Trường Trung học danh tiếng Mỹ CATS Academy Boston cấp 5 suất học bổng toàn phần

0

SSDH – Những học sinh có định hướng du học ngay từ trung học với học lực giỏi có thể tìm hiểu suất học bổng toàn phần trị giá 165 nghìn đô bao gồm sinh hoạt phí và học phí của trường trung học danh tiếng bậc nhất nước Mỹ CATS Academy Boston.

 

Trường Trung học danh tiếng Mỹ CATS Academy Boston cấp 5 suất học bổng toàn phần

 

Học bổng được cấp liên tục trong 3 năm trung học

 

Đại diện của CATS Academy Boston tại Việt Nam cho biết 5 suất học bổng bao gồm tất cả chi phí ăn ở và học phí này sẽ được cấp liên tục trong những năm du học sinh học tại CATS. Theo đó, nếu học sinh học một năm, số học bổng nhận được là 55 nghìn đô, hai năm 11 nghìn đô và 3 năm là 165 nghìn đô.

 

CATS Academy Boston hi vọng học sinh Việt Nam có thể đạt được những suất học bổng này bởi cộng đồng du học sinh Việt Nam, nhất là số học sinh học trung học tại Mỹ đang được đánh giá rất cao tại đây.

 

Phụ huynh và học sinh quan tâm cần liên lạc với đại diện của trường sớm nhất có thể để được hướng dẫn về thủ tục làm hồ sơ.

 

Ngoài 5 suất học bổng này, CATS Academy Boston còn cung cấp không giới hạn số lượng học bổng từ 10 – 50% học phí dành riêng cho học sinh Việt Nam có học lực ≥ 7.0. Số lượng học bổng này được cung cấp cho Việt Nam trong năm 2015 và 2016 cũng do bởi cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Mỹ khối trung học đang có uy tín cao tại đất nước luôn dành phần thưởng xứng đáng cho những ai chăm chỉ và sáng tạo này.

 

Trường trung học CATS Academy Boston thuộc tập đoàn giáo dục hàng đầu Mỹ Cambridge Education Group (CEG), là trường trung học tư nhân nội trú dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, 1/4 học sinh ra trường từ CATS Academy Boston được nhận vào các trường đại học nằm trong top các trường đại học hàng đầu thế giới.

 

Học bổng dự bị đại học trị giá 50% học phí

 

CEG nổi tiếng thế giới không chỉ vì đào tạo bậc trung học mà còn uy tín về đào tạo các chương trình dự bị đại học.

 

Điểm ưu việt của chương trình dự bị đại học này là CEG thiết kế năm dự bị đại học đặc biệt dành cho du học sinh với những khóa đào tạo đặc biệt thêm về tiếng Anh và các kĩ năng cần thiết để học sinh quốc tế có thể thích nghi với mô hình giáo dục Mỹ.

 

Sau khi kết thúc năm dự bị này, học sinh được chuyển thẳng lên năm 2 đại học. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình dự bị của CEG tương đương với năm đầu đại học, giảm thiểu được rất nhiều gánh nặng tài chính cho du học sinh.

 

Hơn nữa, đầu vào năm dự bị tương đương năm đầu ĐH này yêu cầu đầu vào IELTS chỉ 5.0 và quan trọng hơn cả, CEG không yêu cầu học sinh phải có điểm SAT. CEG là một trong những tập đoàn giáo dục hiếm hoi triển khai chương trình không yêu cầu điểm SAT, chứng chỉ bắt buộc đối với học sinh Mỹ muốn học đại học.

 

Học chương trình dự bị của CEG, học sinh được cam kết đầu vào tới những trường sau:

  • Hệ thống State University of New York với 64 trường trực thuộc: Hệ thống đại học lớn nhất Mỹ với 64 đại học thành viên với thứ hạng cao: Suny Stonybrook (hạng 82 quốc gia), Suny Albany (128), Suny Binghampton (97), Suny Buffalo (109)… và đa dạng lựa chọn chuyên ngành với 5000 chuyên ngành đào tạo.
  • Hệ thống Wheelock College với 5 trường trực thuộc: Top 10 ĐH Mỹ về chất lương giảng viên.
  • Bryant University:  Trường ĐH xếp thứ 14 khu vực Bắc Mỹ.
  • Suffolk University: Trường ĐH xếp thứ 60 khu vực Bắc Mỹ.
  • Southern New Hampshire University: Trường ĐH nằm tại một trong những thành phố tốt nhất cho sinh viên tại Mỹ.
  • Curry College: Trường ĐH cách Boston 10km với khuôn viên rộng 130 ha.
  • Rivier University: ĐH nhỏ xinh xắn cách Boston 40 phút ô tô với môi trường thân thiện với sinh viên quốc tế.
  • Newbury College: Trường ĐH nổi tiếng với việc luôn duy trì sĩ số dưới 18 học sinh một lớp để đảm bảo chất lượng.

 

Độc giả quan tâm đến chương trình dự bị đại học học bổng 50% học phí có thể đăng kí tại đây.

 

Nguồn: Dân Trí

Share.

Leave A Reply