Trend mới của học trò: Gom hết tất cả đồ dùng cùng tone để làm nên loạt ảnh lầy lội

0

Sẵn sàng du học – Đúng là chỉ có sự sáng tạo, "chịu chơi" của học trò mới tạo ra những loạt ảnh thú vị như thế này!

Giờ ra chơi học sinh trường người ta thường làm gì khi mà dường như mọi cuộc vui của hội "Nhất quỷ nhì ma" đều tập trung vào khoảng thời gian này? Giấu đồ của bạn, hát hò hay tám chuyện,… đã xưa lắm rồi! Ngày nay, học sinh sáng tạo, "chịu chơi" và nghịch ngợm với trăm mưu nghìn kế hay ho, liên tục cập nhật trend mới mỗi ngày.

Đáng chú ý hơn cả mới đây, trên mạng xã hội rần rần xuất hiện loạt ảnh lầy lội nhưng không kém phần dễ thương của tụi học trò, các bạn ấy đã gom hết tất cả các đồ dùng cùng tone với nhau rồi chụp hình cute thế này đây!\

page

Đây là trend mới của học sinh những ngày qua

Đây là trend mới của học sinh những ngày qua

Liên hệ với chủ nhân của loạt ảnh, cô bạn có tên Nguyễn Thị Cẩm Tú, học sinh lớp 12.11 trường THPT Lê Quý Đôn, Tân An, Long An. Cẩm Tú cho hay nhân một buổi học trống tiết, cả lớp định chụp ảnh vui vui, nghịch ngợm một chút nhưng không ngờ khi đăng tải trên facebook lại nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy.

Cô bạn chia sẻ: "Lúc đầu thấy bạn mình mặc áo màu xanh lá, xung quanh cũng có mấy món màu xanh lá mà bản thân lại thích chụp ảnh nên mình bảo bạn tạo dáng để chụp tấm ảnh, các bạn cùng lớp khi ấy mới ào vô cầm phụ. Chụp xong thì thấy vui quá nên là chụp thêm những màu kia."

Được biết những đồ dùng cùng tone này được huy động từ tất cả các bạn học sinh trong lớp, ai nấy đều rất hưởng ứng, bày đủ thứ trò để có được loạt ảnh lưu giữ khoành khắc năm học cuối cấp. "Mình có đám bạn ngoan đúng lúc đúng nơi nhưng cũng lầy lội lắm, cả bọn bày trò vui vẻ với nhau vì sợ sau này ra trường rồi sẽ rất ít cơ hội gặp.", Tú kể thêm.

Những tone màu giống nhau hội tụ trong một khung hình

Những tone màu giống nhau hội tụ trong một khung hình

Thời đi học giống như bao học trò nghịch ngợm khác, nhóm bạn này nào thì giấu cặp sách, giấu giày dép, trêu chọc nhau suốt ngày nhưng đó cũng chính là những kỷ niệm một thời để nhớ. Mới đây, lớp người ta lại nhanh chóng cập nhật hot trend đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội và nhận về vô số phản hồi khen ngợi tích cực sau vài giờ đăng tải loạt ảnh.

Tú cho hay cả lớp đi học phụ đạo với nhau rất vui vẻ, có hôm còn hát hò inh ỏi và tuy là năm nay chia khối để ôn thi Đại học nhưng các bạn ấy vẫn đi chơi, la cà quán xá, thường xuyên tám chuyện trên trời dưới đất, xuyên lục địa với nhau. Bản thân cô bạn từ lúc học cấp 2 đã mong muốn thi đỗ trường THPT Lê Quý Đôn và đây cũng là nơi ghi lại nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười không thể nào quên được thời đi học. "Mình thích chụp ảnh, thích lưu lại kỷ niệm với các bạn mà loạt ảnh này là một trong những khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ về thanh xuân rực rỡ.", nữ sinh chia sẻ thêm.

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply