Triển lãm du học toàn cầu T10/2018

0

Sẵn sàng du học – Sự kiện sẽ có 40 quầy thông tin đại diện hơn 600 trường phổ thông, cao đẳng, đại học đến từ Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore…

Triển lãm du học toàn cầu 2018 sẽ tổ chức tại Hà Nội vào 9h-13h, ngày 13/10 ở khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm; tại TP HCM vào 9h-13h ngày 14/10 ở khách sạn Saigon Prince, số 63 Nguyễn Huệ, quận 1.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng, mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm.

Tham dự sự kiện có đại diện các trường cao đẳng, phổ thông và đại học Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sĩ, Singapore; các chuyên viên tư vấn du học; các chuyên gia về di trú; các cựu du học sinh và các du học sinh đang học; phụ huynh và học sinh.

Tại đây, phụ huynh, học sinh sẽ có dịp trao đổi trực tiếp với đại diện các trường và chuyên viên tư vấn du học về chọn nước, trường, ngành học; xin học; xin học bổng 10-100%; xin visa du học; việc làm, định cư ở nước ngoài; đầu tư và các cơ hội khác; nộp hồ sơ xin học và xin học bổng, với các ưu đãi tốt nhất từ nhà trường và Công ty Đức Anh.

Ngoài ra, học sinh, sinh viên nộp hồ sơ tại sự kiện còn có cơ hội nhận gói ưu đãi lên đến 10 triệu đồng gồm miễn phí ghi danh; miễn phí dịch vụ hồ sơ du học; miễn phí hành chính hồ sơ du học; miễn phí dịch thuật hồ sơ du học. Ngoài ra còn có hỗ trợ vé máy bay khi du học ngành Quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng; tặng combo "Đôi bạn cùng tiến" trị giá 3 triệu đồng cho nhóm từ hai học sinh trở lên; tặng thẻ thành viên – với các ưu đãi hấp dẫn từ Công ty Đức Anh và các đối tác.

Triển lãm Du học toàn cầu do Công ty Đức Anh tổ chức vào tháng 7/2018.

Triển lãm Du học toàn cầu do Công ty Đức Anh tổ chức vào tháng 7/2018.

Học sinh, sinh viên có thể tham khảo và chọn để được tư vấn các chương trình học ngoại ngữ; phổ thông cấp 1,2,3/O level/A level; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ; du học hè/ Noel/Tết; giao lưu văn hóa Mỹ.

Lộ trình học cho học sinh – sinh viên:

Học sinh, sinh viên tùy chọn chương trình học phù hợp:

– Hết lớp 7, 8, 9… chuyển lên học lớp cao hơn;

– Hết 11 chọn học dự bị đại học hoặc học phổ thông;

– Hết lớp 12 chọn học thẳng đại học, hoặc cao đẳng, hoặc dự bị đại học liên thông lên đại học;

– Hết đại học học lên thạc sĩ;

– Hết thạc sĩ học lên tiến sĩ;

– Đang học dở cao đẳng – đại học chuyển tiếp sang học cao đẳng – đại học ở nước ngoài;

– Từ 8-17 tuổi: có thể chọn học hè, Tết, Noel.

Có hơn 30 lĩnh vực đào tạo, với hơn 500 chuyên ngành cho sinh viên chọn, tham khảo thông tin tại đây.

Các học bổng từ 10% đến 100% học phí được trao cho hàng trăm học sinh, sinh viên của công Đức Anh mỗi năm. Bạn cũng có thể là người tiếp theo nhận được học bổng.

Chính sách liên quan đến du học:

 6 nước cho phép sinh viên ở lại làm việc từ 1 đến 4 năm:

– Australia: ở lại làm việc 2-4 năm;

– Mỹ: ở lại làm việc 1-3 năm;

– New Zealand: ở lại làm việc 1-3 năm;

– Canada: ở lại làm việc 1-3 năm;

– Hà Lan: ở lại làm việc 1 năm;

– Anh: ở lại làm việc 6 tháng sau khi tốt nghiệp thạc sĩ.

Ngoài ra, 3 nước cho phép sinh viên định cư dạng tay nghề khi đủ điều kiện có Australia, Canada; New Zealand.

Hồ sơ du học

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng, gửi bản scan các giấy tờ sau tới email duhoc@ducanh.edu.vn. Hồ sơ bao gồm: bằng của cấp học cao nhất; học bạ của 2 năm gần nhất; chứng chỉ tiếng Anh (nếu có); hộ chiếu; các thành tích học tập, hoạt động ngoại khác- nếu nhắm học bổng.

Với tư cách là đại diện của 2.000 trường phổ thông, cao đẳng, đại học quốc tế; và là Đức Anh chắc chắn rằng sẽ hỗ trợ rất tốt để các bạn du học thành công. Công ty từng đạt danh hiệu "High Achieving Agent" bởi AEI – Đại sứ quán Australia, "Top Achieving Agent" bởi Trade New Zealand – Đại sứ quán New Zealand, "Top Performing Agent" bởi Hội đồng Anh Việt Nam, "Best Agent of the Year 2017" bởi Deakin University- Australia, "Best Vietnam Representative 2017" bởi Monash University- Australia… cùng nhiều danh hiệu danh giá khác,

Riêng trong 2017, 1/3 học sinh công ty Đức Anh giành được học bổng từ 20% đến  50% học phí du học các nước khác nhau.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply