Triển lãm sống và học tập tại Australia 2019

0

Sẵn sàng du học – Tham dự triển lãm du học Australia trong chuỗi hội thảo toàn cầu do AMS BridgeBlue Vietnam tổ chức ngày 20/10 (TP HCM), bạn có cơ hội trúng iPhone 11.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên đang muốn tìm hiểu về các chương trình học với chi phí thấp, chương trình học phù hợp, cập nhật về điều kiện xin visa và cuộc sống thực tế tại Australia đều có thể đăng ký tham dự và trao đổi trực tiếp với đại diện các trường tại Australia tại buổi hội thảo.

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 13h-17h, Chủ nhật, ngày 20/10
  • Địa điểm: Khách sạn Novotel Saigon, 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM
Tham dự triển lãm du học Australia 2019, bạn có thể nhận nhiều voucher và quà tặng giá trị.

Tham dự triển lãm du học Australia 2019, bạn có thể nhận nhiều voucher và quà tặng giá trị.

Ưu đãi khi đăng ký tham dự:

– Voucher miễn phí xét đơn nhập học vào tất cả các trường tại Australia với giá trị đến 300 AUD.

– Cơ hội nhận voucher sử dụng bộ câu hỏi luyện tập và bài kiểm tra đánh giá các kỹ năng thực tế của PTE Academic miễn phí.

AMS BridgeBlue Vietnam thuộc tổ chức AMSBB, có mặt tại 24 quốc gia và văn phòng trung tâm tại Sydney, Australia. Đội ngũ nhân viên của công ty thông thạo 20 ngôn ngữ khác nhau và là đại diện của hơn 400 trường và tổ chức giáo dục. AMS BridgeBlue Vietnam có đội ngũ luật sư di trú được cấp phép của Chính phủ Australia. Họ sẽ hỗ trợ các bạn trong các vấn đề về gia hạn visa tiếp theo và xin thường trú nhân tại Australia nếu bạn đạt đủ điều kiện.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply