Trang phuc Walt Disney

0

SSDH – Cảm hứng Thời trang từ nhân vật Lilo trong phim hoạt hình Walt Disney Lilo & Stich.

 

Chuyện kể về một người ngoài hành tinh nhỏ xíu, màu xanh có tên là Experiment 626, hay còn được gọi là Stitch. Stitch trốn thoát khỏi giam giữ để đến trái đất, Hawaii. Ở đây, nó đã gặp một cô gái nhỏ tên là Lilo. Lilo chăm sóc Stitch như thú cưng của mình mà không hề biết nó đến từ hành tinh khác. Lilo và Stitch sớm trở thành đôi bạn thân và cuối phim đã cho chúng ta thấy ý nghĩa thực sự của gia đình.

 

trang-phuc-walt-disney

 

Là một cô gái vừa đáng yêu vừa nghịch ngợm, Lilo trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang. Lớn lên và sinh sống ở cạnh bờ biển ấm áp, Lilo có thể mặc những bộ quần áo mát mẻ, vui tươi suốt cả bộ phim. Màu sắc thời trang của Lilo rất phù hợp cho phong cách mùa xuân và mùa hè. Để giúp bạn có cái nhìn về phong cách thời trang của Lilo, tôi đã tạo ra 4 bộ quần áo lấy cảm hứng từ Lilo.

 

Trang phục 1: 

 

trang-phuc-walt-disney2

Váy, giày, hoa tai, túi ví Clutch

 

Bộ trang phục này mang đến sự nữ tính, đầy màu sắc và tính thẩm mỹ cao. Mặc sundress (Sundress là loại váy rộng, thoáng, hở tay và vai chuyên mặc cho mùa hè có nhiều nắng) màu đỏ san hô với một đôi sandal mềm có màu tương phản. Kết hợp thêm một đôi hoa tai thanh lịch hình bông hoa và một chiếc ví dễ thương có hình dạng như sợi rơm càng tăng thêm vẻ nữ tính của bạn!

 

Trang phục 2

 

trang-phuc-walt-disney3

Váy, Áo khoác len mỏng, Giày, Vòng cổ

 

Khoác một chiếc áo len mỏng màu xanh lá cây ngoài một chiếc váy màu vàng tươi để tạo màu sắc của biển cho trang phục . Một đôi giày mũi nhọn bằng vải bạt kết hợp với vòng cổ đơn giản hình lá cây tạo nên phong cách mới mẻ cho bạn.

 

Trang phục 3

  

trang-phuc-walt-disney4

Áo, quần short, giày, vòng cổ, hoa cài đầu

 

Đây là một bộ đồ tắm biển đẹp mắt lấy cảm hứng từ phong cách của Lilo. Kết hợp áo cánh màu vàng nắng và chiếc quần short màu chino sẽ tạo nên vẻ thú vị hoàn hảo cho thời tiết ấm áp. Đôi sandal sẽ giúp cho bộ trang phục vừa tiện dụng vừa thanh lịch. Đối với phụ kiện, bạn có thể chọn một bông hoa nhiệt đới cài lên mái tóc và một vòng cổ hình con cá.

 

Trang phục 4 

 

trang-phuc-walt-disney5

Tank, áo len, váy, giày, hoa tai

 

Lấy cảm hứng từ trang phục múa Hula (vũ điệu của các cô gái Hawaii) của Lilo, bộ trang phục này có vẻ thầm lặng nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang vùng biển. Mặc một chiếc áo tank màu đỏ với một chiếc váy xanh chàm. Khoác thêm một chiếc áo len màu trung tính và đôi sandal để mang đến sự thư giãn thoải mái mà vẫn rất thẩm mỹ. Kết hợp thêm một đôi hoa tai xếp hình chiếc lá để hoàn thành phong cách vùng nhiệt đới cho bộ trang phục.

 

Cẩm Thạch – Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply