Trinity College – trường duy nhất cung cấp khóa dự bị lên đại học Melbourne

0

Sẵn sàng du học – Tham gia một khóa dự bị đại học tại Trinity College, du học sinh sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản để học tập thành công tại ĐH Melbourne.

Thực tế, Trinity College cũng là trường cao đẳng duy nhất cung cấp khóa dự bị đại học lên ĐH Melbourne (Melbourne Uni) – đại học số một của Australia (theo Times Higher Education’s World University Rankings 2018).

Lộ trình đảm bảo vào ĐH Melbourne

Khóa dự bị đại học giúp sinh viên: trang bị kiến thức đại cương cho chuyên ngành dự kiến học ở đại học; làm quen với phương pháp học ở đại học, với việc tự học và làm việc theo nhóm là chủ yếu – dưới sự hướng dẫn của giáo viên; trau dồi khả năng trình bày ý kiến cá nhân, suy nghĩ độc lập và sáng tạo, tư duy phản biện…; trau dồi tiếng Anh và cách làm bài kiểm tra có độ dài trung bình 3.000- 10.000 từ ở bậc đại học.

Tại các trường đại học, giáo viên không đơn thuần cung cấp tất cả câu trả lời “đúng” để sinh viên chép lại và ghi nhớ. Ở bậc đại học, sinh viên được yêu cầu nghiên cứu nhiều hơn, sau đó phải tư duy phân tích và thường xuyên phản biện để xem xét chủ đề mà họ đang nghiên cứu. Những kỹ năng tư duy phản biện này rất quan trọng để thành công ở trường đại học. Các sinh viên hàng đầu luôn thể hiện khả năng tư duy phân tích độc lập cao trong công việc.

ssdh-trinity-college-melbourne

Không giống hầu hết chương trình dự bị và cao đẳng khác ở Australia, sinh viên Trinity College được hưởng lợi từ việc ở trong khuôn viên của trường đại học, sử dụng cùng một thư viện, cùng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và ăn trong cùng một canteen như tất cả sinh viên khác trong ĐH Melbourne.

Các bậc và ngành học tại Trinity College

ssdh-trinity-college-melbourne1

Trường đào tạo các bậc học: dự bị đại học (7 tháng, 9 tháng, 1,5 năm) dành cho học sinh hết lớp 11 hoặc 12 có học lực khá trở lên; cử nhân (3-4 năm) dành cho học sinh hết lớp 12 từ các trường chuyên, học lực và thi tốt nghiệp loại giỏi, sinh viên đại học tại Việt Nam chuyển tiếp sang học cử nhân tại trường hoặc học sinh đã hoàn thành khóa dự bị đại học tại Trinity College; thạc sĩ (1-2 năm) dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học; tiến sĩ (3-5 năm) dành cho sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ (học 3 năm), hoặc đại học (học 5 năm).

Trường cung cấp trên 400 chuyên ngành giúp sinh viên thỏa sức lựa chọn: kinh doanh và kinh tế, xã hội, kiến trúc, xây dựng và kế hoạch, kỹ thuật, giáo dục, luật, khoa học, y, nha khoa và khoa học sức khỏe, khoa học nông nghiệp và thú y.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply