Trần Nguyên Bảo: giải nhất MOVSA Gala 2011

0
Sinh viên đến từ Đại học Monash Trần Nguyên Bảo đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại thành phố Melbourne diễn ra đêm Chủ Nhật 17/4/2011.

TRN6135x
Trần Nguyên Bảo (áo vest xanh ở giữa)& các thí sinh trong đêm MOVSA Gala 2011 (Bay Vút)

Trần Nguyên Bảo (sinh ngày 10/10/1992) là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi. Hiện đang học ngành Thiết kế Hình ảnh Truyền thông tại Đại học Monash, Bảo tham dự cuộc thi hát ở MOVSA Gala 2011 là vì “âm nhạc là sở thích của tôi. Tôi muốn tham gia cuộc thi này là để thử sức, đồng thời muốn gắn kết mối quan hệ giữa các bạn du học sinh Việt Nam tại Melbourne với nhau”.

Trong đêm chung kết diễn ra tại Collingwood Town Hall thu hút gần 800 khán giả đến dự, Trần Nguyên Bảo là thí sinh biểu diễn cuối cùng trong tổng số 11 thí sinh lọt vào chung kết. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị tốt và giọng hát điêu luyện, Bảo đã làm phấn khích tất cả người xem cùng ban giám khảo (gồm nhà báo Diễm Quỳnh, ca sĩ Thanh Bùi và Đinh Hương) qua phần trình diễn ca khúc ‘Từng ngày dài’ (Đức Trí).

Bên cạnh chức vô địch MOVSA Gala năm nay của Trần Nguyên Bảo mang tính thuyết phục và đạt được sự đồng thuận cao, các gương mặt đoạt giải còn lại cũng để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả là Lương Thị Cẩm Hà (giải nhì, sinh viên Đại học La Trobe), Nguyễn Phạm Đức Linh (giải ba, sinh viên Oxford Academy) và Nguyễn Hoàng Anh (giải khán giả bình chọn, sinh viên Đại học Deakin).

Đêm văn nghệ Gala MOVSA 2011 còn có các tiết mục trình diễn thời trang, múa áo dài trên nền nhạc ca khúc ‘I say Gold’ (Phạm Quỳnh Anh) nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của quê hương Việt Nam.

Thành công của Gala MOVSA 2011 tiếp tục khẳng định đây là sự kiện lớn và hấp dẫn nhất hàng năm trong số các phong trào hoạt động của du học sinh Việt Nam tại Melbourne nói riêng và ở Úc nói chung.

(Nguồn Bay vút)
Share.

Leave A Reply