Trouble – Chuyến phiêu lưu đáng yêu và giàu cảm xúc của cún cưng

0

Sẵn sàng du học – Với nét vẽ đáng yêu cùng câu chuyện hài hước và ý nghĩa, “Trouble” đã mang đến nhiều phút giây thư giãn cùng vô số bài học về tình bạn.

Các bộ phim về loài cún cưng luôn đem lại vô vàn các cung bậc cảm xúc khác nhau bởi sự đáng yêu và lòng trung thành của những người bạn nhỏ này. Và Trouble (Tựa Việt: Thú Cưng Siêu Quậy) cũng không phải ngoại lệ với câu chuyện hài hước và hấp dẫn xoay quanh chàng chó "đại gia" cùng nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu thương.

Trouble là câu chuyện xoay quanh chú cún Trouble (Big Sean) với cuộc sống xa hoa trong một căn biệt thự rộng lớn. Cậu chàng được "nâng như trứng, hứng như bông" và quan tâm chăm sóc đặc biệt từ miếng ăn tới giấc ngủ. Thế nhưng, cái chết của bà chủ giàu có không chỉ khiến Trouble trở nên bơ vơ mà còn bị đuổi ra khỏi nhà bởi hai đứa cháu hám tiền.

Trouble vốn là một chú cún "đại gia" lắm người yêu thương.

Trouble vốn là một chú cún "đại gia" lắm người yêu thương.

Từ đây, chú cún đành phải lang thang trên phố và đối mặt với bao nguy hiểm. May mắn mỉm cười khi Trouble được cô nàng ôm mộng ca sĩ Bella (Lucy Hale) nhận về nuôi. Song, cái tên "rắc rối" chưa bao giờ sai khi những đứa cháu kia giờ lại ráo riết săn đuổi cậu chàng thì mới được hưởng khối tài sản khổng lồ.

Dàn nhân vật dễ thương "quên trời đất"

Giống nhiều bộ phim hoạt hình về thú cưng khác, Trouble có một dàn nhân vật đông đảo và đủ mọi tính cách. Với nét vẽ đáng yêu của hãng Vanguard Films, mỗi chú cún đều có nét dễ thương riêng. Bên cạnh chàng Trouble nhỏ xíu, ú nu với đôi chân ngắn củn và đôi mắt to tròn là cô nàng pitbull Rosie dữ tợn, khó gần nhưng cũng cực kì tình cảm.

Phim có dàn nhân vật đông đảo và đa dạng.

Phim có dàn nhân vật đông đảo và đa dạng.

Dàn nhân vật phụ trong phim cũng đa dạng không kém như cô nàng Corgi mập lùn nhưng nghe được mọi âm thanh từ khoảng cách hàng chục km nhờ đôi tai khổng lồ, chàng Daschund ham ăn hay chú chó đốm biết thổi mọi loại nhạc cụ chỉ bằng… chân không,…

Anh chàng chó vằn thường xuyên nghi ngờ mọi thứ đều có âm mưu đen tối và có những câu phát ngôn "sốc tới óc" là một điểm nhấn của tác phẩm. Đặc biệt, đàn sóc với những màn nhảy múa ấn tượng trước khi "luộc" kẻ thù đã mang đến vô số tràng cười cho người xem. Nhóm phản diện đáng yêu và tí tởn này là chủ nhân của nhiều pha rượt đuổi và đánh nhau vô cùng hài hước và kịch tính trong phim.

Đàn sóc chuột đáng yêu dù là phản diện.

Đàn sóc chuột đáng yêu dù là phản diện.

Nhờ dàn nhân vật này mà tác phẩm đã khai thác được cuộc sống bí ẩn của những chú cún cưng. Chúng cũng có những trò tình nghịch và tình bạn vô cùng đáng yêu khi chủ vắng nhà. Đồng thời, nhiều tập tính thú vị của loài chó cũng được giải thích một cách khéo léo và duyên dáng.

Câu chuyện hài hước và ý nghĩa

Giống như nhiều bộ phim về thú cưng khác, Trouble sở hữu câu chuyện hài hước và hấp dẫn cùng vô số bài học ý nghĩa. Vốn là một chú cún "đại gia" được bảo bọc hết cỡ, cuộc sống ngoài xã hội của Trouble gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười. Với bản tính ngây thơ "vô số tội", cậu chàng tinh nghịch phá phách khắp nơi ngay ngày đầu tiên bước chân ra khỏi nhà.

Chuyến phiêu lưu của Trouble hấp dẫn và lắm bất ngờ.

Chuyến phiêu lưu của Trouble hấp dẫn và lắm bất ngờ.

Quen với chăn êm nệm ấm, đồ ăn dâng tới miệng, chàng cún giờ đây phải tự đi kiếm ăn và lại còn phải ngủ bờ ngủ bụi. Chưa đủ số "nhọ", Trouble còn bị cuộc đời "phũ" hết lần này đến lần khác khi bị tranh giành thức ăn, nằm trên nền đất lạnh lẽo lại còn thường xuyên bị Rosie đe dọa và lũ sóc thì "canh me" ăn hiếp bất cứ lúc nào.

Đến khi được Bella nhận nuôi, Trouble phải tập làm quen với cuộc sống của… người nghèo khi không có cả quản gia, tất cả các phòng trong nhà gộp làm một hay thức ăn chẳng còn là "sơn hào hải vị". Nhưng cũng nhờ vậy, chàng cún học tập được đủ loại chiêu trò đáng yêu và cả thói hư tật xấu của loài cún. Có thể nói, chuyến phiêu lưu của Trouble hấp dẫn không kém bất kì ai khi trải qua đủ mọi khổ ải và niềm vui "lên voi xuống chó".

Phim là câu chuyện tình bạn ý nghĩa và đầy cảm xúc.

Phim là câu chuyện tình bạn ý nghĩa và đầy cảm xúc.

Nhờ độ phá hoại của dàn nhân vật đáng yêu, phim đã lồng ghép một cách khéo léo với tần suất ngày một nhiều để mang đến vô số tiếng cười. Không những thế, tác phẩm cũng để lại nhiều bài học về tình bạn giữa con người với loài chó hay những chú chó cưng với nhau. Dù trải qua bao nhiêu tai nạn, Trouble vẫn vững tin vào tình cảm của chủ nhân và đáp lại bằng cả tấm lòng.

Nhìn chung, Trouble là một bộ phim hoạt hình đáng yêu, cảm động và ý nghĩa cho mọi lứa tuổi. Đây là bộ phim dễ xem, dễ đồng cảm và chắc chắn không thể bỏ qua với mọi đối tượng khán giả. Phim hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply