Trở thành sinh viên đại học quốc tế ngay từ khi học THPT

0

SSDH – Mong muốn được khám phá thế giới bên ngoài, được học tập trong môi trường Quốc tế đã trở thành giấc mơ của rất nhiều các bạn trẻ. Giấc mơ du học nay đã có thể thực hiện với nhiều thuận lợi hơn ở ngay tại Việt Nam.

 

Khi tính đến hiệu quả đầu tư, nhiều gia đình quyết định chọn con đường học vấn cho bản thân thông qua các chương trình giáo dục quốc tế trong nước với chi phí thấp hơn nhiều so với đi du học ở nước ngoài. Hơn nữa, nhiều phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn khi cho con em mình – những bạn trẻ vừa qua lứa tuổi vị thành niên – theo học các chương trình du học tại chỗ. Có những chương trình “du học” tại chỗ bằng cấp tương đương trong khi chất lượng đảm bảo, tiết kiệm về mặt chi phí và an toàn. Chính vì thế từ khi chưa tốt nghiệp phổ thông trung học, nhiều bạn trẻ đã lên mạng tìm kiếm thông tin về các chương trình du học trong nước.

 

Nguyễn Xuân Bảo Ngọc (cựu học sinh trường Kim Liên, HN) cùng gia đình đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về nền giáo dục danh giá của Anh Quốc và đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Tuy nhiên, để vào được trường ĐH của Anh, Bảo Ngọc sẽ phải trải qua 1 năm học dự bị trước khi bước vào đại học.

 

Trong một chương trình hội thảo tại British University Vietnam Ngọc đã tìm thấy một chương trình học vô cùng thú vị: Khóa dự bị đại học dành cho học sinh THPT, và Ngọc đã quyết định tham gia ngay khi còn học lớp 12. Với định hướng theo học trường quốc tế, Ngọc phải có vốn tiếng Anh vững chắc. Vì vậy, bạn tập trung đầu tư vào việc học tiếng Anh học thuật tại chương trình Dự bị của trường Đại học Anh Quốc.

 

tt-23-9-20114

Nguyễn Xuân Bảo Ngọc trong thư viện của British University Vietnam

 

Với thời gian 7 giờ 1 tuần, buổi sáng Ngọc vẫn tham gia học trên lớp như bạn bè, buổi chiều bạn có thể học lớp dự bị đại học. Theo học khóa dự bị bán thời gian, Bảo Ngọc vẫn đảm bảo thời gian học trên lớp, vừa tăng cường vốn Tiếng Anh của mình, vừa tiết kiệm được thời gian. Sau khóa dự bị, Ngọc có thể tự tin bước vào năm 1 đại học và sẽ tốt nghiệp sau chỉ 3 năm.

 

Ước mơ sau này của Ngọc là làm việc trong những tập đoàn tài chính quốc tế hàng đầu, vì thế, sau khóa học dự bị, Bảo Ngoc dự định theo học khóa cử nhân Tài chính – ngân hàng của ĐH London (University of London – xếp thứ 5 tại Anh) đang được đào tạo tại British University Vietnam . Trở thành sinh viên Anh Quốc ngay tại Hà Nội là một điều tuyệt vời mà Ngọc chưa bao giờ nghĩ đến trước đó.

 

Một số bạn học cùng lớp dự bị đại học với Bảo Ngọc (trong chương trình University Preparation Programme) lại muốn lựa chọn ngành Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế vì cơ hội được chuyển tiếp học năm cuối tại Anh, và nhận bằng của ĐH Staffordshire, (chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh của trường xếp hạng thứ 20 ở Anh).

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

British University Vietnam

Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: info@britishuniversity.edu.vn

Điện thoại: +84 (04) 39740 740

Hotline: 0936 304 968

Fax: +84 (04) 3974 7593

http://www.britishuniversity.edu.vn

 

Theo Bưu điện Việt Nam

Share.

Leave A Reply