Trải nghiệm lớp Khoa học mô phỏng cùng giảng viên Fairmont Private Schools

0

Sẵn sàng du học – Học sinh Việt Nam có cơ hội trải nghiệm lớp học theo phong cách Mỹ và giành suất học bổng lên đến 30% tại World Education, TP HCM.

Theo tạp chí The Washington Post, Fairmont là trường America’s Most Challenging High School (trường trung học mang tính thử thách học sinh) xếp thứ hạng 34 của Mỹ. Với chương trình toán nâng cao, kỹ thuật và khoa học chuyên sâu (STEM) cùng những chuyến đi thực tế đến NASA, thực hành dự án có sẵn Boeing… học sinh được tích lũy tín chỉ vào đại học ngay từ bậc trung học. Ngoài ra, các em còn nâng cao sự nhạy bén về những vấn đề mang tính toàn cầu của nền kinh tế, xã hội…

Cô Jessica Shin – Giáo viên trường Fairmont Privates Schools sẽ trực tiếp giảng dạy lớp học mô phỏng môn Khoa học tại Văn phòng Tổ chức giáo dục Thế giới – World Education.

Buổi học giúp học sinh Việt Nam hiểu rõ hơn về cách thức học tập tại một lớp học tiêu chuẩn Mỹ, đặc biệt là Trường Trung học Fairmont. Đồng thời, đây là cơ hội để những bạn có thành tích học tập giỏi tham gia phỏng vấn tìm kiếm cơ hội học bổng lên đến 30% học phí năm học 2019 – 2020 của Fairmont Private Schools.

Lớp học bắt đầu vào lúc 15h chiều thứ 7, ngày 20/4 tại tầng 5, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Vì đây là lớp Khoa học mô phỏng được giảng dạy trực tiếp từ Giáo viên Fairmont đến từ Mỹ, học sinh đăng ký tham dự cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 trở lên, độ tuổi từ lớp 6 đến lớp 11.

Trường Fairmont Privates Schools.

Trường Fairmont Privates Schools.

Theo thống kê của tạp chí U.S New and World Report, 85% sinh viên quốc tế của trường Trung học Fairmont đều được nhận vào top 100 trường đại học hàng đầu của Mỹ như: Havard, Stanford, Yale, MIT, UCLA, đại học Chicago, đại học Michigan, Boston College…

"Học hết mình, chơi hết mình, tự tin thể hiện tài năng bản thân" là kim chỉ nam mà trường Trung học Fairmont thực hiện trong hơn 60 năm qua và tiếp tục phát triển trong tương lai.

Fairmont đã áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao vào việc giảng dạy để truyền tải thông tin dễ hiểu và sinh động, giúp học sinh nắm bắt kiến thức tốt hơn, tạo sự thích thú trong học tập. Bên cạnh đó, trường còn xây dựng thư viện online, học sinh có thể tìm thấy tài liệu từ những vấn đề mang tính xã hội tới học thuật, luận văn, các bài báo khoa học từ các tạp chí nổi tiếng trên thế giới.

Du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại Trường Fairmont Privates Schools.

Du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại Trường Fairmont Privates Schools.

Đối với học sinh quốc tế, Fairmont còn hỗ trợ đặc biệt về chương trình tiếng Anh bổ trợ ở nhiều cấp độ. Những chương trình học tiếng Anh này sẽ hỗ trợ song song với chương trình chính hoặc tập trung trong thời gian từ một hoặc hai học kỳ chuyên sâu rồi mới vào chương trình chính. Đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn tận tình, giúp học sinh quốc tế có thể lựa chọn chương trình học phù hợp và chuẩn bị từng bước đi cho chương trình đại học sau này.

Không chỉ nhận được sự phản hồi tốt từ các học sinh đang theo học, Fairmont còn đạt được sự tin tưởng, yên tâm của phụ huynh – Fairmont tạo điều kiện cho các em ở trong gia đình bản xứ có nhiều kinh nghiệm trong việc đón tiếp du học sinh quốc tế, nhằm giúp các em rèn luyện khả năng tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply