Trời oi bức, bạn sẽ cần đến mẫu quần xếp ly mát lịm và sành điệu hết nấc này

0

Sẵn sàng du học – Sau chân váy xếp ly, quần xếp ly xứng đáng là item nên hiện hữu trong tủ đồ mùa hè của các nàng.

Khắp mọi miền đất nước đã chính thức bước vào những ngày hè nắng nóng đổ lửa và như một lẽ tự nhiên, chuyện ăn mặc của chị em cũng phải thuận theo thời tiết, chuyển mình sang những items nhẹ tênh, mát mẻ nhưng vẫn phải đẹp và hợp thời trang.

Ngoài những món đồ như: áo trễ vai, váy thô đũi, quần shorts, áo hai dây… giúp giải nhiệt ngày hè thì giới thiệu đến bạn 1 item không quá lạ lẫm nhưng vẫn đủ mới mẻ, thú vị để bổ sung cho tủ đồ; và đó chính là quần xếp ly.

page

Giống như "người chị em" là chân váy xếp ly, kiểu quần này cũng mang nét nữ tính, thanh lịch nhưng phóng khoáng và cá tính hơn một chút. Khi kết hợp với những items như áo sơ mi/blouse, áo t-shirt hay áo hai dây, bạn đều dễ dàng có được set đồ đẹp mắt, trendy và đặc biệt, nhờ chất liệu vải mỏng nhẹ, quần xếp ly sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè oi bức, hoàn hảo để diện ngay cả trong những ngày nóng đỉnh điểm.

ssdh-quan-xep-li

Quần xếp ly thường xoay quanh những gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu, be nhưng nếu muốn vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào hơn, bạn hãy diện quần xếp ly màu hồng hay xanh pastel, tất cả đều rất dễ mặc, dễ mix&match. Và tùy theo sở thích, bạn có thể lên đồ với quần xếp ly nhỏ, xếp ly lớn, phom dáng gọn gàng hay thậm chí là rộng thênh thang như chân váy.

ssdh-quan-xep-li1

 

Quần xếp ly giấu nhược điểm đôi chân khéo nhưng để vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát nhất, bạn đừng quên sơ vin nhé, thao tác này cũng giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, sành điệu.

Về khoản lựa chọn giày dép, có lẽ bạn sẽ không phải nghĩ quá nhiều, giày mule, sneaker, sandal hay dép lê to bản… cũng đều kết hợp cực ngọt với quần xếp ly, hoàn thiện set đồ chuẩn đẹp, phóng khoáng và đúng chất hè.

ssdh-quan-xep-li2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply