Tư vấn trực tiếp cùng 17 trường đại học hàng đầu Hà Lan

0

Sẵn sàng du học – Triển lãm du học Hà Lan diễn ra ngày 26/10 tại Hà Nội và ngày 28/10 tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Nuffic Neso Vietnam (Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan tại Việt Nam).

trien-lam-du-hoc

Tại Triển lãm du học Hà Lan lớn nhất trong năm đã cung cấp các thông tin mới và hấp dẫn nhất về nền giáo dục đại học hàng đầu thế giới. Đây cũng là cơ hội để bạn trẻ được tư vấn trực tiếp về chương trình học và học bổng từ các trường đại học nghiên cứu và đại học khoa học ứng dụng nổi tiếng. Đồng thời có cái nhìn toàn diện về 17 trong số 54 trường đại học ở điểm đến du học lý tưởng thông qua nhiều hoạt động như tư vấn trực tiếp, talkshow, hội thảo và tham quan tự do.

Chương trình tư vấn trực tiếp (one-on-one session) là điểm nhấn nổi bật, thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ. Mỗi bạn có 15 phút để đối thoại trực tiếp với đại diện các trường đại học Hà Lan về chương trình học tập, mức học phí, học bổng và những chính sách của trường. Đại diện các trường Hà Lan chuẩn bị nội dung và giải đáp tất cả các thắc mắc, tư vấn một cách chính xác và hiệu quả cho từng bạn dựa trên thông tin đăng ký của mỗi người. Sẵn sàng cho mình một bộ hồ sơ đạt chuẩn, các bạn trẻ sẽ có cơ hội gây ấn tượng với đại diện trường để tạo lợi thế trong việc cạnh tranh suất học bổng trong chương trình này.

tu-van-du-hoc-ha-lan

dang-ky-du-hoc

Rất đông bạn trẻ tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã đăng ký và nhận được tư vấn trực tiếp tại Triển lãm du học Hà Lan

Ông Phạm Đình Bảng – Trưởng đại diện Nuffic Neso Vietnam – cho biết: “Là văn phòng đại diện của Bộ Giáo dục Hà Lan tại Việt Nam, chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với hàng trăm phụ huynh, học sinh và sinh viên qua các sự kiện giáo dục hoặc các chương trình tư vấn trực tiếp. Hiểu được nguyện vọng của các bạn, mong mỏi của gia đình cũng như nắm rõ thực tế của thị trường lao động hiện nay, chúng tôi còn mang đến Triển lãm du học Hà Lan năm nay buổi talkshow “Lựa chọn con đường nghề nghiệp phù hợp, khó hay dễ?”.

Talkshow “Lựa chọn con đường nghề nghiệp phù hợp, khó hay dễ?” tại Hà Nội là nơi để bạn trẻ trao đổi, lắng nghe những chia sẻ hữu ích của các cựu du học sinh Hà Lan về việc chọn ngành, chọn trường và quá trình xin việc. Từ đó, mỗi bạn tham dự triển lãm sẽ có cái nhìn thực tế về nghề nghiệp, chuẩn bị cho mình một lộ trình nghề nghiệp tốt nhất.

Trong khi đó, các bạn trẻ tại TP.Hồ Chí Minh được giao lưu, tìm hiểu về 4 trường đại học: Đại học Khoa học ứng dụng Hanze, Đại học Khoa học ứng dụng The Hague, Đại học Tilburg, Đại học Maastricht qua hội thảo giới thiệu thú vị về môi trường học tập, học bổng của đại diện 4 trường. 

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Công Thương

Share.

Leave A Reply