Trải nghiệm và trưởng thành khi du học Mỹ dịp Tết 2018

0

Sẵn sàng du học – Học sinh Việt Nam từ 11-18 tuổi sẽ được học tập cùng các bạn học sinh Mỹ tại trường trung học Andover Public School.

Một chuyến du học ngắn hạn tại thủ phủ về học thuật của nước Mỹ là thành phố Boston sẽ giúp các em học sinh có những trải nghiệm tại hai ngôi trường danh tiếng bậc nhất là Harvard và MIT (Viện Công nghệ Massachusetts).

Sau một học kỳ học tập căng thẳng trên ghế nhà trường, thay vì đón xuân trên quê hương mình như mọi năm, học sinh Việt Nam có thể sắp xếp hành trang lên đường đón xuân 2018 tại thành phố Boston cổ kính của xứ sở cờ hoa.

Trong chương trình học tập và trải nghiệm với thời gian 10 ngày từ 10/2 đến 20/2/2018, học sinh Việt Nam từ 11-18 tuổi sẽ được học tập cùng các bạn học sinh Mỹ tại trường trung học Andover Public School. Đây ngôi trường hàng năm có nhiều học sinh trúng vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ như Harvard, Yale và MIT. Buổi chiều sau giờ học, học sinh sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa như âm nhạc, thể thao và tham quan thành phố Boston.

sinh-vien-don-tet

Ngoài ra học sinh còn được tham quan hai trường đại học danh giá là Harvard và MIT, tham dự các bài giảng về kỹ năng lãnh đạo và khoa học do chính các giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ của hai trường đứng lớp.

Đặc biệt, học sinh sẽ sống cùng các gia đình trí thức Mỹ là các cán bộ của đại học Harvard, MIT và trung học Andover… Đây là cơ hội cho học sinh Việt Nam tìm hiểu văn hóa và lối sống của các gia đình người Mỹ.

trung-hoc-ưAndover

Chuyến đi sẽ giúp học sinh có những kinh nghiệm du học Mỹ ở bậc trung học hoặc đại học sau này. Đây cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm môi trường học tập, nghiên cứu và văn hóa Mỹ. Các nhà tuyển sinh đại học Mỹ thường đánh giá cao những ứng viên đã từng có khoảng thời gian sống xa nhà và từng đến với nước Mỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply