Trang phục xuân hè của Blair Waldorf

0

SSDH – Nếu bạn đã từng xem Gossip Girl hẳn phải thừa nhận rằng không ai có thể sáng tạo ra các trang phục xuân hè tốt hơn là các nhà tạo mẫu cho nữ hoàng thời trang Blair Waldorf. Mùa hè đang đến gần, hãy cùng tôi khám phá thế giới thời trang đầy hấp dẫn của “Queen B” nhé.

 

Trang-phuc-xuan-he-cua-waldorf

 

1. Tham dự tiệc


Ấy là khi cô ấy nhận được lời mời đến dự bữa tiệc với yêu cầu là “ mang trang phục màu trắng”, trang phục của các bữa tiệc xuân hè.

 

Trang-phuc-xuan-he-cua-waldorf2

 

Một chiếc váy ren thêu xếp lớp kết hợp với một đôi giày cao gót hở mũi, hãy nhớ thêm cho mình một chiếc nơ cài đầu màu trắng có gắn những bông hồng nhỏ xinh.Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ đẹp tinh khôi tựa như nụ hồng hé mở bừng sắc trắng.

 

2. Trang phục in hoa

 

Trang-phuc-xuan-he-cua-waldorf3

 

Trang phục in hoa luôn mang đến một cảm giác tươi mới, vui vẻ như những cánh đồng hoa mùa xuân xôn xao trong gió. Nếu bạn thuộc típ người gầy , hãy mang những chiếc đầm xòe với họa tiết hoa lớn, còn nếu bạn đẫy đà, hãy mang những họa tiết in hoa nhỏ xinh. Bạn sẽ hài lòng vì nó tôn lên sự tươi trẻ của bạn đấy.

 

3. Phong cách cổ điển

 

Trang-phuc-xuan-he-cua-waldorf4

 

Tôi tin là tất cả các bạn đều phù hợp với kiểu trang phục như thế này, thật dịu dàng, thật nhẹ nhàng như lời chia tay mùa xuân và lời chào mùa hạ nồng nàn, thân mật.

 

Thế còn bạn, bạn đã dự định cho mình những gì sau khi lướt qua phong cách của cô ấy? Tôi cho rằng “Queen B” đang quyến rũ bạn đấy!

 

Cẩm Thạch – Theo The Collegefahion.

Share.

Leave A Reply