Trường University College Dublin (UCD), Ireland

0

du_hoc_-_truong-university-college-dublin-ucd-irelandSSDH – UCD nằm trong top 2% các trường đại học của thế giới. Ở Ireland, UCD xếp vị trí số 2, ở châu Âu và Anh UCD xếp vị trí 40 theo Times Higher Ranking 2010.

 

University College Dublin (UCD) được thành lập năm 1854, là một trong hai trường đại học lâu đời nhất của Ireland. Ngày nay, UCD là một trong những trường đại học lớn nhất Ireland với gần 25.000 sinh viên trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế đến từ 121 quốc gia trên thế giới.

 

UCD là trường đại học đào tạo MBA ở châu Âu. Trường sở hữu 2 khu học xá tại Belfield rộng hơn 133 hecta ngay gần trung tâm thủ đô Dublin và Blackrock là cơ sở đào tạo chính của trường kinh doanh bao gồm đầy đủ các trang thiết bị cho học tập, các viện nghiên cứu, thư viện, khu nhà ở của sinh viên, khu thể thao… Dublin được bình chọn trong top 10 thành phố sinh viên của thế giới.

 

Trường cung cấp rất nhiều chương trình đại học, sau đại học với rất nhiều chuyên ngành phong phú từ các khóa học: xã hội nhân văn, khoa học xã hội và khoa học tự nhiên, vật lý và hiệu suất, đến các lĩnh vực chuyên môn bao gồm kiến trúc, kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, luật, y học, điều dưỡng, vật lý trị liệu, và chẩn đoán hình ảnh.

 

UCD cũng là trường đại học Ireland cung cấp các chương trình về nông nghiệp, khoa học thực phẩm, an toàn thực phẩm và thú y. UCD Michael Smurfit Graduate School of Business là một trong những trường kinh doanh lớn của thế giới về chương trình sau đại học.

 

 

UCD phân chia thành 7 trường với các chương trình đào tạo bậc đại học và thạc sĩ gồm: Đại học nông nghiệp, khoa học thực phẩm và thú y; Trường nghệ thuật và nghiên cứu; Trường ngôn ngữ và văn học; Trường kinh doanh và luật; Trường kỹ thuật và kiến trúc; Trường cao đẳng y tế khoa học; Trường đại học khoa học nhân văn.

 

Một số khóa học thạc sĩ về chuyên ngành thương mại (12 tháng) gồm: quản trị kinh doanh; quản lý dự án; quản lý hậu cần; tài chính; tài chính định lượng; kinh doanh điện tử; tiếp thị; kinh doanh quốc tế; kế toán; phân tích kinh tế; quản lý và nghiên cứu tổ chức.

 

Sinh viên tốt nghiệp đại học tại các trường đại học được công nhận ở Việt Nam và có điểm IELTS 6,5 (không điểm nào thấp hơn 6) đủ tiêu chuẩn nộp hồ sơ xin học các khóa học thạc sĩ tại UCD. Những sinh viên chưa đủ điểm tiếng Anh (tối thiểu 4 IELTS trở lên) có thể đăng ký khóa học dự bị tiếng Anh và dự bị thạc sĩ tại trường.

 

Sinh viên đã tốt nghiệp PTTH ở Việt nam, đã học hết năm thứ nhất hoặc năm thứ hai đại học tại Việt nam và có IELTS 6,5 được xét tuyển vào chương trình đại học. Những học sinh tốt nghiệp phổ thông với học bạ khá trở lên, có IELTS 4 có thể đăng ký khóa học dự bị tiếng Anh và dự bị đại học tại UCD.

 

Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply