Tuần lễ vàng du học Tây Ban Nha

0

tt-29-10-11SSDH – “Tuần lễ vàng du học Tây Ban Nha” diễn ra từ ngày 31/10 đến 13/11. Học sinh tham gia sẽ được tư vấn miễn phí thông tin về du học, cung cấp tài liệu về du học Tây Ban Nha và tặng kim từ điển khi đăng ký du học tại số 38 Thái Thịnh, HN.


Khi lựa chọn chương trình học đại học hoặc thạc sĩ bằng tiếng Tây Ban Nha tại Tây Ban Nha, học sinh được tài trợ tới 95% học phí, còn 5% bạn phải đóng chỉ là chi phí hành chính (khoảng 300 – 400 EUR một năm, khoảng 10 triệu đồng). Bạn có thể đăng ký học tiếng Tây Ban Nha tại VNPC. Sau một khóa học, bạn đã có thể đạt được trình độ B1 và có thể tham gia phỏng vấn du học Tây Ban Nha.

 

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn học bằng tiếng Anh với học phí 1.800 EUR một năm. Chương trình dành cho học sinh có IELTS 6. Học sinh chưa có IELTS có thế đăng ký luyện IELTS lên điểm nhanh tại VNPC.

 

VNPC sẽ hỗ trợ các bạn học sinh trong việc tìm nhà ở. Chi phí nhà ở trung bình là 350 EUR một tháng.

 

Tại Tây Ban Nha, bạn có thể dễ dàng kiếm được các công việc như: Làm gia sư tiếng Anh, phục vụ tại quán café, dán tờ rơi… với mức lương 400 – 500 EUR một tháng.

 

Hệ thống giáo dục tại Tây Ban Nha hợp lý, thực dụng và mang tính hướng nghiệp rất cao. Hiện, Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 trên thế giới về thu hút học sinh từ châu Âu, châu Mỹ…

 

Nguồn VNPC

 

Share.

Leave A Reply