Trang phục cho cac buỗi tiệc cuối năm

0

SSDH – Mùa giáng sinh đã về trên những bông hoa tuyết, trên những cây thông giáng sinh và trong không khí hân hoan của một mùa lễ hội. Tôi cá rằng bạn sẽ có những ngày cuối năm thực sự ấn tượng với các trang phục quyến rũ sau đây.


Màu đỏ

 

mau_do

 

Màu đỏ là màu đặc trưng của ngày lễ này, vậy hãy đừng ngại ngần chọn cho mình một bộ cánh nổi bật với sắc màu này nhé. Sự ấn tượng sẽ đến với bạn với một vài chút chấm phá bởi đôi tất chấm màu đen đấy.


Màu Sữa

 

mau_sa

 

Tôi chỉ có thể thốt lên rằng : Thật hấp dẫn và cuốn hút mọi ánh nhìn với trang phục như thế này, đừng quên làm mới mái tóc và một chiếc nhẫn dính hạt nhé…

 

Màu đen

 

mau_den

 

Đây vẫn là màu sắc hàng đầu cho các trang phục dự tiệc bởi sự bí ẩn và sang trọng. Hãy làm mới mình bằng các phụ kiện nổi bật như một chiếc ví tay, một dây lưng màu đỏ nhé.

 

Màu kem

 

mau_kem

 

Bạn mang đến lễ hội những âm thanh, những tiếng cười bởi sự trẻ trung và đáng yêu khi mang một bộ trang phục như thế này. Đừng ngần ngại trở thành tâm điểm của một bữa tiệc cuối năm đáng nhớ nhé.

 

Màu ánh kim

 

mau_kim

 

Sự hấp dẫn  ở đây là từ những ánh kim, phụ kiện da báo và màu môi hồng thắm. Trang phục này toát lên vẻ kín đáo, kiêu sa và những nét đẹp của nội tâm ,  một cái nhìn lạ và quyến rũ giữa bữa tiệc đầy sắc màu, sôi động.

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

 

 

Share.

Leave A Reply