Trường Cao đẳng cộng đồng Green River tại Mỹ “Một bước gần hơn đến ước mơ của bạn”

0

SSDH – Học Cao đẳng Cộng đồng tại Mỹ hiện là một xu hướng học tập phổ biến đối với du học sinh Việt Nam muốn lấy bằng cử nhân tại Mỹ. Đây không chỉ là một phương án tốt cho học sinh có mong muốn du học Mỹ bởi chất lượng học tập, mà còn là một lộ trình tiết kiệm chi phí cho các bậc phụ huynh học sinh. Có nhiều học sinh, sinh viên đã bắt đầu các năm học của mình tại Cao đẳng Cộng đồng Green River (Mỹ).

 

Trường Cao đẳng cộng đồng Green River tại Mỹ "Một bước gần hơn đến ước mơ của bạn"

 

Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí, tham gia ngay Chuyên đề du học Mỹ – Trường Cao đẳng Cộng đồng Green River và giao lưu trực tiếp với đại diện trường Cao đẳng Cộng đồng Green River.
Thời gian: Thứ 7, ngày 25/10/2014, từ 15h30 đến 18h30, tại Khách sạn Sunway, 19 Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Đăng ký tham dự: (04) 3627 2828 – (04) 3627 1919 (nhấn phím 102)
Webiste: www.dosco.edu.vn

 

Trường Cao đẳng cộng đồng Green River tại Mỹ "Một bước gần hơn đến ước mơ của bạn"

 

Vì sao lựa chọn Cao đẳng Cộng đồng?

 

  • Yêu cầu đầu vào dễ dàng: Không cần bằng cấp IELTS, TOEFL, đang học cấp ba hoặc Cao đẳng, Đại học.
  • Học phí thấp: Đây là yếu tố giảm thiểu mức chứng minh tài chính khi xin visa du học tại Mỹ.
  • Sinh viên tốt nghiệp 2 năm tại Cao đẳng Cộng đồng có thể chuyển học năm thứ 3 Đại học Mỹ.
  • Đặc biệt là chương trình hoàn tất PTTH dành cho học sinh đủ 16 tuổi và học xong lớp 10 trở lên có thể học trong 2 năm lấy 2 bằng cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Vì sao lựa chọn Cao đẳng Cộng đồng Green River?

 

Trường Cao đẳng Cộng đồng Green River là một trường công lập thành lập hơn 51 năm, có bề dày kinh nghiệm về giáo dục. Trường cung cấp hơn 75 ngành học với hơn 75 bằng cấp và chứng chỉ khác nhau từ Kinh tế, Kỹ thuật đến Y tế, Nghệ thuật.

 

Trường nằm tại tiểu bang Washington của Mỹ, cách thành phố Seatle hơn 32km. Đặc biệt khuôn viên trường rộng lớn, được bao phủ bởi cây xanh và hoa, tạo môi trường học tập thân thiện, yên bình.

 

Sau khi học xong tại Cao đẳng Cộng đồng Green River, sinh viên có thể chuyển tiếp lên các trường đại học tốt như Đại học Washington, Đại học California, Đại học Brown, Đại học Michigan, Đại học Texas,….

 

Chi Phí 1 kỳ học (3 tháng) 1 năm học (9 tháng)
Học phí 3.300 USD 9.900 USD
Phí sinh hoạt 2.771 USD 8.313 USD
Sách 385 USD 1.155 USD
Phí sử dụng các thiết bị 177 USD 531 USD
Tổng 6.633 USD 19.899 USD

 

Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply