‘Trại hè 2016’ tại Đại học California, Berkeley

0

SSDH – Du học hè tại trường danh tiếng của Mỹ sẽ giúp học sinh trung học có một kỳ nghỉ thú vị, bổ ích.

 du%20hoc%20he.png

 

Hầu hết phụ huynh đều băn khoăn trong việc lên kế hoạch học tập và vui chơi cho con em mình khi kỳ nghỉ hè tới. Một số phụ huynh muốn con được giải trí sau một năm học căng thẳng. Số khác lại cho rằng các con cần phải tiếp tục học những kiến thức mới để chuẩn bị cho năm học tiếp theo.

 

“Trại hè 2016” của UCB và Clever Education mang đến cho học sinh những trải nghiệm thực tế thú vị tại “xứ sở cờ hoa” Mỹ – quốc gia có nền giáo dục dẫn đầu thế giới. Khi tham gia trại hè tại UCB, học sinh Việt Nam sẽ được rèn luyện các kỹ năng nhằm phát triển bản thân như thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo… Các em còn được thực tập tiếng Anh trong môi trường giáo dục đẳng cấp để cải thiện khả năng, đặc biệt là tiếng Anh học thuật.

 

Các em sẽ tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Mỹ, trải nghiệm cuộc sống trong học xá (campus) của một đại học hàng đầu thế giới nhằm chuẩn bị cho việc du học sau này. Đây là chương trình mà học sinh tham gia sẽ được học tại các giảng đường lớn trong khuôn viên UCB. Các em còn có cơ hội giao lưu, kết bạn với học sinh đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau.

 

Trở về sau khi tham gia trại hè tại Đại học California, Berkeley (Mỹ), các em sẽ nhận thức được phần nào khả năng tiềm ẩn của mình, trưởng thành, tự tin và giao tiếp tiếng Anh tốt hơn.

 

Các em sẽ được thực tập tiếng Anh trong môi trường giáo dục đẳng cấp để cải thiện khả năng, đặc biệt là tiếng Anh học thuật.

 

California, Berkeley (UCB) là một viện đại học công lập uy tín nằm trong khu vực vịnh San Francisco, tại thành phố Berkeley, California. Trường được thành lập vào năm 1868, là trường đại học lâu đời trong hệ thống đại học bang California và trên toàn nước Mỹ. Trường có khuôn viên rộng hơn 5km2 và được thiết kế nhiều cây xanh, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất cao cấp, có chất lượng đào tạo uy tín.

 

UC Berkeley được công nhận bởi Times Higher Education World University Rankings 2015 là một trong 10 trường đại học dẫn đầu thế giới. Về ngành học, UC Berkeley đứng đầu toàn cầu về khoa học môi trường, đứng thứ 4 về khoa học xã hội và đứng thứ 11 về quản trị kinh doanh (theo QS World University Rankings 2016). Trường có những đóng góp quan trọng về khoa học tự nhiên (với 66 giáo sư và cựu sinh viên đoạt các giải Nobel) và các hoạt động xã hội.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply