Triển lãm các trường nội trú và ngoại trú quốc tế

0

SSDH – Chương trình có sự tham gia của đại diện các trường từ Mỹ, Australia, Canada, New Zealand và Thái Lan, mang đến nhiều cơ hội học bổng cho học sinh. 

Sự kiện diễn ra vào 16h -19h30 ngày thứ năm 30/3 tại Khách sạn De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và 16h-19h30 ngày thứ bảy 1/4 tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham dự triển lãm tại đây và xem thêm chi tiết triển lãm tại đây.

Chương trình có sự tham gia của ông Taylor Smith, cố vấn cấp cao của Capstone Việt Nam, có trên 30 năm kinh nghiệm giữ chức hiệu phó và hiệu trưởng các trường Trung học Mỹ. 

Triển lãm sẽ cung cấp thông tin về những lợi thế khi du học từ bậc phổ thông và cơ hội vào các trường đại học danh tiếng. Chương trình tổ chức live stream với du học sinh tại các nước. Ngoài ra còn có thông tin định cư Mỹ theo chương trình đầu tư EB – 5 hiện nay.

Bên cạnh đó, chuyên viên của Vietinbank sẽ tư vấn tài chính và các hình thức cho vay du học cũng như hướng dẫn các thủ tục chứng minh tài chính cần thiết cho phụ huynh và học sinh. 

hoi-thao-du-hoc

Du học từ thời trung học tạo nhiều cơ hội cho học sinh. – Nguồn VnExpress

Các trường trung học tại nước ngoài được đầu tư nhiều về cơ sở vật chất. Ngoài các tiện nghi, trang thiết bị tối tân cho việc học tập như sách vở, tài liệu, thư viện, phòng thí nghiệm, trường thường có khu thể dục thể thao riêng với sân bóng, bể bơi, dụng cụ hiện đại và nhà ăn rộng. Đại diện Capstone Việt Nam cho biết du học sớm giúp học sinh làm quen với phương pháp giảng dạy và cách học mới ở nước ngoài. Học sinh tại đây phải tự vận dụng kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin và phản biện. Chỉ khi đã tìm hiểu và thảo luận cặn kẽ mọi khía cạnh của vấn đề, giảng viên mới cung cấp giải pháp và phân tích để học sinh ghi nhớ kiến thức lâu và bền hơn.

Trường cung cấp các chương trình học toàn diện với các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, đồng thời giảng dạy các kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho việc học đại học. Một số chương trình chuyên được xây dựng tập trung vào các môn mà học sinh yêu thích và có năng khiếu.

hoi-thao-du-hoc2

Học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện các trường trung học nước ngoài tại triển lãm. – Nguồn VnExpress

Trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt tại trường trung học ở nước ngoài, học sinh sẽ được tư vấn để có định hướng chính xác về mục tiêu học tập trong tương lai. Bên cạnh đó là hỗ trợ trong việc xây dựng hồ sơ nhập học vào các trường đại học.

Ngoài ra, điều kiện nhập học của các trường trung học thường đơn giản và ngắn gọn hơn đại học. Học sinh cũng có cơ hội nâng cao khả năng tự lập trong môi trường mới sớm hơn. 

Thông tin liên hệ Capstone Việt Nam: 

  • Văn phòng Hà Nội:  8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: +84.4.39388455
  • Văn phòng TP HCM: 22 Trần Quý Khách, phường Tân Định, quận 1. Điện thoại: +84.8.38482628
  • Hotline: 0964 925 319, 0936 701 696
  • Website: www.capstonevietnam.com
  • Facebook: www.facebook.com/CapstoneVN/
  • Email: duhoc@capstonevietnam.com
  • Youtube:Capstone Vietnam. Blog: http://capstonevietnam.com/blog/vi/

Thái Hải (SSDH) – Theo Capstone Việt Nam

Share.

Leave A Reply