tuy nhiên có thể do thời gian ngâm không lâu, nên vị trà không đậm đà, thanh nhẹ, vừa đủ, không chát và quyện với lớp kem cheese béo ngậy.

ssdhroyaltea

Menu tại đây không đặc sắc như các thương hiệu trà sữa khác, ít hương vị nhất là hoa quả vì không sử dụng siro để tạo vị. Hương vị của trà sữa này ghi điểm nhờ lớp kem cheese béo ngậy vừa phải nhưng lại thoang thoảng mùi hương trà xanh thơm thơm. Có hai loại kem cheese cho bạn lựa chọn đó là trà xanh hoặc socola. Chúng tôi đã đi thử và gọi các đồ uống trà ô long Sakura kem cheese, trà sữa kem cheese, trà xanh golden kem cheese và trà hoa quả. Hương vị thế nào, hãy xem clip phía trên nhé!

ssdhroyaltea1

Tại Hà Nội, hiện tại có 4 địa chỉ của Royal Tea đó là ở Thái Phiên, Quang Trung, Ngô Quyền và Trần Đại Nghĩa. Giá trung bình cho một cốc trà vị cơ bản tại Royal Tea tầm khoảng 43.000 – 47.000đ và nếu gọi thêm các loại topping, kem sữa, kem cheese thì một cốc “full option” sẽ có giá 60.000 – 70.000đ. Royal Tea đã “hạ đo ván” hết tất cả các thương hiệu trà sữa có mặt ở Hà Nội về khoản giá cả.

ssdhroyaltea2

Là một thương hiệu trà sữa mới đang gây sốt tại Hà Nội, nhưng liệu với giá thành và chất lượng như trên, liệu rằng thương hiệu mới toanh này có “bám trụ” được trong lòng các “con chiên trà sữa” hay không?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply